Không xa lạ với các căn hộ, những khu chung cư, khu đô thị, vậy nhưng tìm được một khu đô thị tốt, một trung cư hay căn hộ giá rẻ là vấn đề rất nhiều người băn khoăn và muốn tìm hiểu. Hôm nay, đến làm việc trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho các bạn biết giá cả cụ thể của dự án Palm City Quận 2.

Những tiện ích dự án Palm City mang lại cho khách hàng

Với sự tiện nghi và hiện đại, Palm City được đánh giá là khu đô thị sang trọng và hiện đại nhất hiện nay. Đang trong quá trình thi công cuối cùng, Palm City là một dự án lớn của những 3 nhà đầu tư có uy tín nhất hiện nay, vì vậy đây là một sự án cực kì uy tín và đảm bảo về chất lượng. Không chỉ vậy, xuất hiện với sự tiện nghi, hiện đại, chỉ lướt nhìn qua, các bạn đã cảm thấy cực kì ưng ý. Chính vì vậy giá cả của dự án này được đầu tư khá kĩ càng. Khi bạn tìm mua căn hộ hay chung cư tại nơi đây, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn đầy đủ nhất, chu đáo nhất và được báo giá đúng và chuẩn nhất. Chỉ từ 25 đến 30 triệu / m2 đất ở đây mà các bạn đã có thể có được một căn hộ cực kì ưng ý.

Giá cả mà chúng tôi cung cấp cho các bạn trong thời điểm hiện tại này sẽ vô cùng ưu đãi và rẻ hơn nhiều so với giá cả trong tương lai. Palm City xuất hiện, chính là cứu tinh của nhiều người. Chỉ cần bạn muốn, bạn ưng ý vùng đất nào, khu chung cư hay căn hộ nào hãy alo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng bạn thương lượng để tất cả chúng ta cùng có lợi. Bạn có cuộc sống hiện đại và tiện nghi, Palm City từ đó cùng phát triển và nâng mình trên tầm cao quốc tế.

Có nên mua căn hộ Palm City không?

Có vị trí tại phường An Phú, thuộc quận 2 thành phố Hồ Chí Minh, nằm ôm trọn con sông Rạch Chiếc chảy qua, khi đô thị Palm City có vị trí cực kì đắc địa khi có đường cao tốc, song hành chạy qua, giáp khu đô thị Lake View City và hướng về trung tâm thành phố lớn nhất Việt Nam. Cách trung tâm quận 1 chưa đầy 10 km , khu đô thị Palm City hội tụ rất nhiều những thuận lợi, tiện ích. Những khu nhà phố đẹp, những căn biệt thự, những tòa cao ốc, những khu chung cư,… tất cả đều vô cùng tiện nghi và hiện đại.
Dự án khu đô thị Palm City là dự án lớn với sự đầu tư của ba doanh nghiệp lớn là Keppel Land – Trần Thái – Tiến Phước, vì vậy, với quy mô hơn 30 ha nhưng có sự đầu tư thông minh và khoa hoc, Palm city sẽ là một khu đô thị cực kì sầm uất. Được lên ý tưởng và thiết kế bởi các kỹ sư được đào tại Thụy Sĩ, tay nghề trên 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế, biệt thự nhà phố khép kín sẽ là một trong những món quà vô cùng tuyệt vời mà chúng tôi dành cho các bạn. Thiết kế nội thất trong căn biệt thự cực kì hiện đại mà tiện nghi, các đồ dùng trong nhà cũng được sắp xếp rất khoa học nhằm phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của bạn.
Khi khám phá khu biệt thự nhà phố khép kín Palm city bạn sẽ thấy cực kì hài lòng về căn hộ và về giá cả mà bạn bỏ ra. Hiện tại mà khi bạn đặt mua các căn hộ hoặc biệt thự nhà phố khép kín ở đây trong thời điểm này, giá cả sẽ vô cùng ưu đãi và chỉ cần chờ một thời gian bạn sẽ có ngay căn biệt thự mà mình mong muốn. Khi chưa qua tay bất cứ người thầu nào, giá cả sẽ luôn là rẻ nhất, ưu đãi nhất.

Khi nào Palm City chính thức mở bán

Căn hộ Palm City đã trở thành một trong những phần thiết kế rất được ưa chuộng và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người của dự án Palm City. Là một dự án rất lớn, với hi vọng có thể xây dựng nơi đây là một khu đô thị xứng tầm quốc tế, dự án Palm City của chúng tôi được lên ý tưởng trong 3 năm và 7 năm thiết kế, tiến hành xây dựng, khu đô thị này sẽ giúp các bạn cực kì yên tâm với độ cẩn thận và kĩ lưỡng. Đội ngũ nhân viên thi công chúng tôi luôn cố gắng hết mình để cố gắng xây dựng và hoàn thiện Palm City nhanh nhất, giúp cho các bạn có thể lựa chọn được căn hộ và biệt thự yêu thích.
Khi đến với căn hộ Palm City, bạn sẽ nhận được tất cả những gì mà bạn mong muốn với sự tiện nghi, hiện đại và khoa học. Cách sắp xếp nội thất cực kì tinh tế, Palm City hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống với sự phục vụ thoải mái nhất, tiện nghi nhất. Tại nơi đây, căn hộ, chung cư hay biệt thự của các bạn sẽ chỉ cách đường cao tốc, song hành vài chục xăng- ti- mét, rất gần với trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh, cực kì thuận lợi cho việc phát triển giao thương khi nằm ngay bên cạnh sông Rạch Chiếc.
Hiện tại, công trình của chúng tôi đang đi đến giai đoạn kết, quá trình thi công sẽ ngày càng được tiến hành nhanh chóng hơn. Trong thời gian sắp tới, dự kiến là cuối năm 2016 này, quý khách sẽ có được căn hộ mà mình mong muốn theo đúng sở thích và yêu cầu của mình. Sống trong không gian tiện lợi của một khu văn hóa bậc nhất, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và vui vẻ. Vẻ hiện đại, sang trọng của những căn biệt thự là sự thiết kế theo phong cách châu Âu mà cụ thể là thiết kế theo bản vẽ của Thụy Sĩ, Anh và Canada, nhưng trong cách sắp xếp nội thất hay những đường nét, Calm City vẫn mang nét đẹp truyền thống của nền văn minh lúa nước Việt. Thật tự hào khi chúng tôi đã dựng nên những căn hộ Palm City giúp cho thế giới ngày càng đi xa hơn, tiến xa hơn.
Rất cảm ơn những tháng ngày qua các kỹ sư hàng đầu thế giới đã dành sự quan tâm cho Palm City, đội ngũ nhân công không ngừng nghỉ ngày đêm để hoàn thiện Palm City, các khách hàng đã quan tâm hết mình đến quá trình của Palm City. Mong muốn bạn hạnh phúc, chúng tôi đã cố gắng mang đến mọi điều tốt là tốt nhất. Bạn và tôi, chúng ta hãy cùng nỗ lực nhiều hơn nữa vì palm City, và cuộc sống và vì niềm vui chung. Hân hạnh được phục vụ quý khách trên mọi chặng đường là niềm vui của chúng tôi.
Rất cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách trong thời gian qua, mọi thông tin cần thiết xin hãy liên hệ với chúng tôi. Chúc các bạn có được căn biệt thự ấm cúng.
Quý khách vui lòng xem chi tiết bảng giá tại: Giá Bán Palm City Keppel Land Quận 2