Tủ quần áo treo tường – Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Những mẫu tủ quần áo treo tường thông minh với đầy đủ công năng dưới đây chính là giải pháp thiết kế “vạn người mê” cho không gian nhà nhỏ có diện tích chật hẹp.  Phòng ngủ là nơi [...]

Những mẫu tủ quần áo treo tường thông minh với đầy đủ công năng dưới đây chính là giải pháp thiết kế “vạn người mê” cho không gian nhà nhỏ có diện tích chật hẹp. 

Phòng ngủ là nơi gắn bó và gìn giữ hạnh phúc của một đại gia đình. Một trong những món đồ nội thất quan trọng được các mẹ nội trợ đặc biệt quan tâm trong phòng ngủ đó chính là tủ đựng quần áo. Vì vậy, lựa chọn một thiết kế tủ quần áo treo tường đẹp mắt cho phòng ngủ của mình, đặc biệt với những căn nhà có diện tích hạn chế đòi hỏi phải có một giải pháp tiện nghi nhất.

Tủ quần áo treo tường – Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ. (Ảnh: Internet)

Chắc chắn, những mẫu tủ treo quần áo treo tường dưới đây bao gồm đủ phong cách có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác nhau sẽ khiến bạn đã mắt ngay từ lần nhìn đầu tiên. Trong bài viết này, Portfolio sẽ chia sẻ một số Giải pháp thiết kế tủ quần áo treo tường đa năng và nếu bạn vẫn chưa chọn được một chiếc tủ quần áo ưng ý thì hoàn toàn có thể tìm thấy ngay tại đây!

1. Bí quyết chọn tủ quần áo treo tường phù hợp với phòng nhỏ

1.1. Chọn tủ có kích thước nhỏ gọn

Nếu căn phòng của bạn có diện tích hạn chế thì nên chọn một chiếc tủ quần áo nhỏ treo tường sẽ tiết kiệm nhiều không gian và khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn. Có rất nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như tủ gỗ, tủ vải, tủ tôn hay tủ nhựa,… đều giúp không gian căn nhà thêm rộng rãi, ngăn nắp hơn.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Nên chọn mẫu tủ nhỏ gọn nếu căn phòng của bạn có diện tích hạn chế. (Ảnh: Internet)

1.2. Chọn tủ quần áo có màu sắc sáng

Bạn đừng nghĩ màu sắc không có liên quan gì đến diện tích nhé, có đấy, nó chính là giải pháp hữu hiệu để giúp bạn có một khoảng không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Nên chọn mẫu tủ đựng quần áo treo tường cho phòng ngủ nhỏ hẹp với game màu sáng như vàng nhạt, ghi, trắng,… tạo tầm nhìn rộng, không bị chật chội, bí bách. Đây là một mẹo nhỏ cực hay mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn tủ quần áo cho phòng ngủ khiêm tốn về diện tích.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

 Tủ quần áo màu trắng là giải pháp tốt nhất giúp căn phòng trở nên thoáng hơn. (Ảnh: Internet)

1.3. Kiểu dáng phù hợp của tủ quần áo

Với thị trường hiện nay sẽ đưa đến cho bạn vô số sự lựa chọn về các thiết kế tủ quần áo treo tường đẹp. Đa dạng về màu sắc, kích thước, mẫu mã và cả giá thành.

Đối với nội thất phòng ngủ nhỏ gọn, các mẫu tủ có chiều cao lớn hơn một chút sẽ là sự lựa chọn thông minh. Bạn nên hạn chế chọn loại tủ có nhiều họa tiết hoa văn, đặc biệt là điêu khắc cầu kỳ vì nó không chỉ mang đến sự rối mắt mà còn dễ sinh ra sát khí hướng về nơi trung tâm căn phòng.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ.

Tủ quần áo có gương chạm khắc nhiều thì sẽ có nhiều đường chéo, góc cạnh, mũi nhọn nên nếu phòng ngủ nhỏ không nên bài trí loại tủ này. (Ảnh: Internet)

1.4. Vị trí và hướng của tủ quần áo

Nên đặt tủ quần áo ở đâu? Theo hướng nào? Điều này đặc biệt quan trọng với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Bạn nên lưu ý 5 điều sau trước khi chọn vị trí tủ quần áo phù hợp:

– Không đặt ở nơi thông gió của cửa phòng.

