Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng– Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất động sản

Dự án Vinpearl Riverfront Condotel được ví như viên ngọc lấp lánh bên bờ sông Hàn của Đà Nẵng năng động cùng với đó là cơ hội vàng cho giới đầu tư bất động sản bởi giá trị và cơ hội sinh lời cao trong tương lai.

Là thương hiệu bất động sản lớn mạnh nhất tại thị trường Việt Nam, Vingroup đang đầu tư rất nhiều dự án khắp cả nước với nhiều phân khúc khác nhau từ căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, khu vui chơi giải trí cho đến khu nghỉ dưỡng. Hàng loạt dự án bất động sản của Vingroup được đánh giá là thành công với hai dòng sản phẩm chính là Vinpearl và Vinhomes. Trong đó có thể kể đếnVinhomes BaSon, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Reverside hay Vinhomes Đồng Khởi ở phân khúc căn hộ cao cấp cho các gia đình thượng lưu.

du-an-vinpearl-riverfront-condotel-da-nang

Vinpearl Riverfront Condotel là dự án căn hộ khách sạn đầy tâm huyết của nhà đầu tư Vingroup với mong muốn biến mảnh đất bên cạnh sông Hàn trở thành thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo.

Tuy nhiên còn một dòng sản phẩm khác mang thương hiệu Vinpearl được mệnh danh như ông vua của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án phân bố ở các khu vực du lịch nổi tiếng dọc ba miền của Tổ quốc như Vinpearl Ha Long Bay Resort, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc và mới đây nhất là dự án Vinpearl Riverfront Condotel tại Đà Nẵng. Đây là một trong các dự án thể hiện tham vọng lớn của Vingroup trong việc tạo dựng các giá trị sống đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao cho khách hàng tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đồng thời dự án này được xem là cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư bất động sản bởi triển vọng vô cùng tươi sáng mà nó mang lại.

Các yếu tố vàng hội tụ trong Vinpearl Riverfront Condotel

Được kỳ vọng trở thành hòn ngọc sáng nơi bờ sông Hàn thơ mộng, dự án Condotel Đà Nẵng được biết đến là dự án căn hộ khách sạn với các tiện ích mang tiêu chuẩn 5 sao hội tụ rất nhiều yếu tố để trở thành một trong các dự án bất động sản bom tấn của Vingroup trong năm 2016. Nằm ở vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra bờ sông Hàn và các bãi biển nổi tiếng Đà Nẵng đồng thời mặt tiền của dự án là đường Trần Hưng Đạo, một trong các con đường có vẻ đẹp cuốn hút du khách, Vinpearl Riverfront Condotel hứa hẹn trở thành thiên đường sống và nghỉ dưỡng lý tưởng bởi không gian thanh bình và không khí trong lành. Thêm vào đó, được xây dựng ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam với tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu, Condotel được xem là một dự án đầy triển vọng bởi giao thông thuận tiện, có thể nhanh chóng kết nối và di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố, các địa điểm du lịch nổi tiếng hay các trung tâm thương mại lớn.

vi-tri-vinpearl-riverfront-condotel-da-nang

Dự án Condotel Đà Nẵng có vị trí đắc địa với tầm nhìn đẹp, không gian sống trong lành cùng với các dịch vụ hiện đại và đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Thêm vào đó, thiết kế căn hộ khách sạn của dự án Vinpearl Riverfront Condotel, hay còn được biết đến với tên gọi Vinpearl Condotel Ngô Quyền vô cùng hiện đại và đẳng cấp với các tiêu chuẩn 5 sao vượt trội hứa hẹn trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu của thành phố bên sông Hàn. Trong đó phải kể đến lối kiến trúc phương Tây sang trọng kết hợp cùng với không gian sống hòa hợp với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, tầm nhìn đẹp hướng ra sông Hàn và các bờ biển mang tới cảm xúc thư thái, thoải mái cho mọi người. Thêm vào đó, các trang bị nội ngoại thất chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới đáp ứng tốt nhu cầu của cuộc sống hiện đại khiến cho Vinpeart Condotel Đà Nẵng trở thành nơi sống đáng mơ ước đối với giới thượng lưu hiện nay.

