Biệt thự Vinpearl Phú Quốc chính là kênh đầu tư sáng giá nhất: không chỉ là xu hướng bất đông sản về nghỉ dưỡng trong năm 2016 tiếp tục nóng, Phú Quốc chính là thị trường trọng điểm giúp phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng … mà còn có nhiều yếu tố khác đã chứng minh được Vinpearl Phú Quốc là 1 kênh đầu tư vô cùng sáng giá.

Bất động sản nghỉ dưỡng luôn hot trong năm 2017

Xu hướng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng luôn tiếp tục nóng trong năm 2017. Đây là khẳng định của các chuyên gia bất động sản khi tiến hành nhận định tình hình cùng xu hướng bất động sản năm 2017.

Theo các chuyên gia trong ngành bất động sản thì trong ít nhất 5 tới 10 năm tới thì GDP bình quân trên đầu người ở TPHCM và Hà Nội sẽ đạt mức tương đương GDP và các thành phố khác ở trong khu vực. Nhu cầu cuộc sống và đời sống của các cư dân sẽ tăng cao theo thời gian. Theo đó thì nhu cầu về nghỉ dưỡng của dân cư sẽ ngày càng tăng cao. Do đó, đầu tư vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng vô cùng sáng giá ở trong thời gian tới.

Nhất là khi, kênh đầu tư khác như đầu tư vàng, chứng khoán, tỷ giá đô la hay là gửi tiết kiệm vẫn bất ổn, không mấy khá khẩm hơn, đối với đầu tư chứng khoán có chiều hướng rất tích cực nhưng lại tiềm ẩn những rủi ro lớn. Vì vậy, bất động sản nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng được chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư vô cùng an toàn và ổn định dành cho các nhà đầu tư.

Phú Quốc chính là trọng điểm phát triển về du lịch nghỉ dưỡng

Phú Quốc được xem là 1 trong các địa điểm trọng điểm nhằm phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng với các tiềm năng phát triển vô cùng vượt bậc:

  • Sở hữu đường bờ biển đẹp và dài, mang tới nét đẹp nguyên sinh cùng với các bãi biển trong xanh, cát trắng mịn, là địa điểm tắm biểm, du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời.
  • Phú Quốc là nơi được chính phủ rất ưu ái, khuyến khích phát triển đồng bộ về kinh tế, cơ sở hạ tầng … trong đó nhất là lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đã và đang được nâng cấp mang tới kỳ nghỉ lý thú và tuyệt vời cho khách.

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc là kênh đầu tư sáng giá

Phát triển động bộ nền kinh tế và những ưu thế về phát triển để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng và du lịch lý tưởng hấp dẫn khách du lịch nghỉ dưỡng ở trong nước và quốc tế đã thúc đẩy cho chủ đầu tư BĐS đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Và biệt thự Vinpearl Phú Quốc chính là 1 trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu ở Phú Quốc nói riêng, ở Việt Nam nói chung.

Hội tụ những yếu tố quan trọng như dịch vụ – chất lượng – cảnh quan – hoạt động đẳng cấp mang tới cho khách du lịch những trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời khi tới với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc. Đây chính là kênh đầu tư vô cùng sáng giá vừa mang tới lợi ích về tài chính cùng nguồn lợi nhuận ổn định và an toàn vừa mang tới cho nhà đầu tư và khách hàng kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.