Du an Palm Garden Keeple Land – Dự án khu căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư tiềm năng.

Được biết đến là dự án khu căn hộ cao cấp nằm ngay khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Du an Palm Garden Keeple Land đang thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Có rất nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến dự án như: Du an Palm Garden Keeple Land được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn nào? Dự án có những điểm mạnh gì? Đem lại lợi ích gì cho khách hàng? Trong đó các câu hỏi liên quan đến chủ đầu tư là thắc mắc nhiều nhất của đông đảo khách hàng trong quá trình tìm hiểu về dự án. Và với bài viết dưới đây của chúng tôi hi vọng sẽ giải đáp được phần nào những thắc mắc của quý vị.

Toàn cảnh dự án căn hộ Palm Garden vô cùng sang trọng và đẳng cấp hiện hữu ngay tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Chủ đầu tư Du an Palm Garden Keeple Land là ai?

Chủ đầu tư của dự án Palm City chính là Công ty TNHH Keppel Land.

Công ty TNHH Keppel Land là công ty bất động sản thuộc tập đoàn Keppel Corp, là một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn nhất của Singapore cùng với 20% vốn từ chính phủ Singapore. Chủ đầu tư Keppel Land có tổng giá trị vốn hóa lên đến hơn 4,4 TỶ USD và là một cánh tay chủ lực của tập đoàn Keppel Corp. Keppel Land đang là thương hiệu bất động sản hàng đầu châu Á hoạt động chủ yếu ở thị trường Singapore & Trung Quốc và Việt Nam & Indonesia đang là thị trường mới của ông lớn này.

Công ty TNHH Keppel Land là một công ty đa ngành đầu tư và phát triển trên mọi lĩnh vực của đời sống nhưng chủ yếu vẫn là trong lĩnh vực bất động sản. Tại Việt nam, Keppel Land là nhà bất động sản tiên phong khai thác, đầu tư thị trường đầu tư bất động sản tại Việt Nam khi hoạt động tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Vũng Tàu. Loại hình xây dựng bao gồm các cao ốc văn phòng, các dự án dân cư cao cấp và các khu đô thị phức hợp hiện đại. Trong quá trình hoạt động thì chủ đầu tư Keppel Land đã khẳng định được uy tín cũng như tên tuổi của mình bằng hàng loạt các dự án lớn nhỏ cùng với đó là nhiều giải thưởng, thành tựu vô cùng danh giá.

Chủ đầu tư Du an Palm Garden Keeple Land chính là Công ty TNHH Keppel Land

Chủ đầu tư Keppel Land có những dự án nào nổi bật ?

Nhà đầu tư Keppel Land ghi dấu ấn sâu sắc với hàng loạt dự án thành công thuộc phân khúc văn phòng hạng sang, căn hộ chung cư cao cấp và các dự án biệt thự hạng sang tại Việt Nam và Singapore:

Một số dự án tiêu điểm của chủ đầu tư Keppel Land tại Singapore :

  • Dự án Ocean Financial Centre.
  • Dự án Marina Bay Financial Centre.
  • Dự án One Raffles Quay.

Tại Việt Nam, chủ đầu tư Keppel Land đã thâm nhập vào thị trường bất động sản khá sớm từ năm 1996 cho đến nay có đến 18 dự án lớn tại Việt Nam, trong đó có các dự án tiêu biểu sau:

  • Dự án căn hộ cao cấp The Estella Quận 2.
  • Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights Quận 2.
  • Dự án căn hộ Riviera Point Quận 7.
  • Dự án biệt thự hạng sang Riviera tại Quận 9.
  • Dự án Sedona Suites Royal Park tại Hà Nội.
  • Dự án Empire City.
  • Dự án Palm City.
  • Dự án Saigon Sports City.

Trên đây đều là những dự án đã và đang được triển khai, xây dựng của chủ đầu tư Keppel Land. Với tài năng và kinh nghiệm lâu năm trong thị trường bất động sản của mình thì chủ đầu tư này sẽ cố gắng hoàn thiện để đưa ra thị trường những sản phẩm thật hoàn hảo và đẳng cấp.

Cuộc sống tiện nghi hàng đầu chỉ có tại Du an Palm Garden Keeple

Giải thưởng cùng với thành tựu mà chủ đầu tư Keppel Land đạt được.

Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, chủ đầu tư Keppel Land cam kết sẽ kiến tạo đem đến một môi trường sống, làm việc, vui chơi lý tưởng có giá trị dài lâu cho mọi khách hàng. Chính vì thế trong quá trình hoạt động, chủ đầu tư đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc. Những thành tựu này đã được ghi nhận thông qua một số giải thưởng quốc gia và giải thưởng quốc tế như:

  • Lọt vào top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.
  • Nhà phát triển dự án tốt nhất Việt Nam.
  • Giải thưởng bất động sản tốt nhất Việt Nam.
  • Dự án thương mại cao cấp.

Các đối tác đồng hàng cùng chủ đầu tư Keppel Land phát triển Du an Palm Garden Keeple Land.

Để tạo nên được Du an Palm Heights hoàn hảo như ngày hôm nay phần lớn phải kể đến công sức của chủ đầu tư Keppel Land. Ngoài ra, ta không thể không nhắc đến công lao đóng góp của 2 đối tác với Keppel Land đó là nhà đầu tư Tiến Phước và Trần Thái. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của ba nhà đầu tư đều đã có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Điều này góp phần tạo nên niềm tin tuyệt đối đối với khách hàng về chất lượng công trình, tiến độ xây dựng cũng như các giá trị kiến tạo mà Du án Palm Garden Keeple Land đem lại. Dự án này cũng sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho khách hàng khi sinh sống tại nơi đây. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành cùng với vô vàn tiện ích đa dạng, phong phú nằm ngay trong dự án.


Trên đây là những thông tin về chủ đầu tư Keppel Land của Du an Palm Garden Keeple Land mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến Du an Palm Garden Keeple Land hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thông tin nhanh và chính xác nhất.

Dự án Palm Garden nằm ngay bên cạnh dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo xứng đáng là căn hộ tốt nhất quận 2 năm 2018.