Đa dạng loại hình sản phẩm tại phân khu trung tâm, Meyhomes Capital Phú Quốc Tân Á Đại Thành đã thu hút khách hàng đế nơi đây an cư, đầu tư sinh lời với chính sách bán hàng hấp dẫn, ưu đãi hàng đầu.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc - Định vị “trung tâm mới” của Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc đã được định hướng, phát triển tại khu vực trung tâm Phú Quốc trong tương lai. Và phân khu Rosada sẽ là nơi có ba mặt tiếp giáp với trục đường giao thông huyết mạch, lộ giới rộng tới 36m, cùng với đó có 1 mặt giáp với trục cảnh quan đã được thiết kế dài tới 1.200m.

Đất ở tại đô thị đảo Ngọc chỉ có 6% diện tích. Tuy nhiên, chính con số nhỏ này đã khiến thị trường BĐS Phú Quốc nổi bật hơn rất nhiều. Trong khoảng thời gian 5 năm qua, huyện đảo đã có sự thay đổi nhanh chóng của các loại hình sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng có tính pháp lý sử dụng đất giới hạn từ 50 – 70 năm.

Giới đầu tư, các chuyên gia đã đưa ra nhận định và cho hay rằng: trong thời gian tới, sự chuyển biến sẽ xảy ra với loại hình BĐS đô thị. Các sản phẩm nhà phố sẽ kiến tạo cộng đồng cư dân mới, góp phần hình thành một đô thị trung tâm tại An Thới thuộc phía Nam Bãi Trường và Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị thế tại trung tâm.

Theo như định hướng quy hoạch thì dự án sẽ phát triển thành một cuộc sống không gian sống cao cấp bậc nhất, trở thành điểm đến mới cho du lịch Phú Quốc. Vì vậy, dự án đã đem lại cơ hội đầu tư sinh lời an cư lập nghiệp – nghỉ dưỡng giải trí – kinh doanh cho tương lai. Điều đặc biệt hơn là vì các sản phẩm được cấp sổ đỏ nên nơi đây sẽ trở thành sản phẩm dành cho thế hệ tương lai.

Meyhomes Capital Phú Quốc thiết kế thông minh, độc đáo

Meyhomes Capital Phú Quốc của CĐT Meyland có tổng diện tích xây dựng rộng tới 56 ha được quy mô bao gồm 5 phân khu. Trong đó thì phân khu Rosada nằm tại trung tâm dự án, nhờ vị trí này mà đã giúp cho cư dân khi sinh sống tại phân khu sẽ dễ dàng di chuyển tới các phân khu còn lại, cùng với đó là thuận tiện cho liến kết tới các hạng mục tiện ích dịch vụ ngay nội khu.

Xung quanh phân khu này chính là các điêm nhấn của toàn khu vực như: đại lộ trung tâm An Thới; đại lộ Ánh sao; đại lộ Hoa Sứ… có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng và lộ giới từ 13,5 - 36m.

Các dãy phố được bố trí hài hòa cùng không gian sống xanh, cảnh quan của cây cối và hoa lá. Đặc biệt là trung tâm chăm sóc sức khỏe, kinh doanh thương mại đã hình thành tại phân khu này bao gồm: bể bơi hiện đại; cửa hàng; quán coffee;…

Sở hữu sản phẩm tại dự án chỉ từ 1.8 tỷ đồng

 CĐT Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland đã đưa ra chính sách bán hàng, ưu đãi, hỗ trợ tài chính thu hút mọi khách hàng và nhà đầu tư. Theo đó, khi khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ mức lãi suất cho vay từ ngân hàng sẽ được nhận mức chiết khấu vào khoảng 8% GTSP trong đó đã bao gồm VAT.

Khi sử dụng gói hỗ trợ lãi suất tại các ngân hàng được CĐT liên kết thì khách hàng sẽ được vay vốn với giá trị lên tới 65% GTSP. Thời gian cho vay lên tới 20 năm, hỗ trợ mức lãi suất 0%, được ân hạn nợ gốc 18 tháng.

Với chương trình này thì khách hàng, nhà đầu tư sẽ chỉ cần 1.8 tỷ đồng là đã có thể sở hữu một căn shophouse với diện tích 117 m2 có sổ đỏ từng căn thuộc phân khu đẹp nhất của dự án.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã tri ân khách hàng khi áp dụng chương trình ưu đãi khi tặng bộ trang sức kim cương có giá trị lên tới 100 triệu đồng, được tặng bộ “Giải pháp tổng thể về nguồn nước và năng lượng mặt trời cho ngôi nhà Việt” do Tập đoàn Tân Á Đại Thành phát triển có giá trị lên tới 250 triệu đồng.

Mọi thông tin về dự án sẽ được Sàn Express cập nhật tại đây, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết nhất.