Đặc biệt, khu căn hộ khách sạn cao cấp Vinpearl Riverfront Condotel còn có hàng loạt các hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống đẳng cấp thực sự. Trong đó phải kể đến phòng tập gym, yoga chuyên nghiệp, hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp cao cấp, hồ bơi và dịch vụ thể thao mặt nước, sân golf mini, các nhà hàng ăn đậm đà hương vị ẩm thực Âu – Á cùng với casino hiện đại bậc nhất hiện nay. Tất cả góp phần mang đến trải nghiệm đời sống thượng lưu cùng phong cách quý tộc mà rất ít khu nghỉ dưỡng hiện nay tại Việt Nam có được. Điều này cho thấy sự độc đáo và đặc biệt của Condotel Đà Nẵng đồng thời hứa hẹn một cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất động sản.

Tại sao nên chọn Vinpearl Condotel Đà Nẵng để đầu tư ?

Dự án Vinpearl Riverfront Condotel không chỉ mang tới không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là cơ hội đầu tư lý tưởng có triển vọng sinh lời cao đối với các nhà đầu tư bất động sản hiện nay. Với vị thế đắc địa đồng thời nằm trong khu vực năng động và có tốc độ phát triển cao như Thành phố Đà Nẵng với việc thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm thì khả năng khai thác từ việc cho thuê căn hộ khách sạn tại đây là rất lớn. Thêm vào đó, với việc sở hữu các căn hộ trong dự án Condotel Ngô Quyền Đà Nẵng, nhà đầu tư không chỉ nắm trong tay sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng uy tín đến từ thương hiệu bất động sản lớn nhất Việt Nam mà còn được chủ đầu tư cam kết các chính sách tốt nhất giúp đảm bảo sinh lời hiệu quả cho các căn hộ. Trong đó phải kể đến việc Vingroup cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm cùng với thời gian cho thuê từ 3 – 5 năm đồng thời được hưởng mức chia sẻ lợi nhuận lên tới 85% từ chương trình cho thuê.

tien-ich-Vinpearl-riverfront-condotel-da-nagg-ngo-quyen

Không chỉ là không gian sống đẳng cấp cho cuộc sống thượng lưu đích thực, Vinpearl Condotel còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi cao cùng nhiều chính sách ưu đãi đến từ chủ đầu tư Vingroup.

Ngoài ra, triển vọng đầu tư vào dự án căn hộ Vinpearl Riverfront Condotel còn vô cùng sáng sủa khi chủ đầu tư áp dụng gói trợ giúp cho vay lên tới 65% tổng giá trị căn hộ với lãi suất dự kiến 0%, điều này giúp cho các khách hàng có dòng vốn eo hẹp có thể trở thành chủ nhân của các căn hộ nhanh chóng đồng thời mở ra cơ hội đầu tư dài hạn và sinh lợi cao đối với khu căn hộ kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Đà Nẵng. Chỉ cần có trong tay từ 700 triệu đồng ban đầu là các chủ đầu tư có thể sở hữu khu căn hộ khách sạn sang trọng và hiện đại này của Vingroup. Đặc biệt khi sở hữu căn hộ tại Vinpearl Riverfront Condotel, khách hàng còn được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí/năm trong thời gian 10 năm liên tục đồng thời được quyền trao đổi, sang nhượng, cho tặng đêm nghỉ tương đương trong cùng hệ thống biệt thự của Vinpearl.

Như vậy có thể nói dự án Vinpearl Condotel Đà Nẵng thực sự là một địa điểm lý tưởng không chỉ kiến tạo một không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống hoàn hảo bên gia đình, bạn bè và người thân mà còn mở ra cơ hội vàng để đầu tư sinh lợi, mang đến một nguồn lợi nhuận ổn định và lâu dài trong tương lai. Vinpearl Riverfront Condotel giống như một viên ngọc quý nổi bật bên bờ sông Hàn thơ mộng không chỉ bởi vẻ đẹp cùng các tiện ích 5 sao đẳng cấp mà ẩn chứa trong đó là giá trị thực sự cùng với cơ hội và niềm tin đối với giới đầu tư hiện nay.

Xem thêm:
Tập Đoàn Vingroup Mở Bán Siêu Dự ÁnVinhomes Golden River Ba SonĐẳng Cấp Nhất Sài Gòn