Nằm tọa lạc ở bờ biển của Nam Hội An, thuộc vào địa phận của xã Bình Dương, Thăng Bình, Quảng Nam, biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An được các chuyên gia bất động sản, nhà đầu tư đánh giá là sở hữu vị trí tọa lạc vàng, đắc địa ở trên bãi biển đẹp nhất của hành tinh. Ở đây vẫn còn giữ nguyên vẹn nét đẹp yên bình, hoang sơ vốn có cùng với làn nước biển xanh, sạch, trong vắt dưới tán dừa

Vị trí đắc địa của Vinpearl Nam Hội An

Từ vị trí mà dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An tọa lạc, khách du lịch có thể đi lại đơn giản và dễ dàng hơn tới trung tâm du lịch phố cổ ở Hội An cùng khoảng cách chỉ tầm 15 phút di chuyển xe qua cầu Cửa Đại rộng mênh mông, di chuyển thuận tiện. Dự án nghỉ dưỡng này cũng có vị trí nằm cách thành phố biển Đà Nẵng tầm 40km nên khách du lịch nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế chỉ mất tầm 1h đồng hồ là dễ dàng đặt chân đến thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam.

Với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup quy hoạch vô cùng lý tưởng với cá căn biệt thự nằm ở sát bờ biển. Tại đây thì mỗi căn biệt thự đều chính là sự phản chiếu của các tinh hoa trong thiết kế sang trọng và hiện địa trong cảnh qua mở gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Cùng sự thiết kế tinh tế và thông minh của các nhà thiết kế tài hoa hàng đầu trên thế giới cùng với khu hồ bơi thư giãn, khoảng sân vườn xanh mát nằm bao quanh, dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn sẽ mở ra khoảng trời trong lành, riêng tư và yên bình tuyệt đối dành cho chủ nhân của căn hộ và cả khách du lịch.

Thiết kế độc đáo của biệt thự Vinpearl Nam Hội An

Dưới óc sáng tạo, bàn tay điêu luyện và tài hoa của các nhà thiết kế nổi tiếng hành đầu của quốc tế sẽ tạo nên những không gian và cảnh quan vô cùng nổi bật, ưu việt. Đồng thời sẽ mang tới cho các chủ nhân sở hữu căn biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An có được không gian sống tươi đẹp, yên tĩnh, thơ mộng trong ngày những ngày nghỉ dưỡng ở đây. Cùng với các hồ bơi ngay ở trong chuỗi căn biệt thự biển, khoảng sân vườn tràn ngập hương sắc của hoa cỏ, những căn nhà nghỉ dưỡng ở nơi này sẽ là điểm giao hòa của thiên nhiên cùng hương sắc đất trời và con người.

Nối tiếp với những thành công từ chuỗi khu đô thị mang thương hiệu Vinpearl, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất ở tỉnh Quảng Nam nói riêng và miền trung nói chung – Vinpearl Nam Hội An sẽ mang tới cho khách hàng các trải nghiệm về nghỉ dưỡng vô cùng lý thú ở khu biệt thự biển rất nên thơ nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, với vị trí tọa lạc vô cùng tuyệt vời nằm bên bờ biển cùng các tính năng điểm cổng của dự biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An còn kỳ vọng sẽ mang tới cho giới đầu tư cơ hội đầu tư sinh lời rất hấp dẫn ổn định và dài lâu.