HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

Dự án căn hộ Him Lam Riverside GĐ 3 được triển khai với tổng diện tích đất rồn rãi, cung cấp các sản...

Giới Thiệu Dự Án

HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

icon line

Căn hộ Him Lam Riverside 3 – một trong Các dự án bất động sản Việt Namnổi bật của CĐT Him Lam được hình thành tại KĐT Him Lam Tân Hưng theo mô hình đô thị sầm uất, sang trọng hàng đầu của khu Nam Sài Gòn.

Dự án được cho ra đời sau sự thành công của Him Lam Riverside giai đoạn 1; 2, cung cấp cho thị trường các căn hộ hoàn thiện, bàn giao theo đúng phong cách cao cấp, tọa lạc ven sông, gần gũi tự nhiên nhất.

Các sản phẩm của dự án có diện tích đa dạng, phù hợp với đối tượng khách hàng là gia đình trẻ, ưa thích cuộc sống phong cách sống năng động, trẻ trung khi nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - quận 7.

Dự án là một sản phẩm lý tưởng để khách hàng lựa chọn tại vị trí view trung tâm thành phố, các sản phẩm đảm bảo sự tinh tế, vị trí vàng của trung tâm quận 7 đã giúp hình thành điểm sáng trên thị trường quận 7.

THÔNG TIN DỰ ÁN HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

THÔNG TIN DỰ ÁN HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

  • Dự án: Giai đoạn 3 Him Lam Riverside
  • Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ - P Tân Hưng - Q .7 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Him Lam Group
  • Tổng diện tích: 3.883,5 m2
  • Quy mô: 2 tòa tháp cao 24 tầng + 3 tầng khối đế thương mại 3 tầng
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ
  • Số lượng: 300 căn
  • Diện tích sản phẩm: 59 - 70 m2
  • Giá bán: từ 1.6 tỷ đồng/căn
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Khu căn hộ Him Lam Riverside 3 thuộc khu vực quy hoạch của KĐT có tổng diện tích trên 50 ha là Him Lam Tân Hưng. Dự án được hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích dịch vụ trong khu vực như: công viên sống xanh; cảnh quan; hệ thống trường học quốc tế;…

Với lợi thế nằm trên 2 trục đường quan trọng của khu Nam Sài Gòn – quận 7 bao gồm Nguyễn Hữu Thọ; Nguyễn Thị Thập. Nơi đây là vị trí vàng giúp cư dân kết nối trung tâm quận 1; quận 3 chỉ cần khoảng 5-10 phút. Cùng với đó là chỉ cần khoảng 5 phút để tới KĐT mới Phú Mỹ Hưng.

5 phút từ dự án tới quận 1

Khoảng 10 phút tới huyện Nhà Bè

3km là tới chợ Bến Thành

Chỉ 3 phút để cư dân tới đô thị Phú Mỹ Hưng
HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

7 lý do nên chọn đầu tư HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

ly do 1
Căn Hộ Him Lam Riverside Giai Đoạn 3 có vị trí tọa lạc tại ngay khu vực đất vàng của trung tâm quận 7, thuộc KĐT mới Him Lam Tân Hưng nên dự án được hưởng lợi từ khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện hàng đầu khu vực.
ly do 2
Với lợi thế nằm ngay tại mặt tiền của tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ đem lại sự thuận tiện cho đi lại, tiềm năng sinh lời, biến dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài
ly do 3
Sự uy tín, thương hiệu, bền vững về tài chính của CĐT Him Lam cũng như đã hợp tác cùng với hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trên mọi lĩnh vực nhằm đáp ứng chất lượng, tiến độ triển khai xây dựng, bàn giao dự án.
ly do 4
Các sản phẩm của dự án có thiết kế hợp lý, đảm bảo mọi căn hộ đều có mặt thoáng rộng rãi, đón nắng, gió tự nhiên. Việc có đa dạng loại hình diện tích đã giúp cho khách hàng thỏa sức sở hữu sản phẩm để an cư, đầu tư.
ly do 5
Thiết kế của sản phẩm hợp lý, chia thành nhiều phòng và phân khu, đảm bảo mặt thoáng rộng rãi, không góc chết. Cùng với đó là nội thất cao cấp của dự án tới từ các thương hiệu nổi tiếng.
ly do 6
Mức giá bán, chính sách bán hàng, chi phí quản lý dịch vụ của dự án được CĐT đưa ra phù hợp với tầm tài chính của đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư hàng đầu khu vực.
ly do 7
Tiện ích nội, ngoại khu cao cấp đã giúp cho mọi cư dân tiện lợi hơn rất nhiều cho mọi người khi lựa chọn an cư, sinh sống tại nơi đây. Mọi mặt của cuộc sống đều được đáp ứng tốt nhất.

Khu căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 3 chính bởi nằm trong khu vực quy hoạch đồng bộ của KĐT Him Lam Tân Hưng có tổng diện tích tới 57 ha nên đã giúp cư dân được hưởng loại từ tiện ích dịch vụ; công viên sống xanh; hồ cảnh quan; hệ thống trường học quốc tế; khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em;…

Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu như: hồ bơi; khu TDTT; trường học các cấp; TTTM; siêu thị mua sắm; phòng tập gym; spa; phòng sinh hoạt cộng đồng;…

SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
HỒ BƠI
HỒ BƠI
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE

Mặt Bằng HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

icon line

Him Lam Riverside 3 triển khai xây dựng với tổng diện tích 3.883,5 m2. Quy mô của dự án bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ cao 24 tầng + 3 tầng khối đế thương mại 3 tầng bố trí các tiện ích dịch vụ cho mọi cư dân sử dụng

Các loại hình sản phẩm của dự án là căn hộ cao cấp với số lượng 300 căn. Khách hàng thỏa sức sử dựng, sở hữu với diện tích từ 59 - 70 m2.

Mặt Bằng Chi Tiết HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

icon line

Him Lam Riverside Giai Đoạn 3 cung cấp cho thị trường 300 căn hộ, thiết kế đa dạng với diện tích từ 65 – 80 m2. Đây chính là các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp được bố trí hài hòa cùng tiện ích dịch vụ khép kín, mảng sống xanh đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết Kế HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

icon line

Các sản phẩm của dự án có thiết kế theo phong cách hiện đại, khu vực khối đế tầng thương mại có 3 tầng. Nơi đây được bố trí hồ bơi tràn bờ trên cao nên được khách hàng là gia đình trẻ ưa thích.

Toàn bộ dự án cung cấp tổng cộng 300 căn hộ với thiết kế 2-3 phòng ngủ cao cấp.Diện tích loại hình căn hộ Him Lam Riverside Giai Đoạn 3 đa dạng trong khoảng từ 59 - 70m2. Từ đó khiến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho an cư, đầu tư sinh lời.

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Giá Bán HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3

icon line

Căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 3 được CĐT đưa ra mức giá bán nằm trong khoảng giá từ 1,8 tỷ đồng/ căn.

Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt cho mọi khách hàng khi chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ và nhận nhà. Phần giá trị còn lại được trả thành nhiều đượt trong khoảng 2- 4 năm phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính của mọi cư dân.

Câu hỏi thường gặp
HIM LAM RIVERSIDE GĐ 3
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: căn hộ
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 2 tòa tháp cao 24 tầng + 3 tầng khối đế thương mại 3 tầng
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 3.883,5 m2
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Him Lam Group

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24