CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

Thăng Long Number One - dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp có từ 2-4PNtheo xu hướng xanh đầu tiên tại Hà...

Giới Thiệu Dự Án

CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

icon line

Chung cư Thăng Long Number One bố trí thuộc tổ hợp văn phòng – thương mại thuộc phân khúc cao cấp với CĐT là Viglacera đã triển khai xây dựng. Dự án này đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng đưa vào sử dụng nhận được sự đánh giá cao của mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Thăng Long Number One hình thành một sản phẩm với diện tích đẹp; đa dạng; không gian sống xanh trong lành, tiện ích dịc vụ đẳng cấp. Chính bởi thế đã giúp dự án trở thành sự lựa chọn thông minh của nhiều gia đình có nhu cầu mua căn hộ cao cấp để ở cũng như đầu tư.

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

  • Dự án: chung cư Thăng Long Number One
  • Chủ đầu tư: Viglacera
  • Vị trí dự án: số 1 Đại Lộ Thăng Long – Q Nam Từ Liêm – TP Hà Nội
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 200.000m2
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 40 tầng
  • Tổng vốn đầu tư: 200 triệu USD
  • Diện tích căn hộ: 87 – 175m2
  • Diện tích penthouse: 186-350m2
  • Số lượng sản phẩm: 1000 căn hộ cao cấp + 23 căn penthouse
  • Giá bán: 34 – 42 triệu đồng/m2
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Chung cư Thăng Long Number One có vị trí tọa lạc tại số 1 Đại Lộ Thăng Long. Đây là vị trí đắc địa, trung tâm của trục giao thông đường bộ; đường cao tốc trên cao; hệ thống tàu điện trên cao. Vì thế khả năng liên kết vùng, giao thương, kết nối của dự án đã được đánh giá cao. Khiến cho sản phẩm gia tăng giá bán, trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

Từ dự án, cư dân nhanh chóng kết nối tới hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km như: trung tâm hội nghị quốc gia; đại siêu thị Big C; tổ hợp TDTT Mỹ Đình; TTTM Grand Plaza…

Cùng với đó, địa điểm này cũng là nơi giao nhau của các KĐT mới phía Tây, phía Bắc thành phố theo đúng như chiến lược phát triển đô thị về phía Tây thành phố. Thang Long Number One được đánh giá cao khi nằm ngay giữa dòng chảy kinh tế - chính trị - văn hóa phong phú. Hình thành cuộc sống năng động hàng ngày cho mọi cư dân.

Chỉ 1km để tới đại siêu thị Big C

Khoảng 2km tới với Bệnh viện 198 – Bộ Công an

Nằm ngay liền kề với công viên Mễ Trì

500m tới Trường THCS Trung Hòa
CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

6 lý do nên chọn đầu tư CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

ly do 1
Chung cư Thăng Long Number One được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc chiến lược, đắc địa cho giao thông liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện để kết nối các khu vực.
ly do 2
Từ dự án giúp cư dân kết nối với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực chỉ với phạm vi vài km. Nhờ đó chất lượng cuộc sống của cư dân được đảm bảo chất lượng, tốt nhất.
ly do 3
Quy mô xây dựng của dự án theo mô hình tòa nhà xanh, an toàn, xu hướng của các căn hộ hiện đại, đảm bảo chất lượng đẳng cấp hàng đầu cho mọi cư dân theo đúng tiêu chuẩn cao cấp.
ly do 4
Hệ thống tiện ích dịch vụ của dự án được đánh giá cao bố trí ngay trong tòa nhà giúp đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân, giúp mọi người không cần phải đi đâu xa để tiếp cận và sử dụng.
ly do 5
CĐT của dự án là một tên tuổi nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực triển khai xây dựng các sản phẩm đa dạng phân khúc, cùng với đó đã hợp tác cùng với hàng loạt các đối tác nhằm đem lại sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn, bàn giao cho khách hàng.
ly do 6
Mức giá bán hợp lý của dự án đưa ra cho khách hàng, hỗ trợ vay vốn, tiến độ thi công nhanh chóng theo kế hoạch đề ra. Cùng với đó là chính sách bán hàng, ưu đãi, PTTT linh hoạt, vay vốn với lãi suất thấp.

Dự án đã được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: tầng hầm để xe hiện đại với sức chứa tới 1200 ô tô + 1 chỗ để xe máy; khu công viên sống xanh; vườn dạo trên không; sân tennis; bể bơi trong nhà;… Nét độc đáo của dự án chú trọng đưa yếu tố thiên nhiên vào trong từng ngôi nhà theo đúng ý tưởng thiết kế theo tòa nhà xanh chính là ý tưởng xanh, sáng tạo trong kiến trúc của công trình.

