Dự án nhà phố Rosita Garden của chủ đầu tư Khang Điền Group có những ưu thế gì nổi bật? Mời quý khách cùng Batdongsan Express đánh giá tiềm năng Dự án Rosita Garden nhìn từ sự phát triển của Phường Phú Hữu.

Để đánh giá tiềm năng của một công trình, không thể không nhìn vào vị trí tọa lạc. Từ khu vực mà dự án được triển khai, chúng ta có thể rút ra được vô số các nhận định chính xác có lợi cho kế hoạch đầu tư. Dưới đây là một số tiềm năng về Dự án Rosita Garden, nhìn từ khía cạnh này.

Dự án Rosita Garden của Khang Điền sở hữu nhiều lợi thế

Dự án Rosita Garden của Khang Điền sở hữu nhiều lợi thế và giá trị gia tăng cao

Bạn có thể tham khảo các thông tin bên dưới ngay bây giờ, hoặc bấm lưu “dấu trang” lại để đọc khi rảnh rỗi. Đừng vội bấm tắt bài viết, vì chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm được khá nhiều các chi tiết hữu ích.

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua căn hộ chung cư thì dự án Jamila của Khang Điền ngay bên cạnh khu đô thị Lakeview cũng là 1 sự lựa chọn hợp lý:
Xem ngay tại:https://xaydungxhome.vn/can-ho-jamila-khang-dien-quan-9.html

Vị trí tọa lạc của Dự án Rosita Garden tại Khu Đông Sài Gòn:

Trước khi phân tích cụ thể về tiềm năng, chúng ta sẽ tìm hiểu trước về địa chỉ tọa lạc chính xác của dự án tại khu Đông thành phố Hồ Chí Minh – Quỹ đất đang được Khang Điền sở hữu khá lớn, lên đến 100 ha đất sạch (trong đó nhiều công trình đã được triển khai).

Theo đó, Dự án Rosita Garden nằm ngay trên mặt tiền đường 990, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9. Từ con đường này đến Nguyễn Duy Trinh chỉ 500 m, khoảng nửa cây số. Mà như bạn đã biết, đường Nguyễn Duy Trinh là tuyến đường trọng điểm của khu Đông, kết nối với rất nhiều con đường rộng thoáng khác tỏa đi mọi địa điểm khác trong thành phố. Như vậy, Dự án Rosita Garden tọa lạc tại vị trí này đồng nghĩa với việc giao thông cũng thuận lợi tương ứng.

Cũng từ dự án, bạn có thể di chuyển đến Vòng Xoay Phú Hữu chỉ với 2.5 km, tương đương vài phút chạy xe. Khi ra đến vòng xoay rồi, bạn muốn về địa điểm nào tại Sài Gòn cũng thuận tiện mọi bề.

Nhìn vào liên kết vùng của khu vực xung quanh vị trí Dự án Rosita Garden tọa lạc, chúng ta có thể thấy rõ điều này. Cụ thể, thông qua con đường Cao tốc Long Thành Dầu Giây – Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm, bạn có thể về đến trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm khoảng 10 phút, và 15 phút đến trung tâm Quận 1. Bạn cũng có thể đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ với 15 phút, thông qua Mai Chí Thọ – Cầu Phú Mỹ – Nguyễn Văn Linh… Đó là chưa kể các tuyến Xa Lộ Hà Nội và những phương tiện giao thông công cộng thuận tiện khác.

Vị trí thuận tiện của Rosita Khang Điền

Vị trí thuận tiện của dự án Rosita Khang Điền

Nếu đến trực tiếp tham quan vị trí Dự án Rosita Garden, bạn sẽ thấy bao quanh công trình là mạng lưới cơ sở hạ tầng giao thông rất phát triển. Đặc biệt, vì nằm trên trục đường dẫn vào cảng Phú Hữu, nên khu vực này rất thuận lợi cho kinh doanh và cho thuê. Còn lại vấn đề xe cộ khói bụi bạn không cần lo lắng, bởi Dự án Rosita Garden được thiết kế theo mô hình Compound khép kín nên hệ thống mảng thực vật xanh bên trong có thể thanh lọc không khí, mang đến nền nhiệt mát mẻ cho cư dân sinh sống bên trong.

Tiềm năng Dự án Rosita Garden nhìn từ sự phát triển của Phường Phú Hữu

Nếu đã nắm được trọn vẹn địa thế tọa lạc của Dự án Rosita Garden Khang Điền, những nhà đầu tư thông thái chắc chắn sẽ đánh giá được phần nào tiềm năng của công trình. Dù vậy, chúng tôi vẫn muốn gửi đến bạn một số phân tích từ giới chuyên gia về tiềm năng phát triển vượt bậc của phường Phú Hữu trong hiện tại và tương lai. Từ tiềm năng của Phú Hữu, bạn có thể liên đới về tiềm năng Dự án Rosita Garden.

Theo đó, trong những năm trở lại đây, phường Phú Hữu liên tục nằm trong danh sách những quỹ đất hấp dẫn nhất thị trường bất động sản Sài Gòn. Hàng loạt các dự án quy mô lớn thuộc phân khúc cao cấp như nhà phố, biệt thự lần lượt được triển khai tại đây. Lí do vì sao chủ đầu tư rót vốn vào khu vực này nhiều mà không phải là những địa điểm khác?

– Thứ nhất, Phú Hữu là phường có quỹ đất rộng rãi, thoáng mát nhất Quận 9. Với quỹ đất rộng và vẫn còn giữ được cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ như vậy, chỉ có nơi này mới phù hợp để xây dựng các dự án đòi hỏi diện tích lớn. Vì thế Phú Hữu nghiễm nhiên trở thành khu vực thu hút giới đầu tư. Các dự án đã và đang được triển khai phường Phú Hữu đến thời điểm này có thể kể đến: Melosa Garden, Valora Kikyo, Villa Park, Lucasta…

Tiềm năng Rosita Garden

Tiềm năng Rosita Garden nhìn từ sự phát triển của khu vực Phường Phú Hữu, quận 9

– Thứ hai, Phú Hữu là phường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng đẳng cấp về giao thông của toàn khu Đông TP HCM. Nơi này vừa tiếp cận với vòng xoay cao tốc Long Thành Dầu Giây và đường Vành Đai 2, vừa gần nhiều trục đường lớn giúp kết nối Quận 9 với mọi địa điểm trong thành phố… nên việc đi lại vô cùng thuận tiện…

Chính những yếu tố trên giúp giá bất động sản tại phường Phú Hữu luôn tăng vọt theo thời gian. Bạn có thể so sánh mức giá bán của các công trình tại khu vực này trong vài năm trở lại để thấy rõ vấn đề này.

Dự án Rosita Garden nằm giữa trung tâm phường Phú Hữu, trên trục đường 990 nên chắc chắn tiềm năng sẽ vô cùng phát triển. Dự kiến đợt mở bán đầu Nhà phố Rosita Garden có giá từ 3.2 tỷ/ căn nhưng vài tháng sau, con số sẽ có sự thay đổi rất tích cực. Đầu tư vào Rosita Garden Khang Điền vào thời điểm này, thực sự là một quyết định sáng suốt.

Xem thêm thông tin dự án tại:https://xaydungxhome.vn/