– Tránh đặt tủ quần áo cạnh giường ngủ

– Giữ tủ luôn gọn gàng, ngăn nắp

– Hạn chế thiết kế gương trên cánh cửa tủ

– Hướng đặt tủ nào phù hợp cho từng tuổi: Hướng Tây, hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam đều là những hướng tốt theo các chuyên gia phong thủy.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Chiếc tủ quần áo được đặt ở hướng Bắc rất tốt cho sức khỏe. (Ảnh: Internet)

2. Lựa chọn chất liệu làm tủ đựng quần áo theo sở thích

2.1. Tủ quần áo treo tường bằng nhựa

Tủ quần áo bằng nhựa Đài Loan cao cấp hay PVC, nhựa picomat đang là xu hướng nội thất mới nhất hiện nay. Điểm nổi bật của nó là chống nước, chống cong vênh, mối mọt. Đặc biệt hơn là vận chuyển dễ dàng do có trọng lượng nhẹ.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

 Bề mặt của tủ đựng quần áo bằng nhựa được hoàn thiện không khác gì gỗ công nghiệp, trông rất đẹp mắt. (Ảnh: Internet)

2.2. Tủ quần áo gỗ treo tường

Đây là một dạng tủ quần áo lý tưởng cho không gian nhà nhỏ, bạn có thể lựa chọn dạng tủ cánh trượt để tạo thêm không gian lưu trữ. Với mẫu tủ quần áo treo tường bằng gỗ tự nhiện, bạn chỉ cần tìm một màu sắc phù hợp với không gian và phong cách yêu thích của mình. Một ý tưởng nữa là che các cánh cửa bằng một ít vải để tạo cảm giác mộc mạc hơn.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Tủ quần áo gỗ óc chó với thiết kế cánh bằng kính trượt – Âm tường cho nhà thêm rộng hơn. (Ảnh: Internet)

2.4. Tủ nhôm quần áo treo tường

Mẫu thiết kế tủ quần áo treo tường giá rẻ này gần đây cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Lý do là vì tủ chống cong vênh, không co ngót, không mối mọi, chống ẩm mốc, chống nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh, khối lượng nhẹ dễ dàng di chuyển,… Có kích cỡ và màu sắc đa dạng phù hợp cho những căn nhà có diện dích nhỏ hẹp.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Đẹp mỹ mãn với thiết kế tủ quần áo nhôm kính tích hợp bàn làm việc, tủ sách. (Ảnh: Internet)

2.5. Tủ quần áo treo tường bằng sắt

Tủ treo quần áo bằng sắt được phun sơn tĩnh điện, chịu được trọng lượng lớn, chống ăn mòn tốt và luôn giữa được sự sáng bóng theo thời gian, có độ bền cao giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Ngoài đảm bảo tính tiện dụng, tủ còn có thiết kế đẹp mắt với màu sắc trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thong minh cho không gian nhà nhỏ.

Tủ quần áo treo tường bằng khung sắt gọn nhẹ phù hợp cho nhà nhỏ. (Ảnh: Internet)

3. Nên mua tủ quần áo treo tường ở đâu đẹp và chất lượng?

Nơi bán tủ quần áo đẹp nhất trên thị trường? Chỗ nào tư vấn thiết kế tủ quần áo treo tường cho nhà nhỏ? Là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, MXH,… Tuy nhiện, trên thị trường có hàng ngàn mẫu mã và nguồn gốc, chất liệu đa dạng khiến bạn băn khoăn suy nghĩ….

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Nên mua tủ quần áo treo tường ở đâu đẹp và chất lượng? (Ảnh: Internet)

Hãy đến với NoithatXHome.vn để được tư vấn thiết kế tủ quần áo chất lượng cao, đầy đủ tính năng với giá thành phù hợp nhất. Tại đây, chúng tôi có những mẫu tủ quần áo thông minh,  kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, tính năng thông minh giúp tiết kiệm không gian phòng nhỏ của bạn.

4. Giải pháp thiết kế tủ quần áo treo tường thông minh cho nhà nhỏ

4.1. Tủ treo quần áo âm tường hiện đại

Hãy tưởng tượng, một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, nơi muốn về nằm nghỉ ngơi đó chính là phòng ngủ của mình. Với một mẫu tủ quần áo treo tường – thiết kế âm tường đẹp và tiện nghi sẽ giúp bạn xua tan những phiền muộn và mang đến sự thoải mái kỳ diệu.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho nhà nhỏ.

Tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ. (Ảnh: Internet)

Hơn thế nữa, bạn không chỉ đựng được rất nhiều đồ trong chiếc tủ quần áo âm tường mà còn tiết kiệm được tối đa không gian diện tích cho phòng ngủ mini của mình. Người ta có thể tận dụng tủ âm tường làm phòng thay đồ, góc trang điểm hoặc thậm chí góc trưng bày vật lưu niệm. Một chiếc tủ quần áo âm tường đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu, màu sắc sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho tất cả mọi người.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho nhà nhỏ.

