Ai sinh ra trên cuộc đời này đều được định sẵn một số mạng. Có người được bình an và có cuộc sống sung túc. Còn có những người vất vả, đầu tắt mặt tối, bệnh tật triền miên. Thực tế, điều này cũng do rất nhiều lý do. Một trong những lý do đó có liên quan đến chọn hướng bếp.Vậy theo các bạn thì hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977 đặt hướng nào? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.

Chi tiết tử vi đối với tuổi Đinh Tỵ 1977.

Trước khi đi tìm hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977 thì có lẽ chúng ta nên tìm hiểu qua về căn số của tuổi Đinh Tỵ một chút các bạn nhé. Tính theo tử vi thì tuổi này được nhận định như sau:

  • Tuổi Đinh Tỵ nếu tính theo năm dương lịch sẽ là từ ngày 18/02/1977 đến ngày 06/02/1978. Còn năm Âm lịch được gọi là Đinh Tỵ. Dân gian thường hay gọi tuổi này là tuổi con Rắn.
  • Theo Ngũ Hành thì tuổi Đinh Tỵ là Sa Trung Thổ được dịch nghĩa là Đất Pha Cát.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977

  • Quẻ mệnh của những người mang tuổi này là Không Thổ và mệnh được gọi là mệnh Thổ.
  • Về cung số thì Nam mạng là cung Khôn và nữ mạng là cung Khảm.
  • Về tính cách thì những người tuổi Đinh Tỵ thường rất mạnh mẽ, thông minh và hay giúp đỡ người khác. Đặc biệt là những người giao tiếp giỏi và có gu thẩm mỹ khá cao. Tuy nhiên, người này có một nhược điểm đó là áp đặt người khác.
  • Đối với công danh sự nghiệp thì nam tuổi Đinh Tỵ sẽ có sự nghiệp thành công. Tuy không được giàu sang và phú quý những nói chung cuộc sống sẽ được sung sướng trọn đời. Còn nữ tuổi này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mặc dù công danh không thành công những có công việc ổn định và khá vững về tài chính.
  • Về làm ăn thì nam mạng tuổi này sẽ hợp với các tuổi: Canh Thân, NHâm Tuất, Bính Thìn. Về nữ mạng sẽ hợp với các tuổi: Nhâm Tuất, Canh Thân, Bính Thìn.
  • Còn nói về tuổi đại Kỵ thì những người sinh năm 1977 không nên hợp tác làm ăn cũng như chọn vợ, chọn chồng với các tuổi: Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý.

Có thể thấy về tướng số của những người tuổi Đinh Tỵ cũng rất thuận buồm xuôi gió đúng không các bạn? Tuy nhiên, để có được điều này thì chúng phải kết hợp cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Một trong những vấn đề chúng tôi muốn đề cập ở phần tiếp theo của bài viết là tìm hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977.

Chọn hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977.

Không khó để tìm ra hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977. Bởi gia chủ tuổi này thuộc mệnh Thổ và là Tây Tứ Trạch. Còn trong ngũ hành là Sa Trung Thổ. Chính vì vậy hướng tốt của tuổi này sẽ là hướng: Tây(Thiên Y), Tây Bắc(Diên Niên), Tây Nam(Phục Vị), Đông Bắc(Sinh Khí) và hướng xấu sẽ là: Đông( Họa Hại), Nam(Lục Sát), Bắc(Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ). Cụ thể:

Hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977

Hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977

Hướng bếp hợp phong thủy với tuổi Đinh Tỵ.

  • Hướng đầu tiên cần nói đến chính là hướng Tây Bắc hay còn gọi là Diên Niên. Đây là hướng sẽ mang đến cho gia chủ sự may mắn trong sự nghiệp đặc biệt là con đường ngoại giao. Bên cạnh đó thì các mối quan hệ trong gia đình và ngoài xã hội cũng rất tốt đẹp.
  • Hướng Đông Bắc cũng được coi là rất tốt đối với những người mang tuổi Đinh Tỵ. Đây được coi là hướng mang tới Sinh Khí cho gia chủ vì chúng thuộc hướng của chòm sao Tham Lang và Đại Cát. Bạn sẽ có một sức khỏe dồi dào, gặp may mắn trong làm ăn. Con đường công danh sự nghiệp cũng dễ dàng thăng tiến.

Hướng bếp hợp phong thủy với tuổi Đinh Tỵ

Hướng bếp hợp phong thủy với tuổi Đinh Tỵ

  • Hướng tốt không thể bỏ qua đó chính là hướng Tây hay còn được gọi là Thiên Y. Hướng này thuộc chòm sao Cự Môn và Trung Cát. Hướng này sẽ giúp gia chủ tiêu trừ bệnh tật, đặc biệt những người gặp khó khăn trong giấc ngủ thì hướng này sẽ giúp bạn cải thiện điều đó. Ngoài ra, đặt bếp hướng này các bạn cũng rất may mắn trong công việc, tiền tài, vật chất dồi dào.
  • Hướng tốt cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đến đó là Tây Nam hay còn được gọi là Phục Vị. Hướng này tượng trưng cho sự bình an, điều mà gia chủ nhận được sẽ là sự thuận hòa đối với người thân trong gia đình kể cả là chuyện vợ chồng, anh em, bạn bè. Điều này sẽ giúp bạn có được cuộc sống viên mãn với gia đình, công danh và sự nghiệp.

