Ngôi nhà đơn sắc tại London được cải tạo lại từ trại nuôi ngựa

(Gotrangtri.vn) Một ngôi nhà đơn sắc tại London đã gây ấn tượng mạnh với người xem bởi nội thất đơn giản và chi tiết mộc mạc. Điểm làm người xem vô cùng thích thú với kiến trúc này là nó [...]

(NoithatXHome.vn) Một ngôi nhà đơn sắc tại London đã gây ấn tượng mạnh với người xem bởi nội thất đơn giản và chi tiết mộc mạc.

Điểm làm người xem vô cùng thích thú với kiến trúc này là nó có kiểu dáng và được làm lại từ một khu trại nuôi ngựa trong khu vực độc quyền Primrose.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá ngay công trình kiến trúc độc đáo này nhé.

1. Không gian sống ít vách ngăn trong ngôi nhà đơn sắc tại London

Ngôi nhà độc đáo này được công ty kiến trúc Threefold lấy ý tưởng về ngôi nhà tại London có kiểu dáng của khu trại nuôi ngựa với nội thất đơn sắc và các chi tiết mộc mạc.

Ngôi nhà ra đời là kết quả của cuộc cải tạo khu trại nuôi ngựa trong khu vực độc quyền Primrose Hill tại London.

Các bức tường trắng được ghép nối với nhau, điểm xuyết bởi các đồ kim loại màu đen và tường gạch sơn bóng tạo nên một kiến trúc độc đáo về màu đơn sắc.

Chủ nhân ngôi nhà là một cặp vợ chồng trẻ và họ muốn khôi phục lại các chi tiết ban đầu của tòa nhà.

Theo yêu cầu đó, các kiến trúc sư đã thay đổi vị trí các cửa sổ và cửa ra vào cho giống với hình ảnh ngôi nhà lúc trước đồng thời sử dụng một màu đặc trưng là sọc – đen cho các vật liệu để trang trí nội thất.

Các kiến trúc sư bên cạnh việc đảm bảo ngôi nhà có dáng dấp của ngôi nhà trước đó nhưng vẫn không quên sáng tạo ra một không gian sống ít vách ngăn được được thiết kế trên tầng cao nhất, nơi có sân hiên liền kề tạo ra một không gian ngoài trời hẻo lánh thay cho một khu vườn.

Ánh sáng tự nhiên được dẫn xuống các tầng dưới, tới phòng ngủ đơn, phòng khách bằng bảng điều khiển bằng kính đặt vào vật liệu không thấm nước.

Khu vực hai tầng lầu phía trên và cầu thang nối kết chúng, được lắp các tấm ván rộng bằng gỗ thông để tạo ra một bầu không khí thân thuộc hơn.

2. Nội thất đặc biệt của ngôi nhà đơn sắc tại London

Đúng như tên gọi của nó – ngôi nhà đơn sắc được bài trí nội thất một cách mộc mạc với các gam màu đơn sắc tuyệt đối.

Gam màu đơn sắc được bố trí đối xứng, tương phản với nhau tạo ra hiệu ứng tuyệt diệu cho ngôi nhà.

Ví như các chi tiết màu đen trong hình dạng của những viên gạch bông, khung cửa sổ, ánh sáng và những đồ mỹ nghệ tương phản với màu thạch cao trắng, được sử dụng để quét trên các bức tường.

Sự tương phản này đã là nguồn cảm hứng để sau này kiến trúc sư lấy nó để đặt tên cho dự án: Black & White Mews.

Các kiến trúc sư tập trung dùng các chi tiết đơn giản nhất để nhấn mạnh đến chất liệu và cấu trúc của tòa nhà.

Trong một không gian với các gam màu sáng đơn giản và mộc mạc như tường bao màu trắng, tủ gỗ để sách màu trắng thì chiếc đèn trang trí thả treo màu đen sẽ tạo nên hiệu ứng tương phản thu hút mọi ánh nhìn. 

Sự tương phản của ngôi nhà không đem đến cảm giác tách biệt mà ngược lại đem đến sự hòa quyện khó diễn tả. các chi tiết đơn sắc mộc mạc hòa quyện với hơi ấm của ngôi nhà khiến không gian trở nên thật gần gũi, bình dị và chân thực.

Ngôi nhà đơn sắc là một trong những công trình độc đáo và ấn tượng khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Mời độc giả đón xem những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những điểm đến độc đáo và những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng nhất nhé.


138 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24