Tiềm lực tài chính chính là nỗi lo hàng đầu của các nhà đầu tư do yếu tố này quyết định tới sự thành công hoặc thất bại của dự án bất động sản, nhất là bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, khi tới với dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Villas, với mỗi lo này không còn tồn tại do tập đoàn Vingroup hiện nay đó là chủ đầu tư tiềm lực tài chính tốt hất ở Việt Nam hiện nay.

Có phòng là chưa đủ đối với các khách du lịch trong nước và quốc tế

Từ trước cho tới nay, khu nghỉ dưỡng ở trong nước sẽ thường chỉ quan tâm tới việc gia tăng số lượng phòng nghỉ mà thường hay thiếu tiện ích đi kèm như là trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi, spa … nên chưa thực sự mang tới sức hấp dẫn trong mắt các khách du lịch quốc tế. Trên thực tế, chủ tịch Hiệp hội bất động sản TPHCM, ông Lê Hoàng Châu chia sẻ là có nhiều khách du lịch ở Nhật Bản đang muốn chọn Việt Nam là một nơi nghỉ dưỡng. Nhưng, cuối cùng họ bỏ qua bởi nhiều khu resort nghỉ dưỡng hiện nay chưa đủ hạ tầng tiện ích như là hồ bơi, gym, spa, bệnh viện … Do đó, có phòng nghỉ ở các khu du lịch nghỉ dưỡng vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu của các khách du lịch trong nước và cả quốc tế.

Do đó, ở Việt Nam chỉ có 1 số thương hiệu có tiềm lực tài chính, tầm nhìn tốt, năng lực đầu tư, vận hành cả quần thể BĐS nghỉ dưỡng kèm dịch vụ tiện ích đẳng cấp có thể đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng, ở trong đó thì thương hiệu Vinpearl Villas tới từ tập đoàn Vingroup uy tín và nổi tiếng trên thế giới.

Vinpearl Villas xóa đi các nỗi lo tài chính bởi chủ đầu tư uy tín

Trong nhiều dự án nghỉ dưỡng được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đầu tư, nổi bật là thương hiệu Vinpearl Villas & Resỏt. Với thương hiệu này sở hữu quy mô lớn tới 1 – 2 tỷ USD. Trong đó thì bên cạnh biệt thự và khách sạn nghỉ dưỡng, chủ đầu tư còn chú trọng để phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp nhằm tạo ra quần thể nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp. Ở quần thể du lịch nghỉ dưỡng lớn như ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc mang thương hiệu Vinpearl, khách hàng sử dụng sân golf chuẩn quốc tế, khu vui chơi và giải trí đẳng cấp Vinpearl Land, vườn thú Vinpearl Safari, bệnh viện Vinmec … cùng rất nhiều tiện ích khép kín ở trong nội khu. Với quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl đang phục vụ nhiều khách du lịch mỗi năm.

Với khả năng tiềm lực tài chính lớn, độ uy tín của chủ đầu tư, tập đoàn Vingroup đã trở thành chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam. Dự kiến, ở trong năm 2017, tập đoàn Vingroup đã tiếp tục đưa ra trên thị trường đến 8 dự án bất động sản nghỉ dưỡng biệt thự biển mang thương hiệu Vinpearl mới tại nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng nhiều tiềm năng như Phú Quốc, Đà nẵng, Nha Trang, Hà Tĩnh, Nghệ An … Động thái đó của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup dần đưa thương hiệu Vinpearl trở thành 1 thương hiệu du lịch sánh ngang với tầm quốc tế giúp du lịch ở trong nước được cải thiện, mang đến nhiều thuận lợi cho các nhà đầu tư và khách hàng.