Chung cư Gem Riverside Đất Xanh quận 2 tọa lạc khu đất ven sông Sài Gòn đắt giá nhất quận 2 hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới của BĐS khu Đông TP. HCM

Tại thị trường BĐS khu Đông thì danh tiếng của chủ đầu tư Đất Xanh không có gì để bàn cãi. Dự án căn hộ chung cư cao cấp Gem Riverside của Đất Xanh từ khi có thông tin ra mắt đã được khách hàng và các nhà đầu tư đánh giá cao. Đây là dự án khu đô thị đẳng cấp với thiết kế như một thành phố Châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, sầm uất.

Phối cảnh không gian của dự án Gem Riverside quận 2

Dự án Gem Riverside và chủ đầu tư Đất Xanh

Sau nhiều năm “thai nghén” với tâm huyết của mình, chủ đầu tư Đất Xanh đã chính thức triển khai xây dựng dự án chung cư cao cấp Gem Riverside vào khoảng đầu năm 2018 và dự kiến sẽ hoàn thiện vào khoảng quý IV/2019.

Chung cư Gem Riverside Đất Xanh quận 2 được xem là dự án căn hộ đẳng cấp nhất khu Đông Sài Gòn, không chỉ sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” bên sông mà còn có thiết kế ưu việt cùng tiện ích xuất sắc không phải dự án nào cũng có được.

Hơn nữa, với sự uy tín cùng nguồn lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư Đất Xanh Group sẽ khẳng định chắc chắn Gem Riverside đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng công trình, thậm chí có thể bàn giao dự án sớm hơn cả thời gian dự kiến.

Sự kiện ra mắt dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2

Gem Riverside thừa hưởng những lợi thế cạnh tranh lớn của khu Đông Sài Gòn

Khu Đông Sài Gòn đang trở thành khu vực “ vàng”, nơi được người dân ưu tiên chọn làm nơi an sinh lý tưởng cho gia đình. Đây là khu vực cách xa trung tâm thành phố ồn ào, náo nhiệt rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi sau ngày dài bộn bề. Mặc dù cách xa trung tâm nhưng khu Đông sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng thuận tiện bậc nhất thành phố. Bởi vậy, Đất Xanh Group đã cho ra mắt căn hộ Gem Riverside quận 2 tại khu Đông với mong muốn đưa đến cho cư dân một nơi an sinh lý tưởng và hoàn mỹ với hệ thống nội khu và ngoại khu hiện đại, đẳng cấp nhất.

Liên kết vùng của dự án chung cư Gem Riverside Đất Xanh quận 2 có gì đặc biệt ?

Chung cư Gem Riverside Đất Xanh quận 2 tọa lạc tại vị trí mang tầm chiến lược ở ngay khu dân cư Nam Rạch Chiếc sầm uất, có giao thương nhộn nhịp và đẳng cấp. Mặt khác, còn liền kề khu trung tâm hành chính quận 2 và nằm ngay tuyến đường trọng điểm mang ý nghĩa liên kết vùng rất lớn sẽ tạo nên những giá trị gia tăng cho Gem Riverside:

– Cách trung tâm Quận 1 khoảng 3 km và với 5 phút chạy xe.

– Cách trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ 1 km.

– Cách KĐT Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 km.

– Chỉ mất vài phút là tới khu công viên rộng 7 ha.

– Cách các trường học Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS và The Vista, Parkson, Metro quận 2 chỉ khoảng 3,3 km.

Vị trí tọa lạc đắc địa mang đến liên kết vùng thuận lợi cho Gem Riverside

Với ưu thế vị trí hiếm có, đồng thời nằm tại nơi có các tuyến đường huyết mạch đi qua (đặc biệt tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khi hoàn thành) sẽ làm tăng giá trị của chung cư Gem Riverside.

Dự đoán giá bán Riverside và tình hình thị trường BĐS lân cận

Sau khi dự án căn hộ Gem Riverside chính thức mở bán, với tiềm lực về đội ngũ kinh doanh của Đất Xanh chắc chắn sẽ có một cơn sốt đầu tư tại Gem Riverside. Với mức giá trung bình dự đoán tại giai đoạn 1 của Gem Riverside là 33 triệu/m2, khu lân cận quận 9, các dự án cũng bắt đầu lên mức giá 30 triệu/m2 như Jamila hay Sài gòn Gateway. Bên cạnh đó, nhiều khả năng chủ đầu tư Keppelland cũng sẽ tung ra phân khu cao tầng thứ 2 của tổng dự án Palm City là Palm Garden. Thị trường cuối năm 2018 được dự đoán sẽ khá sôi động, do đó giá bán sơ cấp nhiều khả năng sẽ tăng nhanh qua từng giai đoạn bán hàng.

Thị trường sơ cấp đánh giá sẽ rất sôi động, tuy nhiên nếu đầu tư lướt sóng thì khách hàng cần cẩn thận suy xét vì sự cạnh trạnh của những dự án xung quanh, cũng như số lượng căn hộ của Gem Riverside không phải ít. Ngoài ra, chung cư Gem Riverside Đất Xanh quận 2 mỗi đợt bán hàng sẽ tung ra gần 1000 căn hộ nên sự khan hiếm sản phẩm phổ thông sẽ khó có thể xảy ra.

Gem Riverside quận 2 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Khách hàng muốn đầu tư vào Gem Riverside nên có những định hướng đầu tư cụ thể để tích lũy tài sản là phương án ưu tiên. Tiếp sau đó, sẽ là những phương án như lên giá bán lại, cho thuê hoặc bán lại sau 2 năm. Như vậy, tỷ suất lợi nhuận đầu tư sẽ cao hơn vì khi đó cơ sở hạ tầng tại khu vực đã hoàn thiện, giá trị bất động sản sẽ tăng lên nhiều so với thời điểm hiện tại.

Vậy, có nên mua dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 của Tập đoàn Đất Xanh không ?

Những nhà đầu tư bất động sản nhạy bén thấy rằng chung cư Gem Riverside Đất Xanh quận 2 sẽ có sức bật giá tốt nhờ vào sự hoàn thiện cơ sở hạ tầng của khu Nam Rạch Chiếc và đường song hành cao tốc TP HCM Long Thành – Dầu Dây.

Bên cạnh đó, mức giá của bất động sản khu vực Gem Riverside tọa lạc đang xoay quanh ở mức 35-40 triệu/m2 (giá bán căn hộ cao cấp) được cho là khá thấp so với giá của các khu đô thị lân cận với quy mô tương tự. Khi hoàn thiện toàn khu thì mức giá khu đô thị Nam Rạch Chiếc cũng như Gem Riverside được kì vọng có thể lên đến trên dưới 50 triệu/m2.

Bố trí, sắp xếp khoa học và tỉ mỉ trong căn hộ gem Riverside q2

Là những khách hàng đang tìm chốn an cư nơi đáp ứng những tiện ích cao cấp năm sao, sở hữu vị trí trung tâm và tiện lợi trong việc di chuyển thì chung cư Gem Riverside Đất Xanh quận 2 chính là một lựa chọn sáng suốt.

Đến với Gem Riverside quận 2, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị, những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên gia đình, bạn bè. Hay bạn cũng có thể cùng Gem Riverside đi đến con đường thành công với việc đầu tư sinh lời tại nơi đây.