Thành phố Đà Nẵng rực rỡ hơn với các dự án bất động sản đẳng cấp với phong cách nổi bật, mới mẻ và độc đáo.

Bất động sản Đà Nẵng nổi trội hơn và có những bước tiến đột phá hơn khi liên tục cho ra mắt các siêu phẩm hoành tráng nhất. Đó là nhờ sự góp mặt của nhiều nhà đầu tư uy tín, đặc biệt là tập đoàn Sun Group. Sau đây là một số dự án độc đáo của ông lớn này.

Đà Nẵng đã có sự thay đổi ngoạn mục

Dự án cao cấp Premier Village Danang Resort

Khu biệt thự ven biển này có vị trí chiến lược nhất của thành phố Đà Nẵng khi chỉ mất 10 phút để đến sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Đà Nẵng. Không những có diện tích lớn 15 ha mà Premier Village Danang Resort còn là cơ hội tốt nhất cho các quý khách hàng muốn đầu tư vào một khu resort ven biển cao cấp tại Đà Nẵng.

Hơn thế nữa, Premier Village Danang Resort với quần thể 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp bậc nhất mang đường nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây rất hoàn chỉnh cùng với những dịch vụ và tiện ích mang tầm cỡ quốc tế. Ngoài ra, dự án này còn được tư vấn thiết kế và thi công bởi các công ty nổi tiếng trên thế giới như Sala Design Group, Blink Design Group, Tenax, Tropical Landscaping International.

Dự án nhà ở xã hội Sun Home Đà Nẵng

Sun Home Đà Nẵng là khu nhà ở xã hội do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư với mức vốn lên tới 150 tỷ đồng. Dự án này được xây dựng trong khu dân cư An Hòa, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà. Khu nhà ở xã hội Sun Home được thiết kế vô cùng thông thoáng với 4 mặt tiền, nằm gần bờ sông Hàn. Chính vì thế, cư dân sinh sống tại nơi đây sẽ thuận tiện trong việc sinh hoạt cũng như vui chơi giải trí bởi vị trí gần sông, gần biển.

Mặt khác, khu căn hộ Sun Home Đà Nẵng cũng là dự án đầu tiên trên cả nước có sản phẩm chào bán cho người có thu nhập thấp. Dự án này được xây dựng với tổng diện tích 7000 m2 bao gồm 450 căn hộ hiện đại có diện tích từ 30 đến 62 m2.

Dự án khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân

Khu đô thị này tọa lạc tại vị trí ngay tại phường Hòa Qúy, quận Ngũ Hành Sơn và nằm trong khu trung tâm chiến lược phát triển thành phố Đà Nẵng về phía Nam. Với vị trí này thì dự án chỉ cách sân bay 4 km và là điểm kết nối với các khu du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Đà Nẵng như làng thể thao, làng đại học, khu du lịch Ngũ Hành Sơn,….. Đây chính là khu đô thị biệt thự sinh thái, công viên văn hóa và quần thể du lịch sông nước đầu tiên đáng sống nhất.

Hơn thế nữa, không gian sống tại khu đô thị Nam Hòa Xuân rất lý tưởng với lợi thế 4 mặt giáp sông, cách biển chỉ 1 km. Dự án này sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thành phố và tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại và văn minh cho khu vực phía Nam Đà Nẵng.

Dự án khu đô thị Hòa Xuân

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được quy hoạch tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ của thành phố Đà Nẵng. Với vị trí gần Ngũ Hành Sơn, tại ngã ba sông Hàn, sông Cẩm Lệ và sông Cổ Cò với 3 mặt giáp sông thì dự án mang phong cách hài hòa giữa phong cảnh sông và núi.

Về quy mô thì dự án khu đô thị sinh thái bán đảo Hòa Xuân có tổng diện tích toàn khu 450 ha. Đây chính là dự án hiện đại với đầy đủ các chức năng như nhà phố, villa sinh thái ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, đặc biệt là tại đây có khu tắm bùn suối nước nóng đạt chuẩn quốc tế rộng 36 ha,…..

Dự án đẳng cấp Euro Village – làng Châu Âu

Khu biệt thự Euro Village là khu biệt thự ven sông Hàn với lợi thế hơn 800 m đường bờ sông và diện tích mặt nước rộng lớn trải dài từ cầu Rồng sang cầu Trần Thị Lý và khuôn viên tản bộ thoáng đãng. Và dự án này được xem là cộng đồng thu nhỏ, là nơi trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, thư giãn ngay chốn thành thị.

Về chi tiết của dự án, Euro Village được thiết kế đồng bộ theo phong cách Châu Âu bao gồm 245 nhà phố liền kề 100 m2 và 175 biệt thự diện tích có diện tích từ 250 m2 đến 1300 m2 trong khuôn viên 23,7 ha. Hơn thế nữa, khu biệt thự Euro Village – làng Châu Âu còn sở hữu quần thể kiến trúc đồng bộ, khu villa cao cấp, khu liền kề sang trọng tiện nghi và hiện đại. Bởi vậy, đầu tư vào siêu phẩm này không chỉ đơn thuần là đầu tư vào căn biệt thự để tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà là đầu tư vào sự nâng cao đẳng cấp và tiện ích sinh hoạt cho người sở hữu.

Sự góp mặt của các dự án do tập đoàn Sun Group đầu tư đã góp phần không nhỏ làm thị trường bất động sản Đà Nẵng khoác lên mình một diện mạo mới mẻ hơn.