Cư dân sống tại Vinhomes Ocean Parksẽ vừa được tận hưởng một hệ sinh thái trong lành bên biển hồ và vừa được hòa mình cùng với nhịp sống nhộn nhịp, năng động giữa lòng thủ đô. Yếu tố vị trí địa lý đóng vai trò rất to lớn trong việc định giá mỗi bất động sản, chính vì vậy hãy cùng BATDONGSAN EXPRESS khảo sát về vị trí dự án Vinhomes Ocean Park sẽ điểm có gì đặc biệt và thu hút hay không nhé ?

Liệu rằng đầu tư vào Vinhomes Ocean Park có phải là sự lựa chọn đúng đắn?

Phải nói rằng hầu hết các dự án của TĐ VinGroup đều sở hữu những vị trí đắc địa. Vinhomes Metropolis cũng không ngoại lệ nằm ở trên mặt Đ.Kim Mã, Vinhomes Skylake an tọa ở trên mặt Đ. Phạm Hùng ... đó đều là các tuyến đường quan trọng là huyết mạch của thủ đô.

Vị trí trọng điểm của Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park cũng vậy nằm trên trục CT Hà Nội - Hải Phòng :

  • Từ Vinhomes Ocean Park tới Hải Phòng sẽ mất 1h lái xe.
  • Từ Vinhomes Ocean Park tới Hạ Long mất 1h30 lái xe.

Vì thế Vinhomes Ocean Park là một dự án tại thủ đô Hà Nội nhưng không chỉ có mục đích phục vụ riêng cho các cư dân đang sống tại thủ đô mà còn phục vụ cho cả những gia đình khác sống tại các tỉnh thành xung quanh đặc biệt là: Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng,...

Tuyến đường Metro số 8 : Tuyến Cổ nhuế - Trâu Quỳ sẽ là tuyến đường giúp ích rất nhiều cho việc di chuyển vào nội thành của cư dân Vinhomes. Hà Nội sẽ cho xây dựng tới 8 tuyến đường Metro không chỉ là để giải quyết vấn đề đi lại của người dân mà còn là sự thúc đẩy phát triển kinh tế, và các khu đô thị ở ngoại thành TP Hà Nội.

Nút giao vàng ngay tại trung tâm của huyện Gia Lâm

TP biển hồ Vinhomes Ocean Park GL với quy mô khủng lên tới 420ha tại trung tâm huyện Gia Lâm – là cửa ngõ quan trọng ở phía Đông TP Hà Nội và đồng thời cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng bậc nhất quốc gia.

Ngoài ra nơi đây cũng là trung tâm KT - VH mới đi theo hướng phát triển & mở rộng ra phía Đông Nam Thủ đô, sở hữu tiềm năng lớn và lâu dài giúp người dân yên tâm an cư và đầu tư vào Vinhomes Ocean Park.

Vị trí Vinhomes Ocean Park GL trên bản đồ

Với những lợi thế về vị trí “cận thị”, “cận lộ” và còn tiếp giáp bốn mặt với các tuyến đường giao thông quan trọng. Phía Tây Bắc tiếp giáp với tuyến đường đang được quy hoạch Đông Dư – Dương Xá. Phía Đông Bắc lại là con đường quy hoạch rộng lới 40m. Phía Đông Nam được tiếp giáp trực tiếp với khu dân cư Kiêu Kỵ. Phía Tây Nam là mặt đường QL5B – đường CT Hà Nội-Hải Phòng.

Những lộ trình ngắn nhất có thể tới được Vinhomes Ocean Park

Có tới bốn hướng linh hoạt di chuyển từ ba cây cầu Thanh Trì, Chương Dương và Vĩnh Tuy, các cư dân thủ đô Hà Nội và những tỉnh thành phố lân cận xung quanh hiện có thể dễ dàng di chuyển ra vào Vinhomes Ocean Park - Trung tâm đô thị sầm uất mới của thủ đô Hà Nội.