Ngoài ra, các tiện ích dịch vụ của dự án trong phạm vi vài km như: trung tâm hội nghị quốc gia; bệnh viện; sân vận động; khu TDTT; trường học cao cấp; đại siêu thị; trung tâm thương mại;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

icon line

Dự án căn hộ Thăng Long Number One được triển khai xây dựng với hai tòa nhà A- B với chiều cao 40 tầng, trong đó có gần 200.000m2 sàn xây dựng, cùng với đó là tổng mức vốn đầu tư vào khoảng hơn 200 triệu USD.

Quy mô dự án như sau:

+ Từ tầng 1-3: khu thương mại – dịch vụ, bố trí tiện ích dịch vụ chung

+ Tầng 4 – 40: Bố trí 1000 căn hộ với diện tích đa dạng trong khoảng từ 87 – 175m2 + 23 căn hộ có diện tích thiết kế từ 186 - 350m2.

Tòa tháp căn hộ A có mật độ bố trí căn hộ chỉ 12 căn hộ/sàn bao gồm các căn hộ với diện tích: 87m2-111m2-116m2-143m2-161m2.

Tòa tháp căn hộ B có mật độ bố trí căn hộ chỉ 17 căn hộ/sàn đa dạng diện tích 2-4PN có từ 2-4 phòng ngủ.

Mặt Bằng Chi Tiết CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

icon line

Thiết kế các loại hình căn hộ của dự án với đa dạng diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN: Diện tích 91m2-95m2

+ Căn hộ 02PN: Diện tích 108m2-111m2-116m2-130m2

+ Căn hộ 03PN: 136m2-138m2-161m2-169m2-173m2

+ Căn hộ 04PN: 136m2-138m2-161m2-169m2-173m2

Thiết Kế CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

icon line

Chung cư Thăng Long Number One cung thiết kế các căn hộ với đa dạng diện tích, không gian sống của các phòng rộng rãi, thoáng đãng, tầm view nhìn đắt giá, hướng ra khu vực trung tâm hội nghị quốc gia; công viên sống xanh.

Nội thất cao cấp của dự án được trang bị đầy đủ với các thương hiệu hàng đầu, tên tuổi, nổi tiếng đem lại sự kín đáo, tiện lợi cũng như thẩm mỹ hàng đầu thiết kế phù hợp với căn phòng.

Như đó, cư dân của dự án đã được trải nghiệm một cuộc sống xanh, trong lành, thoáng mát, chăm sóc chu đáo từng phòng với chức năng riêng biệt. Thiết bị cao cấp khiến cư dân cảm nhận được sự sang trọng, ấm áp, ngọt ngào của thiên nhiên.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER 1

icon line

Chung Cư Thăng Long Number One đưa ra mức giá bán trong khoảng từ 34 – 42 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán hợp lý để khách hàng sở hữu căn hộ đa dạng diện tích có từ 2-4PN, bàn giao căn hộ hoàn thiện với nội thất cao cấp.

Chương trình ưu đãi thanh toán:

Khách hàng khi nộp tiền với tổng giá trị lên tới 95% GTSP sẽ được giảm giá cho khách hàng trước tiến độ thanh toán; tỷ lệ giảm giá sẽ được tính toán.

PTTT thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt

+ Đợt 1: KH Thanh toán 40% GTSP trong vòng 07 ngày kể từ ngày ký HĐMB

+ Đợt 2: KH Thanh toán 30% GTSP trong vòng 45 ngày kể từ ngày ký HĐMB

+ Đợt 3: KH Thanh toán 25% GTSP và KPBT và bàn giao nhà cho khách hàng

+ Đợt 4: Thanh toán 5% GTSP trong vòng 7 ngày

Chính sách ưu đãi đặc biệt từ CĐT:

+ Khách hàng được 4% chiết khấu khi thanh toán 100% GTSP

+ Khách hàng nhận mức chiết khấu 2.8% khi thanh toán theo tiến độ

+ Được miễn phí 1 năm phí dịch

+ Ngân hàng Maritimes Bank hỗ trợ vay 3/5% nếu vay trên 50% GTSP; mức lãi vay 1.5% khi vay dưới 50% GTSP.

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí dự án: số 1 Đại Lộ Thăng Long – Q Nam Từ Liêm – TP Hà Nội
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Viglacera
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Chung Cư Thăng Long Number One đưa ra mức giá bán trong khoảng từ 34 – 42 triệu đồng/m2.
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ
Chiều cao: 40 tầng

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24