Tư vấn cách chọn chất liệu lát cho phòng tắm giúp tăng hiệu ứng

(Gotrangtri.vn) Ngày nay, nhu cầu trang trí phòng tắm ngày càng được chú trọng. Sự đa dạng trong thế giới thiết kế nội thất giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong chọn lựa chất liệu lát cho phòng [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay, nhu cầu trang trí phòng tắm ngày càng được chú trọng. Sự đa dạng trong thế giới thiết kế nội thất giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong chọn lựa chất liệu lát cho phòng tắm để tăng hiệu ứng.

Để thiết kế đạt hiệu quả tốt nhất, hãy tham khảo một vài bí quyết của chuyên gia Portfolio trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chất liệu lát cho phòng tắm giúp tăng hiệu ứng: sử dụng kính và thủy tinh

Nếu bạn muốn tạo một sự thay đổi lớn trong phòng tắm của mình, hãy thử thiết kế bằng kính và thủy tinh.

Chúng tạo nên sự sang trọng, cho bạn cảm giác như đang ở trong phòng tắm của một khách sạn hiện đại hay một spa uy tín mà bạn ít có cơ hội được trải nghiệm. 

Với những phòng tắm nhỏ hoặc bạn không có điều kiện mua buồng tắm kính thì cách đơn giản nhất là dùng các tấm kính ngăn đơn giản hay treo những tấm gương lớn chẳng hạn, nó sẽ giúp phòng tắm của bạn trông rộng hơn và hiện đại hơn rất nhiều.

2. Chất liệu lát cho phòng tắm giúp tăng hiệu ứng: sử dụng ốp đá họa tiết

Đá là chất liệu bền đẹp và dễ vệ sinh mà đa số phòng tắm đều sử dụng.

Thế nhưng, các loại đá đơn sắc đã trở nên nhàm chán, thiếu sự đột phá. Bạn hãy thỏa sức sáng tạo bằng cách thử các loại đá ốp họa tiết và màu sắc đa dạng trên thị trường để thiết kế riêng cho phòng tắm của mình nhé.

Bạn hãy tham khảo thêm

Với những không gian rộng, bạn nên chọn đá cẩm thạch màu vàng đất, đỏ cam hay màu tím để tạo cảm giác gần gũi.

Tuy nhiên, với phòng tắm nhỏ, bạn có thể lựa chọn đến những gam màu xanh nhạt hay ghi xám, trắng để tăng cảm giác rộng rãi và mát mẻ cho mọi người khi sử dụng căn phòng.

Chú ý lựa chọn màu sơn và thảm trải sàn phù hợp để tạo nên tổng thể bắt mắt.

3. Chất liệu lát cho phòng tắm giúp tăng hiệu ứng: gạch ốp đơn giản hoặc đột phá

Cũng giống như đá ốp, gạch ốp rất phù hợp cho không gian phòng tắm bởi sự bền đẹp, dễ vệ sinh nhưng lại có giá rẻ hơn so với đá.

Hiện nay, ngoài các loại gạch hoa hình chữ nhật và hình vương còn có khá nhiều loại có hình thù và màu sắc ấn tượng như: gạch hình lục giác, gạch hình tam giác hay hình vẩy cá,… 

Bạn có thể ốp gạch theo hình xương các zic zắc hay tùy ý tưởng sáng tạo, chúng sẽ giúp cho phòng tắm của gia đình bạn đẹp như một bức tranh nghệ thuật. Bởi sự sắp xếp gạch luôn tạo ra cảm hứng sáng tạo và độc đáo cho không gian mang phong cách riêng.

Lưu ý: trước khi chọn gạch ốp cho một phần tường của phòng tắm, bạn nên tìm hiểu để chọn lựa được cách trang trí cũng như màu sắc của gạch phù hợp với nội thất, vật dụng trong phòng.

4. Chất liệu lát cho phòng tắm giúp tăng hiệu ứng: sử dụng gạch gỗ giả

Để phòng tắm trở nên mộc mạc, thân thuộc thì cách đơn giản và tiết kiệm nhất là sử dụng gạch gỗ giả. Thiết kế này phù hợp với không gian nhỏ và bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng như là hoa văn trang trí cho phòng tắm của mình đẹp và ấm cúng hơn.

Thêm vào đó, bạn nên chọn những thiết kế đèn trang trí bằng gỗ sáng tạo để tạo cảm giác lung linh hơn cho phòng tắm ốp gạch giả gỗ này nhé!

Trên đây là một vài gợi ý của chuyên gia giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa chất liệu lát cho phòng tắm để tăng hiệu ứng.

Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để học hỏi thêm nhiều bí quyết thiết kế nội thất hay ho khác nhé!


268 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24