Sofa bọc vải cao cấp – mang vẻ đẹp thanh lịch đến không gian của bạn

(Gotrangtri.vn) Sofa là món đồ nội thất quan trọng trong không gian phòng khách. Do vậy, việc lựa chọn chất liệu bọc nệm sofa đều được các hộ gia đình chú ý. Và nếu bạn muốn mang vẻ đẹp thanh [...]

(NoithatXHome.vn) Sofa là món đồ nội thất quan trọng trong không gian phòng khách. Do vậy, việc lựa chọn chất liệu bọc nệm sofa đều được các hộ gia đình chú ý.

Và nếu bạn muốn mang vẻ đẹp thanh lịch đến không gian của mình, Portfolio gợi ý bạn nên lựa chọn sofa bọc vải cao cấp trong bài viết dưới đây. Hãy chú ý theo dõi nhé!

1. Sofa bọc vải cao cấp – sự đa dạng trong các lựa chọn chất liệu

So với các dòng sofa khác thì sofa bọc vải luôn chiếm được nhiều ưu thế hơn trên thị trường nội thất.

Chúng cũng là loại sofa bán chạy nhất hiện nay và thích hợp với những không gian nội thất hiện đại.

Loại sofa này thường được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau nhưng chủ yếu là vải nhung, vải nỉ, vải sợi cotton hay vải bố.

Với mỗi loại chất liệu này, chúng lại thể hiện những đặc điểm riêng và bạn cần xem xét kỹ thuộc tính của từng chất liệu trước khi quyết định lựa chọn cho chiếc sofa của mình.

Sofa vải bố thường mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính và khỏe khoắn. Trong khi đó, sofa vải nỉ hay cotton lại mang tới cảm giác mềm mịn, êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

Ghế sofa vải có giá thành rẻ hơn nhiều so với sofa bọc da nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt và mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

Do phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình nên đây cũng là lý do khiến chúng là lựa chọn phổ biến nhất trong các dòng sofa.

2. Sofa bọc vải cao cấp – sự đa dạng trong các lựa chọn màu sắc và hoa văn

Sofa bọc vải cũng có nhiều màu sắc hơn so với sofa da.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo những họa tiết, hoa văn yêu thích trên lớp vải này để làm đẹp thêm cho món đồ nội thất của mình cũng như không gian cả căn phòng, điều mà không thể áp dụng được với những mẫu sofa da trơn bóng.

Xem thêm bài viết:

Sự kết hợp giữa họa tiết trên sofa và những phụ kiện trang trí trong nhà như các khung tranh treo tường, lọ hoa,… sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sự độc đáo, khác biệt và ấn tượng cho căn hộ của bạn đấy!

3. Sofa bọc vải cao cấp – những lưu ý khi sử dụng

Sofa vải dễ bám bụi bẩn và thấm nước nên bạn cần chú ý khi sử dụng không làm nước đổ lên bề mặt nệm ghế.

Tuy nhiên, chúng có thể được tháo rời để giặt giũ hoặc vệ sinh và có thể cất gọn đi khi không sử dụng đến mà không lo bị hỏng.

Việc lựa chọn chất liệu vải cũng quan trọng và có sự thay đổi trong những thời điểm khác nhau.

Theo đó, vào mùa nóng, bạn không nên sử dụng vải nhung cho chiếc sofa của mình mà thay vào đó là vải bố hoặc vải cotton để đem lại sự thoáng mát khi dùng.

Còn về mùa đông, chất liệu vải là lý tưởng nhất cho những cuộc sum họp ấm cúng bên gia đình.

Hi vọng những chia trong bài viết trên về sofa bọc vải cao cấp của gotrangtri.vn đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo được cập nhật mỗi ngày trên gotrangtri.vn bạn nhé!

(Nguồn tham khảo: goby.vn)


285 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24