Khu đô thị Đông Tăng Long ra đời đã bổ sung nguồn cung sản phẩm đa dạng cho dự án Đông Tăng Long – An Lộc trong thời điểm cuối năm, thu hút sự chú ý nhờ nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư đang rất cao đối với các sản phẩm trong khu đô thị nhiều cây xanh, được trang bị đầy đủ tiện ích dịch vụ.

Đông Tăng Long – An Lộc – Đô thị xanh hiện đại

Đông Tăng Long – An Lộc đã được chủ đầu tư quy hoạch không gian sống xanh một cách bài bản. Dự án đã có 7 ha dành cho hồ điều hòa cùng 13 ốc đảo công viên sống xanh tạo mảng xanh lớn, từ đó giúp cho các gia đình được tận hưởng trọn vẹn không khí sống xanh trong lành; thoải mái hiếm có tại thành phố.

Trong tình hình trẻ em tại thành thị hiện nay đang thiếu hụt đi không gian sống xanh trong lành tại nội đô để vui chơi giải trí cuối tuần thì dự án Đông Tăng Long – An Lộc đã được triển khai xây dựng khu công viên vui chơi giải trí rộng lớn, có nhiều bóng mát nhằm giúp cho các bậc phụ huynh và con trẻ có cơ hội trải nghiệm lý thú.

Đông Tăng Long – An Lộc – Đô thị xanh hiện đại

Chuối tiện ích dịch vụ đầy đủ của dự án được đánh giá cao, trở thành yếu tố thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Việc phát triển dự án nằm ngay gần trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trung tâm hành chính; các khu hoạt động vui chơi… Tất cả sẽ giúp cho cư dân tiết kiệm được thời gian đi lại, di chuyển cũng như tận hưởng những tiện ích riêng biệt chất lượng hơn.

Hiện nay các khu đô thị lớn như Đông Tăng Long đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, giúp hình thành những khu dân cư sôi nổi, tiện nghi. Ngay nội khu của dự án đã hội tụ 18 công trình tiện ích đẳng cấp như: trường học; bệnh viện; phòng tập gym; trung tâm thương mại mua sắm; khu thể dục thể thao; khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em… Tất cả góp phần tạo nên một nơi an cư dành cho khách hàng mong muốn sở hữu cuộc sống chất lượng bền vững.

Khả năng kết nối giao thông thuận tiện

Ưu điểm của dự án Đông Tăng Long – An Lộc ngoài chuỗi tiện ích dịch vụ thì còn phải cần kể tới là khả năng kết nối giao thông thuận tiện, giúp giải tỏa nỗi lo của các gia đình trong vấn đề đi lại, di chuyển. Từ dự án, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng tới các điểm đến lân cận nhanh chóng nhất như: tới với trung tâm hành chính của quận 9 chỉ khoảng 2 phút; tiếp cận với trung tâm thành phố trong vòng 15 phút đi lại; đến với trung tâm Thủ thiêm chỉ cần 10 phút; nhanh chóng tới với sân bay Long Thành chỉ 30 phút…

Khả năng kết nối giao thông thuận tiện

Chính các tuyến đường huyết mạch của thành phố hiện nay đang hình thành và phát triển trong tương lai sẽ giúp cho khả năng giao thông thuận tiện; gia tăng giá trị BĐS trong tương lai như: tuyến metro số 1 (từ Bến Thành – Suối Tiên); tuyến đường Vành đai 2 giúp kết nối với quận 9 và các khu vực khác của thành phố Hồ Chí Minh; tuyến đường vành đai 3 mang lại sự kết nối nhanh chóng của khu vực này và cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Mức giá bán cạnh tranh của dự án so với các sản phẩm cùng khu vực

Đông Tăng Long – An Lộc có giá bán được đánh giá là cạnh tranh so với các sản phẩm trong khu vực như Giá bán Vinhomes Grand Park Quận 9 của chủ đầu tư Vinhomes.

Hiện nay, chủ đầu tư Đông Tăng Long cung cấp ra thị trường loại hình sản phẩm căn hộ có thiết kế rộng rãi, bao quanh bởi các tiện ích dịch vụ cần thiết, giá bán dự kiến chỉ từ 5.5 tỷ đồng cho các căn có diện tích 5×20 m2, và chỉ từ 6,5 tỷ đồng/căn có diện tích 8×20 m2.

Tiến độ thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt của dự án

Ưu điểm của dự án đó chính là thiết kế xanh; không gian thoáng đãng đã được đánh giá cao, tác động mạnh mẽ tới việc cạnh tranh về giá bán cũng như mang lại những cơ hội sở hữu sáng giá cho khách hàng và nhà đầu tư trong năm 2020 này. Theo như dự kiến thì dự án được bàn giao cho khách hàng vào quý I/2020, quý IV/2020. Hiện nay mọi thủ tục pháp lý đã được hoàn thiện, đủ điều kiện để bán nhà ở hình thành trong tương lai.