Đặc biệt, trong thời gian sắp tới, lộ trình vào khu đô thị sẽ còn nhiều thuận tiện và linh hoạt hơn nữa nhờ vào các hạ tầng giao thông trong khu vực huyện Gia Lâm đang được tu sửa và nâng cấp không ngừng.

Kết nối các tuyến đường huyệt mạch

Lộ trình 1: Bắt đầu từ Hồ Hoàn Kiếm –Cầu Chương Dương/Cầu Vĩnh Tuy – Cổ Linh – CT Hà Nội – Hải Phòng – Kết thúc tại Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 2: Bắt đầu từ Vinhomes Times City - C. Vĩnh Tuy - Cổ Linh - CT Hà Nội – Hải Phòng – Kết thúc tại Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 3: Bắt đầu từ Đường VĐ3 - Cầu Thanh Trì - CT Hà Nội - Hải Phòng – Kết thúc tại Vinhomes Ocean Park.

Lộ trình 4: Bắt đầu từ Đ.Võ Nguyên Giáp – Đường Vđ 3 – QL5A – Đ. Đông Dư Dương Xá - Kết thúc tại Vinhomes Ocean Park.

Kết nối hoàn hảo với trung tâm thủ đô của đô thị Vinhomes Ocean Park GL

Với vị trí cửa ngõ tiếp giáp với trung tâm của thủ đô Hà Nội, Vinhomes Ocean Park đang là một đại đô thị bậc nhất trên địa bàn thủ đô sở hữu những ưu thế hết sức vượt trội trong sự kết nối với các khu vực trung tâm TP.

Kết nối liên vùng thuận lợi

Điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với các nhà đầu tư khi chấp nhận rót vốn vào Vinhomes Ocean Park. Với những cư dân đang “sống ven đô – nhưng làm nội đô" sẽ tận hưởng được tối đa sự tiện dụng vừa có môi trường và HST trong lành, vừa có thể hòa mình cùng với nhịp sống năng động, nô nức giữa lòng thủ đô.

Cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park sẽ chỉ mất thời gian 5 phút để tới được AEON Mall, ngoài ra thông qua những cây cầu nối hai bờ S.Hồng có cầu Thanh Trì (cách 3km), cầu Vĩnh Tuy (cách 8km) kết nối được với trung tâm như KĐT sầm uất bậc nhất Vinhomes Times City ( chỉ trong 12 phút), địa điểm hồ Hoàn Kiếm và Phố Cổ ( trong vòng 16 phút), hồ Tây (mất 18 phút), sân bay quốc tế Nội Bài (trong 30 phút).

Vinhomes Ocean Park là một trong những đầu mối liên kết các vùng.

Vinhomes Ocean Park là dự án lớn tọa lạc ngay tại cửa ngõ ở phía Đông TP - là tâm điểm trong mạng lưới GTVT liên kết giữa các vùng, đồng thời có vị trí rất gần với những tuyến giao thông trọng điểm: CT Hà Nội – Hải Phòng, QL17, QL5A. Từ đó , cư dân sẽ có thể di chuyển thuận tiện theo các hướng khác nhau.

Điểm sáng của khu vực phía Đông thủ đô

Là một đầu mối hết sức quan trọng của các tuyến GT huyết mạch, dự án KĐT Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng xứng đáng không chỉ với các cư dân, mà còn đối với các chủ đầu tư có tầm nhìn.

Lời kết! Thông qua bài viết này củaBATDONGSAN EXPRESS, quý khách hàng có thể nắm được thông tin vềcơ hội đầu tưcủaVinhomes Ocean Parkcùng với những tiện ích của nó. Để hiểu rõ được vị trí xung quanh cũng như những tiện ích xung quanh, từ đó có thể lựa chọn việc đầu tư hay không. Hy vọng bài viết này mang đến thông tin bổ ích cho bạn. Để có thể đầu tư và lựa chọn được BĐS nhà đất phù hợp.