Giới thiệu tổng quan về dự án Delasol quận 4

Đứa con thứ 11 của tập đoàn Capitaland tại Việt Nam mang tên Delasol quận 1. Dự án này được chủ đầu tư đến từ Singagore triển khai thời gian đầu năm 2018.Tiếp nối sự thành công của những siêu dự án trươc, lần này là dự án tại quận 4, TP.HCM. Sự hiện diện của một siêu dự án ở thời điểm này sẽ đáp ứng được nhu cầu đang rất nhiều từ cư dân trong khu vực.

Với khu vực này, khu vực đang có dân số tăng nhanh, do vậy những dự án chung cư cao cấp hiện tại rất được người dân cũng như khách hàng chờ đón. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những nhận xét và phân tích về siêu dự án mới này của chủ đầu tư Capitanland.

Delasol – Tiếp nối thành công sau 11 dự án đẳng cấp của Capitaland

Đánh giá về hệ thống tiện ích đồng bộ

Ở thời điểm này, thông tin về dự án căn hộ cao cấp này rất nhiề. Bởi mới đây chủ đầu tư đã giới thiệu căn hộ mẫu ra thị trường. Điểm nổi bật đầu tiên của dự án này là trong nội khu sẽ có trên 50 tiện ích đi kèm. Hệ thống tiện ích nội khu này sẽ đầy đủ từ chăm sóc sức khỏe cho đến học tập, vui chơi giải trí,…Có thể kể đến một vài điểm nổi trội của hệ thống tiện ích này như:

+ Trung tâm mua sắm, dịch vụ, hình thức như một trung tâm thương mại hạng sang. Đáp ứng từ mua sắm cho đến ăn uống và vui chơi của trẻ nhỏ.

+ Hồ bơi được thiết kế tràn bờ, có view sông giúp cư dân có được sự trải nghiệm trọn vẻ đẹp từ dự án. Cũng như từ dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Mang đến cảm giác yên lanh, giảm căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc dài.

+ Bên cạnh đó còn là hệ thống Spa, yoga, thể hình, khu giải trí trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ ngoài trời, Cafe thư thái, thư viện,…

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án Delasol được chủ đầu tư Capitaland trang bị đầy đủ từ những thứ nhỏ nhất phục vụ cuộc sống hằng ngày

Đi cùng với hệ thống tiện ích bên trong là hệ thống hạ tầng bên ngoài. Quận 4 được TP.HCM đầu tư trang bị đầy đủ từ bệnh viện, rạp chiếu phim, hàng quán, quỹ mua sắm, lotte, siêu thị, sân đá bóng,… Sinh sống tại Delasol, sẽ mang đến một môi trường sinh sống trong lành, một giải pháp tuyệt vời cho một nơi an cư. Tận hưởng cảm giác yên bình giữa thành phố tấp nập, hối hả.

Đơn vị quản lí hàng đầu thế giới sẽ tham gia vào dự án Delasol

Nói đến chủ đầu tư Capitaland, chắc chắn những khách hàng đều nhận ra đây là một chủ đầu tư khá quen thuộc tại TP.HCM. Với hàng loạt các dự án đã rất thành công như: The Vista, Vista Verde, Kris Vue, Krista…

Từ sự thành công này, chủ đầu tư Capitaland có thể mang đến cho khách hàng một sự yên tâm, một niềm tin vào dự án mang chất lượng quốc tế.

+ Đơn vị này là chủ đầu tư quốc tế, thuộc nhũng chủ đầu tư lớn nhất tại châu Á. Có đến hơn 40% vốn là của chính phủ Singapore.

+ Đã có rất nhiều dự án thành công tại Việt Nam nói chung và tại TP.HCM nói riêng. Hầu hết các dự án đều có chất lượng rất cao và được bàn giao đúng tiến độ. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, cũng như giá trị tăng lên trong các dự án của chủ đầu tư này.

Những dự án mà tập đoàn Capitaland triển khai đều là những dự án chất lượng cao, được bàn giao đúng tiến độ cam kết và có chính sách hậu mãi tốt

Dự án căn hộ Delasol sẽ được quản lí bởi đội ngũ quản lí hàng đầu thế giới do chính Capitaland đang năm giữ.Thêm một nhân tốc nữa rất thu hút khách hàng. Đó là yếu tố phong thủy trong các căn hộ của dự án Delasol. Những căn hộ này phù hợp với hầu hết các khách hàng bởi nó được đánh giá và hỗ trợ từ những nhà chuyên gia tư vấn phong thủy dẫn đầu thế giới. Những căn hộ sẽ đem lại tài lộc, sự may mắn và thịnh vượng cho những chủ nhân của nó.

Kết nối giao thông thuận tiện từ Delasol

Từ Delasol chúng ta có thể di chuyển dễ dàng đến những quận lân cận trên địa bàn thành phố:

+ Sang Quận 7 chỉ mất chưa tới15 phút thông qua Cầu Kênh Tẻ.

+ Sang Quận 1 chỉ mất 5 phút qua Cầu Calmette.

+ Sang quận 3, Quận 5 chỉ mất 5 phút qua cầu Nguyễn Văn Cừ.

+ Sang khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2 trong vòng 7 phút qua hầm Thủ Thiêm.

Từ vị trí trung tâm quận 4 của dự án Delasol chúng ta có thẻ dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận của thành phố cũng như khu vực trung tâm

Bên cạnh đó, vị trí tọa lạc này còn rất thu hút các kĩ sư, công nhân, chuyên gia từ nước ngoài đến an cư. Bởi từ dự án có thể di chuyển dễ dàng đến nơi làm việc của họ.

Delasol quận 4 là một dự án ẩn chức rất nhiều điều đang đợi khách hàng khám phá. Chắc chắn khu đầu tư vào dự án này sẽ đem tới rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư cũng như chủ nhân của nó trong tương lai. Dự án này hứa hẹn sẽ là nhân tố mới, nhân tố tạo nên nhiều bất ngờ cho thị trường BĐS quận 4 Sài Gòn trong năm 2018 này.