Khách sạn Le Barn – nét mộc mạc trong phong cách đồng quê Pháp

(Gotrangtri.vn) Đến với khách sạn Le Barn, người ta sẽ tạm quên đi nhịp thúc hối hả nơi thành thị bon chen để tận hưởng cảm giác thi vị tự do của cuộc sống mang phong cách đồng quê [...]

(NoithatXHome.vn) Đến với khách sạn Le Barn, người ta sẽ tạm quên đi nhịp thúc hối hả nơi thành thị bon chen để tận hưởng cảm giác thi vị tự do của cuộc sống mang phong cách đồng quê an nhiên, tự tại.

Hãy cùng khám phá nét mộc mạc độc đáo trong phong cách đồng quê Pháp của Khách sạn Le Barn trong bài viết dưới đây của chuyên trang Portfolio bạn nhé!

1. Khách sạn Le Barn – khu nghỉ dưỡng mang phong cách đồng quê lý tưởng

Khách sạn Le Barn toạ lạc ở vùng đồng quê cách thành phố hoa lệ Paris 35 dặm.

Chúng nằm ngay giữa khu rừng Rambouillet của nước Pháp và được xây dựng dựa trên nền tảng của một nông trại cũ với bốn bề là cỏ cây và không gian sống rộng mở, gợi cảm giác thư thái ấm áp như đang ở nhà.

Khách sạn Le Barn được xây dựng trên nền 1 nông trại cũ theo phong cách đồng quê Pháp (ảnh internet)

Khách sạn Le Barn được xây dựng trên nền 1 nông trại cũ theo phong cách đồng quê Pháp (ảnh internet)

Khu đất rộng đến 500 héc-ta đem lại cho Le Barn một không gian biệt lập với đầy đủ tiện nghi trong bối cảnh của một khu nghỉ dưỡng đích thực – tránh xa đi những xô bồ, phức tạp và sự nhộn nhịp của chốn đô thị.

Có thể nói, Le Barn giống như một nơi để bạn “đi trốn” bởi khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư thái, nhàn hạ khi được sống trong không gian mang đậm phong cách đồng quê nước Pháp này.

Đây thực sự là trải nghiệm tuyệt vời và thú vị cho những người dân thành phố khi họ muốn tách biệt khỏi sự căng thẳng chật hẹp và trở về gần gũi bên thiên nhiên.

Le Barn khi đang xây dựng (ảnh internet)

Le Barn khi đang xây dựng (ảnh internet)

Khách sạn này được thiết kế nội thất và ngoại thất với mong muốn tạo ra một không gian hưởng thụ cuộc sống điền viên, tao nhã.

Phong cách đồng quê của nơi này có thể được tóm gọn trong hai từ “rustic chic” – sành điệu với thiên hướng nhấn mạnh vào sự mộc mạc của miền quê nước Pháp và sự tươi mới, gần gũi của thiên nhiên.

Khách sạn Le Barn được tạo dựng một không gian thông thoáng, xoá nhòa ranh giới tách biệt giữa ngoài và trong qua kiểu kết cầu trần thật cao với những ô cửa luôn rộng mở.

Phong cách đồng quê với thiết kế không gian rộng, thoáng (ảnh internet)

Phong cách đồng quê với thiết kế không gian rộng, thoáng (ảnh internet)

Không gian theo phong cách đồng quê Le Barn mang trong mình chất thơ êm đềm căn hộ Hong Kong bằng cách bày trí gần gũi với hoa cỏ cùng việc sử dụng vật liệu sinh thái như sợi đan, vải thô sần và gỗ mộc mạc.

Đến với nơi đây, bạn như được sống lại những cảm xúc tươi trẻ nhất, tinh khôi nhất của thanh xuân, của tuổi trẻ, của những mộng mơ thuở ban đầu.

Ánh nắng vàng như mật lan toả khắp chốn, thắp lên cảm giác ấm áp, chan chứa bình yên của một thôn trang đích thực, là nơi bạn có thể hòa mình vào với thiên nhiên.

Bạn có thể trải nghiệm những hoạt động nông trại khi đến thăm khách sạn theo phong cách đồng quê Pháp này (ảnh internet)

Bạn có thể trải nghiệm những hoạt động nông trại khi đến thăm khách sạn theo phong cách đồng quê Pháp này (ảnh internet)

2. Khách sạn Le Barn – sự phân chia các khu vực khoa học

Hai khu nhà của nông trại cũ đã được cải tạo vô cùng khéo léo để bảo toàn trọn vẹn cảm giác đồng quê chân thật, phóng khoáng cho khách sạn Le Barn.

