Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc là một sản phẩm nội thất đang được rất nhiều người săn đón trong thời gian gần đây. Với thiết kế ấn tượng, bắt mắt đã chinh phục biết bao chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về sản phần này, cùng theo dõi nhé!

Mẫu bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc đẹp nhất

Mẫu bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc đẹp nhất

Tại sao nên chọn bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc?

Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc cho không gian riêng của mình, cụ thể như sau:

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Đây là một sản phẩm nội thất được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian phòng ngủ mang đến sự thông thoáng và gọn gàng hơn.

Tính thẩm mỹ cao

Kiểu dáng bắt mắt được làm từ chất liệu gỗ mang nét gì đó rất hiện đại và tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất đáng ngạc nhiên. Khiến cho ai nhìn thấy lần đầu cũng phải choáng ngợp trước vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi mà không kém phần sang trọng.

Tính tiện lợi

Với mẫu bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng chúng như một chiếc bàn làm việc chỉ với một vài thao tác đơn giản là nó đã có thể biến hình. Sự kết hợp này không chỉ tiết kiệm tối đa diện tích mà còn tạo nên nét hài hòa cho cả không gian phòng ngủ của bạn.

Kinh nghiệm khi mua sản phẩm

Để mua được chiếc bàn sở hữu 2 công dụng tuyệt vời bạn có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây:

Chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất

Chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất

Về chất liệu

Những mẫu bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau có thể kể đến như: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên nguyên chất, gỗ ván dăm. Thế nhưng gỗ tự nhiên vẫn là loại gỗ tốt nhất và được nhiều người ưa thích lựa chọn bởi đặc tính bền đẹp, vững chắc.

Vì những ưu điểm vượt trội nên giá thành của những sản phẩm được làm từ chất liệu này sẽ có giá thành cao hơn gấp 2 đến 3 lần so với gỗ thông thường. Vì vậy người mua cũng cần cân nhắc lựa chọn chất liệu phù hợp với điều kiện tài chính cá nhân.

Màu sắc

Đối với những không gian có diện tích hạn chế thì nên sử dụng những gam màu sáng như: trắng, nâu vân gỗ để mang đến cảm giác thông thoáng, hài hòa hơn. Gia chủ cũng nên chọn màu sắc cùng tone màu với không gian của cả phòng để tạo cảm giác đồng nhất. Không nên chọn những gam màu quá nổi bởi nó sẽ tạo cảm giác căn phòng của bạn trở nên hẹn hẹp hơn.

Kích thước, kiểu dáng

Nếu diện tích phòng ngủ không được rộng thì bạn nên chọn những chiếc bàn trang điểm kết hợp làm việc có kích thước vừa phải, bề mặt bàn đủ rộng để các nàng có thể cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình làm việc và trang điểm. Hay những chiếc bàn có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, nhẹ cũng là một sự lựa chọn lý tưởng.

Chọn kích thước phù hợp

Chọn kích thước phù hợp

Những mẫu bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc đẹp nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc, dưới đây là những sản phẩm đang được khách hàng săn đón nhiều nhất, mời bạn tham khảo:

Mẫu bàn kết hợp có dương gấp thông minh

Đây được coi là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất giúp người dùng vừa có thể tiết kiệm không gian vừa có thể làm đẹp. Sự tích hợp 2 trong 1 của mẫu bàn này rất phù hợp với những chị em văn phòng.

Với gương gấp thông minh bạn có thể dễ dàng nâng lên hạ xương hộc bàn để thu gọn diện tích. Xong kích cỡ ngăn kéo của mẫu bàn này cũng đủ rộng để các chị em có thể sắp xếp đồ mỹ phẩm một cách khoa học, gọn gàng và rút ngắn thời gian tìm kiếm lại.

Trong vấn đề phong thủy việc để gương đối diện với giường ngủ là điều không nên bởi nó sẽ tạo cảm giác khó ngủ, thường xuyên bị giật mình… Với chiếc bàn kết hợp có gương gấp thông minh bạn sẽ không còn lo lắng về điều này nữa.

Thiết kế ngăn kéo đa năng

Mang kiểu dáng của một chiếc bàn trang điểm nhưng được thiết kế thêm diện tích để các chị em có chỗ đặt một chiếc laptop để làm việc khi cần. Với thiết kế ngăn kéo rộng rãi bạn có thể đựng vô số những món đồ makeup yêu thích hoặc những vật dụng cá nhân nhỏ gọn. Khi ấy bạn sẽ có không gian mặt bàn rộng hơn để tiện làm việc.

Gương thì được thiết kế theo kiểu cửa sổ nên rất linh hoạt trong việc đóng mở. Khi bạn muốn trang điểm chỉ cần mở cửa để dùng gương còn khi làm việc thì có thể đóng lại. Với thiết kế này người dùng cũng không cần lo lắng về mặt phong thủy nữa.

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên mẫu bàn này mang một vẻ đẹp rất tinh tế, hiện đại tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc. Hơn nữa độ bền cũng rất chắc chắn có thể sử dụng lên đến 30 năm đây cũng là một trong những ưu điểm được rất nhiều người dùng yêu thích.

Sản phẩm kết hợp 2 trong 1 hiện đại, tiện nghi

Sản phẩm kết hợp 2 trong 1 hiện đại, tiện nghi

Trên đây là những thông tin cần thiết về mẫu bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được mẫu bàn ưng ý phù hợp với không gian riêng của mình. Bạn cũng có thể ghé thăm website: http://xaydungxhome.vn/ để tham khảo thêm.