Căn hộ One verandah quận 2 mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống đẳng cấp với những tiêu chí chất lượng nhất.

Bạn sẽ nghĩ đến điều gì khi nhắc đến một dự án nhà ở? Những tiêu chí mà bạn đặt ra cho căn nhà mơ ước của mình là gì? Hãy theo dõi những thông tin của căn hộ One verandah quận 2 để tìm ra những tiêu chí dành cho mình nhé!

Sở hữu tiện ích nội khu đặc biệt hoàn chỉnh, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại với đầy đủ mọi tiện nghi.

Công viên cây xanh – địa điểm được yêu thích nhất tại mỗi dự án nằm trong trung tâm thành phố, nơi đem đến cho cư dân một bầu không khí trong lành nhất. Tại căn hộ One verandah quận 2, không gian xanh bao quanh toàn bộ 4 tòa tháp của dự án với hệ thống cây xanh được trồng với mật độ khá dày.

Hệ thống tiện ích nội khu căn hộ Verandah của chủ đầu tư Mapletree

Do đó sẽ giúp cho cư dân có được một bầu không khí trong lành, thoáng mát, giúp tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn. Ngoài ra, nơi đây còn là khu tiện ích giúp cho trẻ nhỏ có được không gian vui chơi, chạy nhảy thoải mái, an toàn, là nơi các bé có thể giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.

Hệ thống bể bơi thông minh tại dự án căn hộ One verandah quận 2 cũng là một điểm nổi bật mà dự án mang đến. Hồ bơi tràn bờ tương đối rộng với những dịch vụ đi kèm đẳng cấp luôn được đảm bảo do nước trong bể hồ bơi liên tục được thay mới cũng như làm vệ sinh, đảm bảo cư dân có không gian giải trí thoải mái nhất, an toàn nhất.

Khu phòng gym, phòng Yoga, Spa …với hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn về độ an toàn cũng như những giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp, tận tâm nhằm mang đến cho cư dân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.Với tiện ích này của dự án giúp cho cư dân giữ được vóc dáng, sức khỏe.

Không những vậy, tiện ích ngoại khu tại Verandah cũng không kém cạnh với đầy đủ tiện ích thiết yếu.

Ngoài ra, tại One verandah quận 2, bạn còn được tận hưởng dịch vụ hiện đại với hệ thống khu vực nhà hàng 5 sao đạt chuẩn: với nội thất tiện nghi được trang bị đầy đủ, cao cấp trong mỗi phòng khu vực phòng ngủ giúp mang lại không gian nghỉ ngơi thư giãn nhất cho người mua nhà. Những nhà hàng lớn, chất lượng trong khu dự án sẽ giúp mang lại những bữa ăn, bữa tiệc chất lượng cho những những người thân, những cuộc hội họp bạn bè.

Một phần quan trọng nữa không thể thiếu được tại mỗi dự án đó chính là hệ thống an ninh. Căn hộ One verandah quận 2 đã được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến vấn đề này, an ninh tại dự án luôn được thắt chặt 24/24, một loạt hệ thống camera được bố trí tại tất cả những khu quy hoạch quan trọng nhất, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Tất cả giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tài sản, tính mạnh của cư dân.

Mapletree – Chủ đầu tư thông thái với những dự án nổi bật.

Mapletree là công ty hàng đầu về lĩnh vực bất động sản và quản lý vốn tại Singapore. Các dự án của chủ đầu tư Mapletree hiện tại đang có mặt tại 12 nước: Singapore, Úc, Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Malaysia, đặc khu kinh tế Hồng Kông, Ấn Độ, Hàn Quốc, Anh, Mỹ và Việt Nam. Tại Việt Nam tập đoàn Mapletree sở hữu khu phức hợp Saigon South Place Complex rộng 4.4 héc-ta.

Một vài nét tổng quan về chủ đầu tư Mapletree của dự án One verandah Quận 2

Ngoài ra chủ đầu tư Mapletree cũng đang sở hữu và quản lí 3 trung tâm kho vận tải tại tỉnh Bình Dương và Bắc Ninh, một dự án phức hợp tại thành phố Hà Nội, Centrepoint, một tháp văn phòng kèm khối đế thương mại, một tháp văn phòng kèm khối đế thương mại. Hơn thế nữa khu phức hợp thương mại sầm uất Kumho Asiana Plaza hiện đang tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cũng thuộc quyền sở hữu của Mapletree.

Sau thành công của dự án căn hộ RichLane Residences tại quận 7, Mapletree lại tiếp tục đầu tư vào dự án căn hộ cao cấp One Verandah tại phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2. Mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống đẳng cấp nhất.

Bảng giá One verandah Mepletree quận 2 hấp dẫn cùng các chính sách ưu đãi

Với những gì mà dự án đang sở hữu, chắc chắn rằng giá trị bất động sản của căn hộ sẽ luôn được đảm bảo gia tăng theo thời gian khi mà khách hàng đặt mua.

Phương thức thanh toán tại dự án căn hộ Verandah của Mapletree.

Ngoài những chính sách hỗ trợ vay vốn khác thì chủ đầu tư cũng rất dễ dàng trong lịch thanh toán, sẽ linh hoạt theo nhiều đợt để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng sẽ giúp cho mọi khách hàng có thể sở hữu các Căn hộ One verandah quận 2 một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết đối với một dự án đẳng cấp, One verandah quận 2 tự hào sẽ mang đến cho cư dân tương lai những sản phẩm chất lượng nhất.