Có thể tận dụng những khoảng trống có sẵn trong nhà để thiết kế tủ treo quần áo âm tường. (Ảnh: Internet)

4.2. Tủ quần áo mở ở không gian gác mái

Gác mái là nơi thường được chủ nhà thiết kế để làm nơi chứa đồ – nhà kho hoặc cũng có thể là phòng ngủ mini. Hoặc thay vào đó, ở những góc chết khó sử dụng do độ dốc của mái thì bạn cũng có thể tích hợp làm tủ quần áo treo tường hoặc không gian thay đồ.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho nhà nhỏ.

Thiết kế tủ quần áo tiện nghi tận dụng không gian gác mái. (Ảnh: Internet)

4.3. Thiết kế tủ quần áo đa năng tiện lợi

Theo xu hướng mới nhất hiện nay vào năm 2020, sử dụng những món đồ nội thất đa năng sẽ chiếm ưu thế. Do đó, những mẫu tủ quần áo treo tường thông minh kết hợp tivi, giường ngủ, hay tủ quần áo kết hợp bàn làm việc,… sẽ được nhiều người quan tâm.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ.

Với phòng ngủ nhỏ, chiếc tủ có gắn gương ở cánh vừa giúp tủ đa năng hơn vừa giúp nhân đôi không gian nhà. (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ.

Tích hợp tủ đồ với giường ngủ như thế này không phải là ý kiến tồi phải không nào? (Ảnh: Internet)

4.4. Tủ quần áo mở không cánh nhiều ngăn

Không chỉ tủ đóng mới có nhiều ngăn, tủ quần áo treo tường mở càng cần được thiết kế với nhiều ngăn, nhiều hốc tủ để cất đồ vì nó còn có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Việc loại bỏ cánh tủ không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn khoe được kết cấu tủ bên trong, làm sống động phòng thay đồ. (Ảnh: Internet)

4.5. Tủ quần áo cánh trượt đẹp mắt

Giải pháp thiết kế này khuyến khích bạn nên sử dụng chất liệu nhựa cứng mỏng manh vì nó không gây cảm giác nặng nề, tù túng như tủ gỗ nhưng lại có vẻ đẹp rất hiện đại. Đây cũng là tủ quần áo đẹp mắt cho nhà nhỏ phù với nhu cầu của của những người đi thuê nhà.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Với thiết kế cửa trượt, tủ quần áo treo tường này giúp bạn tiết kiệm không gian khi mở cửa tủ.  (Ảnh: Internet)

4.6. Mẫu tủ treo quần áo kịch trần

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa diện tích của tủ đồ hãy sở hữu tủ quần áo đẹp mắt cho nhà nhỏ có chiều cao chạm trần nhà. Hơn nữa, với thiết kế này còn được chia thành các ô rất thông minh, hợp lý cho nhiều loại đồ đạc và phụ kiện của người dùng
Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho nhà nhỏ.

Tủ quần áo kịch trần đẹp mắt. (Ảnh: Internet)

4.7. Tủ quần áo kết hợp làm vách ngăn phòng

Tủ quần áo treo tường cồng kềnh sẽ trở nên gọn gàng và tiện nghi  hơn nếu bạn biết cách bố trí “chỗ đứng” cho nó. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tủ quần áo như một bức vách ngăn giữa các khu vực trong phòng.

Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Tủ quần áo kết hợp vách ngăn – Giải pháp thông minh cho phòng ngủ chật hẹp. (Ảnh: Internet)

4.8. Tủ treo quần áo tận dụng góc nhà

Hãy tận dụng góc phòng để tạo nên một chiếc giá treo quần áo đa năng, vừa không lãng phí diện tích vừa tiết kiệm được khoản chi phí sắm tủ quần áo.
Tủ quần áo treo tường - Giải pháp thông minh cho không gian nhà nhỏ

Nhìn thế này thôi những chiếc tủ treo quần áo góc tường này vẫn đầy đủ vật dụng nhỏ, phụ kiện và một số trang phục cần thiết. (Ảnh: Internet)

5. Kết luận

Trên đây là những tư vấn chọn tủ quần áo treo tường cho không gian nhà nhỏ tiện nghi nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có sở hữu được một mẫu tủ quần áo đẹp nhất đúng theo sở thích của mình. Đừng quên luôn đồng hành cùng NoithatXHome.vn để tìm kiếm thêm những ý tưởng mới cho căn nhà thân yêu của mình nhé. Chúc bạn thành công!

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


7.222 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24