Thiết kế nội thất Hà Nội chuyên nghiệp chất lượng

Màu sắc trong các thiết kế nội thất luôn là điểm nhấn đặc biệt trong mỗi ngôi nhà. Bạn yêu thích màu sắc gì? Bạn có thể vận dụng chúng vào để trang trí nhà hay không?

Tất nhiên là bạn hoàn toàn có thể đem sở thích, cá tính và những gam màu mà bạn yêu thích để trang trí cho ngôi nhà của mình. Sự lên ngôi của màu sắc cũng như sự đa dạng các loại màu hiện nay giúp cho các thiết kế nội thất của ngôi nhà có nhiều sự lựa chọn. Trong đó không thể không kể đến màu sắc thiết kế của phòng tắm - nhà vệ sinh. Hãy cùng xem xu hướng màu sắc nội thất phòng tắm năm là gì nhé!

Xu hướng màu sắc năm nay thiên về màu sắc mang phong cách hiện đại và đơn màu.

Nếu như trước đây, các công trình ưa chuộng màu sắc sặc sỡ và nhiều vân của gạch Trung Quốc thì hiện nay các gam màu đơn giản và vĩnh cửu được ưu chuộng hơn nhiều.

Trong phòng tắm có thể dùng 1 gam màu sáng như vàng kem, trắng, hồng phấn. Hoặc 2 gam màu đối lập như: vàng- nâu, đen- trắng, ghi- trắng, nâu- trắng. Những gam màu này gần như không bao giờ lỗi mốt trong thiết kế nội thất.

Các cách ốp phổ biến hiện nay:

Hiện nay có rất nhiều cách ốp đẹp nhưng chỉ dễ dàng áp dụng đối với gạch men thô. Khi lựa chọn gạch ốp, chúng ta có thể chọn 2 màu gạch ốp men thô tương phản nhau về màu sáng- tối nhưng cùng nét vân sau đó phối hợp với nhau theo các cách sau để tạo thành 1 thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại.

Cách ốp gạch chân đậm

Ốp 2 hàng chân đậm theo chiều ngang viên gạch ( 2x30cm), tiếp đến là viên màu sáng ốp ngang (1x30 cm), sau đó đến viền họa tiết phù hợp 2 màu gạch hoặc viền cắt từ màu gạch đậm, tiếp đến là màu sáng đến hết.


Ốp điểm nhấn màu đậm phần sen cây hoặc bồn cầu hoặc lavabo.

Phần còn lại ốp màu sáng. Trong 1 phòng vệ sinh chỉ nhấn tối đa 2 vị trí để tránh rối mắt. Phần điểm nhấn có thể dùng gạch xẻ rãnh màu đậm hoặc gạch hoa văn trang trí màu đậm để tạo nét khác biệt.

Chia nhà vệ sinh thành 2 hay nhiều phần và tạo thành các mảng sáng tối riêng biệt ở cả phần ốp và lát.

Ốp đậm phần phía dưới nền

Ốp màu đậm 3 hàng lên 90 cm, sau đấy ốp viền, sau đấy ốp màu sáng, có thể thêm 1 viền ở trên cùng nếu nhà vệ sinh cao. Cách ốp này áp dụng với cả gạch bóng và thô. Điểm nhấn duy nhất ở cách ốp này là đường viền nên chúng ta nên chọn viền thật bắt mắt. Có thể dùng gạch mosaic làm 1 mảng viển sẽ tạo nên điểm độc đáo cho thiết kế.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24