Can ho Palm Garden Kepple Land – Dự án căn hộ cao cấp sở hữu tiềm năng phát triển trong tương lai không xa.

Palm Garden là dự án căn hộ chung cư hạng sang mới nhất, được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Keppel Land. Đối với những khách hàng đang quan tâm đến dự án, đặc biệt là khách hàng có ý định mua căn hộ để đầu tư thì tiềm năng của dự án luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Vậy thì tiềm năng tăng giá Can ho Palm Garden Kepple Land ra sao? Các yếu tố tạo nên sự tăng giá? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Can ho Palm Garden Keepel Land nằm ở khu vực tiềm năng Nam Rạch Chiếc cùng với hạ tầng giao thông đồng bộ

Can ho Palm Garden Kepple Land thuộc cụm đô thị lớn hàng đầu khu Đông.

Can ho Palm Garden Kepple Land thuộc cụm 3 khu đô thị lớn hàng đầu tại khu Đông là: Khu đô thị Nam Rạch Chiếc rộng khoảng 90 ha – SaiGon Sports City rộng 64 ha – Him Lam City rộng 300 ha. Cụm 3 khu đô thị này được phát triển bởi những chủ đầu tư hàng đầu trong khu vực và Việt Nam như: Keppel Land, Đất Xanh Group, Alpha King, Novaland,…Theo như kỳ vọng của nhiều nhà đầu tư bất động sản, trong khoảng từ 4 đến 5 năm tới, nơi đây sẽ phát triển trở thành khu vực có hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất tại khu Đông Sài Gòn, là nơi quy tụ hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng hầu hết nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh các khu đô thị lớn, Can ho Palm Citycòn nằm gần trung tâm thể thao Rạch Chiếc có quy mô lên đến 180 ha. Đây là khu vực được quy hoạch để tổ chức các sự kiện thể thao mang tầm quốc tế mà gần nhất là tổ chức Sea Game 31. Ngoài ra, đây cũng là nơi đào tạo, huấn luyện các vận động viên chuyên nghiệp của khu vực phía Nam.

Palm Garden nằm liền kề với cao tốc Song Hành, xung quanh dự án cụm 3 đô thị lớn đứng hàng đầu khu Đông

Hạ tầng giao thông xung quanh Can ho Palm Garden Kepple Land đang được đẩy mạnh xây dựng.

Hạ tầng giao thông xung quanh Can ho Palm Garden Kepple Land đang được triển khai xây dựng mạnh mẽ. Nếu quý khách hàng thường xuyên di chuyển qua khu vực này sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ nét trong thời gian gần đây. Các công trình giao thông trọng điểm trong khu vực này bao gồm: tuyến đường song hành cao tốc, đang thi công các đoạn cầu để bắc qua kênh, sông, dự án dự kiến sẽ chính thức hoạt động trong năm 2019. Khi tuyến đường này hoàn thành sẽ giúp cho Can ho Palm Garden Kepple Land dễ dàng kết nối Quận 2, Quận 9 và giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông cho toàn bộ khu vực Nam Rạch Chiếc trong tương lai.

Can ho Palm Garden Kepple Land nằm ở khu vực Nam Rạch Chiếc và nằm cạnh nút thắt giao thông An Phú đang được triển khai và xây dựng

Bên cạnh đó, còn nhiều công trình giao thông đang và sẽ được triển khai xây dựng xung quanh Can ho Palm Garden Kepple Land như: dự án tuyến đường Liên Phường nối dài, nút giao thông An Phú với 3 tầng nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe cũng như giải quyết tắc nghẽn giao thông khi mà lượng cư dân di chuyển về khu vực Quận 2 sinh sống ngày càng nhiều.

Chính vì thế mà khi hạ tầng giao thông xung quanh Can ho Palm Garden Kepple Land được hoàn thiện sẽ đảm bảo về việc di chuyển an toàn và nhanh nhất cho cư dân.

Sự đảm bảo về chất lượng chủ đầu tư Can ho Palm Garden Kepple Land.

Các chủ đầu tư danh tiếng phụ trách xây dựng các căn hộ tại dự án Can ho Palm Heights là 3 chủ đầu tư: Keppel Land, Capitaland và MapleTree. Ngoài ra, chủ đầu tư Kepple Land còn kết hợp với hai doanh nghiệp bất động sản lớn trong nước đó là Trần Thái và Tiến Phước. Sự kết hợp hoàn mỹ này không chỉ mang đến Can ho Palm Garden Kepple Land sự hoàn mỹ mà còn giúp cho thị trường bất động sản có thêm nhiều biến động tích cực.

Keppel Land là một trong những chủ đầu tư hàng đầu tại Singapore và có tiếng tăm ở cả khu vực Châu Á, và đây cũng là thành viên của Keppel Group có giá trị vốn lên đến 4,4 tỷ USD trong đó chính phủ Singapore sở hữu 20% cổ phần. Chủ đầu tư Keppel Land đã khẳng định được vị thế, uy tín thương hiệu của mình thông qua các dự án nước ngoài có quy mô lớn như: Marina Bay Financial Centre, Ocean Finalcial Centre… Riêng tại Việt Nam, Keppel land cũng là đơn vị đầu tiên phát triển các dự án căn hộ cao cấp tại Quận 2 với hai cái tên nổi tiếng là The Estella và Estella Heights…

Can ho Palm Garden Kepple Land hiện đại, sang trọng và đẳng cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Kepple Land

Ngay tại dự án, Chủ đầu tư Keppel Land còn chú trọng xây dựng môi trường sống xanh, hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, phong phú nhằm phục vụ mọi nhu cầu sinh sống cùa cư dân. Cùng với lối thiết kể mang phong cách châu Âu, hiện đại nhưng vẫn mang nét ấm cúng của văn hóa phương Đông đã thu hút ánh nhìn của nhiều khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Chính sự kết hợp của Keppel Land với các nhà thầu đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng công trình và tốc độ triển khai mà Can ho Palm Garden Kepple Land mang đến.

Tiềm năng của Can ho Palm Garden Kepple Land được đánh giá là vô cùng lớn. Đầu tư vào dự án Can ho Palm Garden Kepple Land sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho mọi khách hàng và nhà nhà đầu tư.

Bên cạnh dự án Palm Garden thì bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Gem Riverside ngay tại đây: https://xaydungxhome.vn/gem-riverside.html