Alpha Hill sẽ giúp cư dân hòa hợp hơn với thiên nhiên

Các cư dân tại dự án căn hộ Alpha Hill có thể hòa mình vào ánh nắng ban mai của buổi bình mình tươi mát trên mảnh đất Sài Gòn đầy tráng lệ. Và tận hưởng làn gió mát trong lành bên dòng sông. Với lối kiến trúc hiện đại kết hợp với thiên nhiên rực rỡ hút hồn tại dự án Alpha Hill, bạn và gia đình sẽ được thỏa mình vào những khoảng xanh ngút mắt, hoa lá vươn mình đan xen nhau, mang đến tình trạng tinh thần tốt nhất cho mỗi ngày làm việc mới.

Những cơn gió thoảng sẽ làm lòng bạn lắng lại và các giác quan bừng tỉnh khi được hòa mình vào chốn thiên nhiên thanh bình ngay tại căn hộ của mình. Và khách hàng có thể tận hưởng cảm giác này mỗi ngày chứ không phải chỉ một khoảng thời gian ngắn như trước kia.

Khi trở thành cư dân của các căn hộ Alpha City, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái và bừng tỉnh sảng khoái mỗi sớm mai chính tại căn phòng của mình

Dự án căn hộ cao cấp Alpha City là một dự án căn hộ cao cấp tại quận 1 được đầu tư bởi tập đoàn Alpha King đến từ Hồng Kông. Dự án Alpha City tọa lạc tại số 87 Cống Quỳnh, ngay nút giao với Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh. Có thể nói đây là khu đất hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận 1 mà có thể dành cho việc phát triển một dự án căn hộ.

Alpha Hill là khu căn hộ cao cấp trong tổng thể dự án Alpha City được đầu tư bởi Alpha King Group

Dự án tọa lạc ngay trung tâm quận 1, cách trạm dừng 3A tuyến Metro số 1 chỉ 5 phút đi bộ. Dự án nằm đối diện với phố đi bộ Bùi Viện. Sở hữu vị trí trung tâm nên quý khách rất thuận tiện để đến với các vị trí quan trọng ở TP.HCM.

Dự án căn hộ Alpha Hill được phát triển tại một quỹ đất hiếm hoi còn xót lại ở trung tân quận 1. Qũy đất này trước kia đã từng là dự án những do chủ đầu tư không đủ năng lực nên trở thành dự án treo. Bây giời nơi đây trở thành một dự án hoành tráng, thiết kế đẳng cấp, được đầu tư bởi một “ông lớn” đầy tiềm lực đến từ Hong Kong. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường những giá trị sống đích thực – đẳng cấp thượng lưu tròn vẹn hoàn toàn mới.

Alpha King đã không bỏ qua điều đó để tạo được ấn tượng mạnh và biết cách làm sao để thu hút khách hàng quan tâm tới dự án của mình

Theo như thông tin chính thức từ chủ đầu tư, thì dự án sẽ gồm hai phần tách biệt hoàn toàn. Đó là khu vực trung tâm thương mại (Alpha Mall) và khu căn hộ cao cấp (Alpha Hill).Cụ thể trong đó, khu vực Alpha Mall gồm 8 tầng với không gian siêu rộng lớn, cực thông thoáng mát mẻ sẽ được phát triển thành trung tâm thương mại cao tầng độc đáo và hiện đại bậc nhất TP.HCM khi nó ra mắt.

Còn Alpha Hill là khu căn hộ nhà ở cao cấp áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Alpha Hill gồm tổng cộng 1076 căn hộ, diện tích đa dạng từ 50 đến 200m2, đầy đủ loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hiếm dự án nào có thể sánh với Alpha Hill

Trong số những ưu điểm và lợi thế hiển lộ của dự án căn hộ ở quận 1 này. Thì hệ thống tiện ích đầy đủ và cao cấp chính là điểm nhấn nổi bật của dự án này với: Nhà hàng, Café, Rạp chiếu phim, khu mua shoping của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, Gym, Spa, Sauna, Khu Yoga,… Hứa hẹn tương lai không xa sẽ mở ra không gian sống tiện nghi, khác biệt so với bên ngoài cho cư dân dự án.

Với tham vọng lớn muốn thay đổi cả “skyline” của TP.HCM. Và kỳ vọng kiến tạo chuỗi những dự án đẳng cấp nhất để có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn Alpha King đã vạch ra chiến lược rất rõ ràng: bước đầu thâu tóm nhiều quỹ đất vàng tại khu vực trung tâm, sau đó bước một bước đầu tiên khởi động – chính và tạo nên các tổ hợp căn hộ thương mại dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

Hệ thống tiện ích thể chất được tích hợp trên tầng 40 của dự án căn hộ Alpha Hill

Thiết kế mặt bằng căn hộ Alpha Hill cũng là một điểm nhấn cực kỳ quan trọng tạo nên cho dự án một sức hút lớn. Thiết kế đó đã được các chuyên gia hàng đầu của Alpha King nghiên cứu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mặt bằng thiết kế cho các căn hộ trong dự án dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học. Các thiết kế luôn đảm bảo cho khách hàng một cuộc sống tiện ích nhất. Tiêu chí đầu tiên trong thiết kế mặt bằng căn hộ Alpha Hill là đảm bảo thông thoáng cho không gian sống của cư dân và phải làm sao để các căn phòng có thể đón nhận được nguồn năng lượng thiên nhiên nhiều nhất.

Ngoài tính tiện ích thì thiết kế mặt bằng Alpha Hill còn phải đảm bảo cả tính thẩm mỹ bên trong các căn hộ. Căn hộ phải có mặt bằng vuông vức và không được ôm sát thang máy để cho không gian sống được mở rộng hơn. Đó chính là sự thông minh trong thiết kế mà tập đoàn nổi tiếng đến từ Hồng Kông này đã áp dụng cho dự án của mình.

Mặt bằng thiết kế cho các căn hộ trong dự án dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học

Từ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, mong rằng nó sẽ giúp ích cho quý khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất nếu có mong muốn đầu tư tại thị trường quận 1 trong thời gian tới. Và Alpha Hill đương nhiên sẽ là lựa chọn hàng đầu chúng tôi muốn đề xuất cho quý khách hàng.