Có lẽ thành phố biển Quy Nhơn đã trở nên gần gũi và quen thuộc hơn với các khách du lịch trong nước và nước ngoài, nét đẹp hoang sơ nhưng lại không kém phần ấn tượng, tinh tế mà mẹ tiheen nhiên ban tặng đến cho bờ biển của Quy Nhơn khiến nó trở nên nổi bật và thật đặc biệt. Với các ưu điểm tuyệt vời đó, có không ít ông lớn xuống tiền đầu tư, xây dựng và phát triển siêu dự án bất động sản ở đây mà nổi bật là Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn – kiệt tác nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC. Đây là tuyệt tác nghỉ dưỡng bởi có sự kết hợp lý tưởng giữa nét đẹp thiên nhiên cùng thiết kế tinh tế đẳng cấp 5 sao.

Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn có thiết kế tinh tế, độc đáo

Với phong cách kiến trúc thiết kế chủ đạo với lối kiến trúc là Tân cổ điển, tận dụng tối đa được không gian lãng mạn, thơ mộng ở Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn thiết kế với địa thế “tựa sơn hướng hải” và các tòa thpas như làn sóng biển lớn nhấp nhô mềm mại uyển chuyển, gồm có 1048 căn hộ khách sạn đẳng cấp cùng 4 tòa nhà cao tới 11 tầng, chia thành 2 loại chính là:

  • Căn hộ khách sạn 1 phòng ngủ có diện tích là 44m2
  • Căn hộ khách sạn 2 phòng ngủ có diện tích 72m2
  • Các hướng chính của căn hộ khách sạn ở dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn: hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Đông Nam, hướng Tây Nam – Tây Bắc, hướng Đông Bắc – Đông Nam, hướng Đông Nam – Tây Nam.

Có thể thấy, vị trí tọa lạc xây dựng dự án làm cho các chủ nhân dễ dàng hòa mình trong thiên nhiên cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Ở đây, khách hàng dễ dàng thả hồn vào làn gió biển mát rượi nơi có ban công thoáng đãng và rộng rãi. Không chỉ có vậy, các căn hộ khách sạn này thiết kế hiện đại và tinh tế theo hướng không gian mở, đầy đủ phòng chức năng với đồ nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao vô cùng sang trọng. Hơn nữa, bạn còn có thể tự do mua đồ về phòng, nấu nướng tịa chỗ do căn hộ tích hợp phòng bếp trang bị đầy đủ mọi thiết bị và dụng cụ nấu nướng, chắc chắn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu và cuộc sống nghỉ dưỡng của bạn.

Hệ thống tiện ích ở dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn được phát triển một cách đồng bộ các tiện ích đẳng cấp và vượt trội như đường bờ biển nhân tạo, hệ thống bể bơi vô cực, khu vui chơi dành cho người lớn và trẻ em, công viên safari Park, trung tâm hội nghị quốc tế, chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú món ăn vùng miền, sân golf 36 hố dạng link …

Bên cạnh đó, với hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện, khách du lịch nghỉ dưỡng ở dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn dễ dàng kết nối:

  • Trung tâm thành phố biển Quy Nhơn
  • Sân bay Phù Cát
  • Thành phố Pleiku

Ngoài ra, bạn dễ dàng thma quan những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn như Tháp Đôi, Eo Gió, bảo tàng Quang Trung, nghệ thuật Bài Chòi, nghệ thuật Hát Tuồng …