Hướng bếp kỵ với tuổi Đinh Tỵ.

Thực tế, 4 hướng này chúng tôi đã đề cập đến ở phần trên của bài viết rồi đúng không nào? Tuy nhiên, để các bạn hiểu hơn về 4 hướng này chúng tôi sẽ chi tiết hóa một chút là chúng không tốt ở điểm nào và ý nghĩa của chúng ra làm sao.

Hướng nào là hướng kỵ với tuổi Đinh Tỵ

Hướng nào là hướng kỵ với tuổi Đinh Tỵ

  • Hướng Bắc đối với người tuổi Đinh Tỵ chính là hướng Tuyệt Mệnh. Chọn hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977 nên tránh xa hướng này vì đây là hướng thuộc sao Đại Hung và Sao Phá Quân. Đa số hướng này sẽ đem đến sự tuyệt tự. Gia chủ sẽ bệnh tật và gặp nhiều điều tai bay vạ gió.
  • Hướng Đông Nam là hướng Ngũ Quỷ đối với tuổi này. Bởi chúng thuộc hướng của 2 chòm sao xấu đó là sao Đại Hung và sao Liêm Trinh. Hướng này sẽ mang đến cho gia đình bạn sự không may mắn đối với gia chủ và những người thân trong gia đình. Cụ thể như bệnh tật, tiền mất tật mang, con đường công danh không được thuận buồm xuôi gió…
  • Hướng xấu tiếp theo cần phải kể đến đó là hướng Nam được coi là hướng Lục Sát. Chúng cũng là hướng thuộc 2 chòm sao xấu đó là sao Thứ Hung và Lộc Tốn. Cụ thể hướng này sẽ làm cho gia chủ gặp phải vận hạn, hay bị tai bay vạ gió, gia đình không êm ấm. Ngoài ra còn mang họa diệt thân.
  • Hướng cuối cùng là hướng Đông, đây là hướng Họa Hại. Có nghĩa là mang đến nhiều tai họa cho gia chủ. Tuyệt đối không được chọn hướng bếp theo hướng này.

Vậy theo các bạn thì vì sao chúng tôi lại nêu ra hướng tốt và hướng xấu đối với tuổi Đinh Tỵ mà không chọn ngay hướng bếp cho tuổi này. Thực tế, mỗi một gia đình có một khuôn đất, một hướng nhà khác nhau. Do đó việc chia sẻ điều này sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Thực tế, việc chọn hướng bếp khác so với hướng nhà. Bởi vì hướng bếp chúng ta phải chọn theo nguyên tắc là “tọa hung hướng cát”. Điều này có nghĩa là đặt bếp ở những hướng xấu và nhìn ra hướng tốt là hợp phong thủy nhất. Ví dụ như tuổi Đinh Tỵ sẽ đặt bếp ở hướng Đông (Họa Hại) và hướng ra hướng Tây (Thiên Y). Đây mới đúng là nguyên tắc của cách chọn hướng đặt bếp các bạn nhé.

Một số điều cấm kỵ khi sắp xếp đồ đạc ở trong bếp.

Ngoài việc chọn hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977 thì chúng ta cũng phải lưu tâm vấn đề này. Cụ thể như:

  • Không nên đặt bếp thẳng với hướng cửa nhà, cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, nhà vệ sinh.

Những điều kiêng kỵ khi sắp xếp đồ đạc ở trong bếp

Những điều kiêng kỵ khi sắp xếp đồ đạc ở trong bếp

  • Không được đặt bếp đun ở gần chậu rửa vì nước kỵ với hỏa. Ngoài ra cũng không nên đặt máy giặt cạnh với tủ lạnh.
  • Không được đặt bếp dưới xà ngang của căn nhà. Bởi điều này tượng trưng cho sự chèn ép, gia chủ sẽ không gặp được may mắn trong công việc, gia đình và cuộc sống.
  • Nên đặt bếp ở những nơi kín gió, không nên đặt cạnh cửa sổ. Đồng thời cũng không nên ở chỗ tối tăm, ẩm thấp sẽ không tạo được sinh khí cho gian bếp của bạn.

Hy vọng, với những thông tin trên các bạn đã biết chọn hướng bếp tuổi Đinh Tỵ 1977. Đây là điều cuối cùng mà mà chúng tôi mong muốn khi chia sẻ bài viết này.