Cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng thành phố và sự phát triển của xã hội. Các khu dân cư, các khu đô thị xuất hiện ngày càng nhiều nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở của cư dân. Nằm trong khu đô thị kiểu mới,Sunshine City Quận 7được xây dựng theo phong cách Singapore – một khu căn hộ xanh thuộc phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường.

Một dự án view sông, nằm trên trục đường lớn là các trục đường huyết mạch của thành phố, nằm gần các khu dân cư, các trường đại học lớn, các trường quốc tế…liệu có đáng để đầu tư? Đây có phải là lựa chọn sáng suốt cho khách hàng hay các nhà đầu tư?

Những tiện ích dịch vụ của dự án Sunshine City Quận 7

Khi nghiên cứu về một dự án căn hộ cao cấp thì điều quan tâm đầu tiên của đa số khách hàng đó là những tiện ích dịch vụ của dự án, những chính sách mua hàng và chính sách sau mua hàng của chủ đầu tư.

Những tiện ích dịch vụ của dự án Sunshine City Quận 7

Với dự án Sunshine City quận 7 khách hàng sẽ được phục vụ các nhu cầu cần thiết để cư dân có một cuộc sống đầy đủ nhất. Dự án là tích hợp của các tiện ích như: hệ thống quản lý thông minh smart home, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế với thang thoát hiểm đặc biệt giúp cư dân sinh sống dễ dàng di chuyển nếu chẳng may có hỏa hoạn, các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống, sân thể thao, khu mua sắm, siêu thị mini, trường học liên cấp cho trẻ em, khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, dự án có vị trí vô cùng đắc địa, có tính liên kết vùng cao nên có thể thừa hưởng các tiện ích ngoại khu như bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện quận 7…

Hơn 50 tiện ích dịch vụ cao cấp của dự án sẵn sàng phục vụ từ những nhu cầu nhỏ nhất của cư dân. Có thể khẳng định, Sunshine City Quận 7 là một nơi lý tưởng để an cư trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Giá bán hợp lý của căn hộ Sunshine City Quận 7

Căn hộ chung cư cao cấp có nhiều hạng mục nhà ở khác nhau như Căn hộ chung cư cao cấp, Officetel, Shophouse, Duplex… với nhiều diện tích khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa các căn hộ phù hợp như căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ…từ 67 m2 – 130 m2

Căn hộ chung cư cao cấp có nhiều hạng mục nhà ở khác nhau

Theo chủ đầu tư thì giá bán của căn hộ chung cư cao cấp Sunshine City sẽ có giá từ 45 triệu đồng/m2. Với một căn hộ view sông, gần các khu dân cư đông đúc, văn minh, là điểm giao và gần các đại lộ lớn thì với mức giá này, đây được đánh giá là mức giá rất cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường bất động sản phía nam.

Dự án Sunshine City Quận 7 là dự án có tính thanh khoản cao?

Dự án căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn là dự án căn hộ đáng sống nhất hiện nay. Từ lối kiến trúc độc đáo, đến môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên. Với diện tích hơn 10 ha, gồm 11 block cao tầng đáp ứng được gần 3000 căn hộ với đa dạng các hạng mục nhà ở với nhiều diện tích khác nhau. Sunshine Group mang đến thị trường dự án sunshine city với mục tiêu xây dựng cộng đồng cư dân văn minh và tinh hoa, góp phần xây phát triển hạ tầng thành phố.

Dự án căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn là dự án căn hộ đáng sống nhất hiện nay

Cùng với uy tín chủ đầu tư, giá bán hợp lý, vị trí thuận lợi, tiện ích dịch vụ đi kèm đa dạng và đạt tiêu chuẩn 5 sao, sunshine city trở thành một dự án đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại trên thị trường bất động sản quận 7. Theo đó, khi khách hàng muốn đầu tư để ở hay đầu tư để cho thuê hay đầu cơ tích trữ thì đều hứa hẹn khả năng sinh lời, tính thanh khoản của dự án cao.

Có thể thấy rằng, với các yếu tố trên, Sunshine City Quận 7 là một dự án đáng để quan tâm trên thị trường hiện nay. Hãy là một nhà đầu tư sáng suốt. Mọi thông tin thắc mắc về dự án, hay bạn muốn biết các thông tin về chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ…từ chủ đầu tư hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất!