CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

Chung cư 203 Nguyễn Trãi cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm đa dạng diện tích, vị trí đắt giá, mức...

Giới Thiệu Dự Án

CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

icon line

 Dự án chung cư 203 Nguyễn Trãi tọa lạc tại vị trí là trục đường chính của thành phố, nằm trong vùng có hoạt động sinh hoạt sôi động, sầm uất. Từ địa chỉ dự án tại Số 203 Nguyễn Trãi – P.Nguyễn Cư Trinh – Q.1 - TP Hồ Chí Minh giúp cho cư dân có liên kết vùng nhanh chóng tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố; tiện ích dịch vụ hiện hữu.

Các sản phẩm của dự án đã được bàn giao cho khách hàng với thiết kế, xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt; đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho công trình.

Dự án ngoài ra còn cung cấp cho các căn hộ đầy đủ tiện nghi, hàng loạt dịch vụ hỗ trợ cộng đồng tại chỗ đã góp phần cho các cư dân sớm ổn định cuộc sống.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

  • Dự án: Chung cư 203 Nguyễn Trãi
  • Vị trí: Số 203 Nguyễn Trãi – P.Nguyễn Cư Trinh – Q.1 - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Quản Lý Kinh doanh Nhà TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích xây dựng: 2,000 m²
  • Tổng vốn đầu tư: 52 tỷ
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô: 1 block cao 12 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 154 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 60 - 94 m²
  • Giá bán: 30 - 40 triệu đồng/m²
  • Khởi công: 01/2006
  • Bàn giao: 10/2007
  • Đại Lý Phân Phối: BDS EXPRESS

 

Chung cư 203 Nguyễn Trãi tọa lạc tại số 203 Nguyễn Trãi - Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh. Bằng chính các tuyến đường huyết mạch, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đã khiến cho cư dân của dự án nhanh chóng kết nối với các khu vực trung tâm nhanh chóng.

Nhờ đó, giúp gia tăng giá trị của sản phẩm căn hộ trong tương lai. Nơi đây không chỉ là địa chỉ an cư lập nghiệp mà còn là kênh đầu tư cho tương lai, sinh lời nhờ cơ hội cho thuê hấp dẫn.  

 

5 phút tới trung tâm Quận 1

7 phút tới Rạp Cinebox

10 phút tới Công viên 23 tháng 9

15 phút tới chợ Bến Thành
CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

8 lý do nên chọn đầu tư CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

ly do 1
Chung cư 203 Nguyễn Trãi nằm ngay khu vực phát triển, trung tâm của quận 1, nơi đất chật người đông và phát triển sôi động nhất của thị trường, giao thương của TP Hồ Chí Minh.
ly do 2
Hệ thống hạ tầng giao thông với hàng loạt tuyến đường trọng điểm của khu vực đã giúp cư dân di chuyển thuận tiện hơn bao giờ hết, kết nối các tiện ích dịch vụ hiện hữu, điểm đến hàng đầu của Tp Hồ Chí Minh.
ly do 3
Dự án cung cấp chỉ 154 căn hộ ngay tại vị trí trung tâm quận 1 với quỹ đất đang ngày càng khan hiếm đã đem lại cho khách hàng cơ hội đầu tư, sinh lời hấp dẫn hiếm có.
ly do 4
Các sản phẩm căn hộ có thiết kế hiện đại, đa dạng loại hình sản phẩm để khách hàng lựa chọn là nơi an cư cho mình và gia đình cũng như kênh đầu tư sinh lời, để dành cho tương lai, thế hệ sau.
ly do 5
Mật độ xây dựng căn hộ thấp, diện tích dành cho cảnh quan, tiện ích rộng, mật độ bố trí căn hộ/tầng khá thấp đã giúp cho cư dân đảm bảo được sự riêng tư. Ưu tiên dành cho các cư dân ưa thích cuộc sống năng động.
ly do 6
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu cùng hệ thống cơ sở vật chất được trau chuốt, đảm bảo cho cuộc sống chất lượng, tiện nghi của mọi cư dân. Hệ thống an ninh được đề cao, đảm bảo cho cuộc sống an toàn của mọi người.
ly do 7
Giá bán của sản phẩm hợp lý, phù hợp nhu cầu cũng như vị trí tọa lạc. Đặc biệt là dự án được ngân hàng hỗ trợ vay vốn, chính sách bán hàng và thanh toán linh hoạt chia thành nhiều tiến độ nhỏ.
ly do 8
Sự uy tín, tên tuổi không chỉ của chủ đầu tư mà còn của các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực đã đảm bảo chất lượng dự án cũng như thời gian bàn giao cho khách hàng theo đúng kế hoạch đề ra.

Chung cư 203 Nguyễn Trãi tọa lạc tại nơi chiến lược của khu vực trung tâm quận 1, từ nơi đây khả năng liên kết vùng được đánh giá cao. Hình thành nơi khu vực sinh hoạt sầm uất, hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ như: bệnh viện; trường học; siêu thị mua sắm; chợ dân sinh;… Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Cùng với đó, ngay nội khu của dự án là hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu bố trí hợp lý, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng như: khu vui chơi giải trí dành cho cư dân; công viên; phòng đọc sách; phòng tập gym; yoga; TTTM; siêu thị mua sắm;…

 

PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
YOGA
YOGA
SPA
SPA
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE

Mặt Bằng CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

icon line

Kinh doanh Nhà TP Hồ Chí Minh – chủ đầu tư dự án Chung cư 203 Nguyễn Trãi với quy mô tổng diện tích 2,000 m² cùng tổng vốn đầu tư vào khoảng 52 tỷ đồng.

Tổng diện tích khu đất của dự án vào khoảng 2,360 m2; diện tích xây dựng tương đương 2,000 m2.

Dự án đã cung cấp cho thị trường các căn hộ hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sống, an cư tại ngay trung tâm quận 1 đắt đỏ, sầm uất.

 

Mặt Bằng Chi Tiết CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

icon line

Chung cư cao 203 Nguyễn Trãi - Quận 1- TP Hồ Chí Minh có quy mô 12 tầng cao, cung cấp tổng số 154 căn hộ với khuôn viên diện tích rộng 2.360,56 m2.

Khách hàng có các sự lựa chọn căn hộ để an cư với các diện tích đa dạng từ 60 - 94 m².

 

Thiết Kế CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

icon line

Tiêu chuẩn căn hộ cao cấp, nghiêm ngặt được áp dụng tại các sản phẩm căn hộ của dự án 203 Nguyễn Trãi. Mọi chi tiết nhỏ nhất của căn hộ tại dự án được trau chuốt ti tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng cho công trình.

Cùng với đó, nội thất và tiện nghi, dịch vụ của dự án đã đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm. Căn hộ của dự án có từ 1 -3PN hiện đại đảm bảo cho mọi cư dân tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính để sở hữu căn hộ để ở cũng như đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Dự án đã được khởi công vào năm 2006, bàn giao cho khách hàng vào năm 2007 theo đúng kế hoạch đề ra, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn bởi chủ đầu tư cũng như sự hợp tác với các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CĂN HỘ
NỘI THẤT CĂN HỘ
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI

icon line

Giá bán căn hộ tại dự án Chung cư 203 Nguyễn Trãi nằm trong khoảng từ 30 - 40 triệu đồng/m². Đây là một mức giá hấp dẫn với các sản phẩm tại khu vực trung tâm quân 1 đang phát triển nhanh chóng, đông đúc, sầm uất nhất của TP Hồ Chí Minh.

CĐT đã bàn giao căn hộ cho khách hàng vào năm 2007, trong thời điểm đó khách hàng được hỗ trợ vay vốn trong thời gian dài lên tới 70% giá trị căn hộ. Điều này hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ để ở, đầu tư cho tương lai.

 

Câu hỏi thường gặp
CHUNG CƯ 203 NGUYỄN TRÃI
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Số 203 Nguyễn Trãi – P.Nguyễn Cư Trinh – Q.1 - TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Kinh doanh Nhà TP Hồ Chí Minh
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Chung cư 203 Nguyễn Trãi cung cấp căn hộ Diện tích 60 - 94 m²
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Khởi công: 01/2006
Bàn giao: 10/2007

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24