Khu chuồng trại cũ The Bergerie được biến đổi thành sảnh tiếp tân, quán bar, nhà hàng và vẫn còn đủ chỗ để thu vén thêm một vài phòng nhỏ theo kiểu nhà kính, với cây cỏ ngập tràn ngoài hiên và ban công ấm cúng để tận hưởng khung cảnh yên bình, tươi xanh căn hộ Sài Gòn.

Trong khi đó, khu cối xay gió cũ Le Moulin lại trở thành dãy phòng suit riêng biệt và sang trọng.

Mặt bằng rộng rãi cũng như khung cảnh thiên nhiên phong phú đã đem lại lợi thế quang cảnh cho những phòng nghỉ mang phong cách đồng quê ở đây. Dù ở bất kì hạng phòng nào, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp ở xung quanh.

Người chủ khách sạn cũng rất tinh tế trong việc tạo cảm hứng cho khách hàng khi bày trí những nông cụ thực tế xung quanh sảnh. Cùng với đó, các hàng hiên đều được bao bọc với đủ loại cây gia vị, quả mọng và cỏ hoa đồng nội tươi tắn.

Nơi sảnh chung này được bày trí vô cùng tinh tế với bảng màu gần gũi tự nhiên của tường ốp gỗ ấm sực, sàn mướt lạnh màu đá, ghế sofa đẹp tông lá già điểm thêm vào đó là những điểm nhấn nổi bật của cỏ cây, gối trang trí cũng như những chiếc ghế mây bistro quen thuộc của người Pháp.

Một kệ nhỏ ken đầy những quyển sách hay cũng được bố trí sau bàn sofa để du khách có thể tự thưởng cho mình đôi ba giờ thong thả nghiền ngẫm.

Các hạng phòng ở Le Barn cũng vô cùng đa dạng với đôi chút khác biệt trong thiết kế. Nhưng tựu chung lại ở nơi đây vẫn là cảm giác chân phương, nhẹ nhàng của phong cách đồng quê pha trộn cùng nét thẩm mỹ đương đại tao nhã, thanh lịch.

Cách lựa chọn các vật dụng khôn khéo đã tôn lên chất đồng quê nước Pháp ở khách sạn Le Barn.

Những món đồ nội thất như giường ngủ, bàn ghế ăn, giá sách gỗ đều rất xinh đẹp với sự chân thật gần gũi của gỗ ấm. Thi thoảng đâu đó là những mảng tường gỗ bần thảnh thơi hiền hoà.

Một sự kết hợp của tinh thần tối giản và thẩm mỹ hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được cái chất hồn hậu, yên ấm và mộc mạc của một mái nhà điền viên – nơi mọi người có thể trở về mỗi cuối tuần.

Tại đây, các khu vực được phân chia rõ ràng để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng khi đến thăm và nghỉ ngơi tại Le Barn.

Khu pantry dễ thương và ban công xum xuê cỏ hoa khiến gian phòng Classic này mang đầy vẻ trong trẻo, dễ thương. Phòng Superior rộng rãi hơn với tầm nhìn về phía rừng.

Những tấm tường đóng gỗ bần chính là điểm nhấn dễ thương ở nơi đây. Khu phòng The Moulin Suite xây dựng ở vị trí cối xay gió khi xưa gây ấn tượng với vẻ đẹp đương đại, gần gũi thiên nhiên và riêng tư tuyệt đối.

Nội thất trong phòng cũng tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc của chất liệu tự nhiên đầy ấm áp. Thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách đồng quê Pháp và Mỹ.

Du khách có thể tận hưởng những hoạt đồng ngoài trời phong phú như picnic ăn trưa, đi dạo, cưỡi ngựa, chèo thuyền trên hồ hoặc câu cá.

Không gian theo phong cách đồng quê ở đây rộng mở và thân thiện với trẻ nhỏ nên rất hoàn hảo cho những chuyến đi gia đình, hoặc nghỉ xả hơi của những cặp đôi.

Ngoài xa ngập tràn cỏ cây, trong phòng lại thân mật ấm cúng, chính sự sắp đặt thiết kế chu toàn này đã khiến người ta xiêu lòng trước khách sạn Le Barn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một nơi yên bình để tận hưởng thiên nhiên nhưng vẫn thân thuộc như ở nhà.

Khách sạn Le Barn nổi bật với phong cách đồng quê Pháp quả là 1 nơi tuyệt vời để có những chuyến nghỉ dưỡng trở về với thiên nhiên đúng không nào?

Nếu có cơ hộ đến với nước Pháp xinh đẹp, mộng mơ và hoa lệ, hãy ghé thăm khách sạn này và cảm nhận bạn nhé. Để khám phá thêm các không gian đẹp nổi tiếng trên khắp thế giới, mời bạn truy cập website gotrangtri.vn mỗi ngày. Hẹn gặp lại bạn!

Lê Kiều Oanh – Nguồn: elledecoration.vn


228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24