Cách xem thước lỗ ban theo tuổi – Trong xây dựng không thể thiếu thước lỗ ban, mọi người cần phải biết kích thước lỗ ban để có thể đo đặc được những phần xây dựng nhà cửa và mộ phần. Như vậy để đảm bảo cấu trúc cũng như phần kiến trúc của ngôi nhà. Tuy nhiên, cách để tính phần này sao cho chính xác, mời mọi người đọc bài viết dưới đây của BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS.

Ý nghĩa thước đo lỗ ban theo tuổi là gì?

Thước lỗ ban được gọi là loại thước được dùng trong việc xây dựng về nhà cửa và phần mộ cũng như để đo đạc thiết kế đồ dùng của nội thất. Từ đó sẽ đưa ra những yêu cầu để đảm bảo tính phong thủy cho công trình nhất. Hơn nữa việc sử dung này sẽ đáp ứng được những yêu cầu về kiến trúc cũng như nội thất giúp cho cuộc sống và tài vận có thêm nhiều điều tốt.

Thước lỗ ban được gọi là loại thước được dùng trong việc xây dựng để đảm bảo tính phong thủy cho công trình

Kích thước lỗ ban cũng phụ thuộc nhiều vào một số ứng dụng của nó. Ví dụ như:

-Thước lỗ ban trong xây dựng nhà cửa: Dụng cụ này sẽ đo kích thước của cửa lỗ ban, làm cổng và mở cổng. Bên cạnh đó còn đó chiều cao nhà và chiều dài, chiều rộng của ngôi nhà ở.

-Thước lỗ ban trong xây dựng mộ phần thước lỗ ban âm trạch (âm phần): Nó sẽ dùng trong phần chiều cao, chiều dài và chiều rộng để đặt mộ phần

-Thước lỗ ban thợ mộc: Sử dụng cho việc thiết kế nội thất nhà ở

Cách đo thước lỗ ban phong thủy chuẩn

Tiếp theo để có được kích thước lỗ ban chuẩn theo phong thủy, mọi người cần biết về việc làm sao để đo chuẩn xác nhất. Cụ thể như sau:

- Đo kích thước thông thủy: Việc này sẽ dành cho những kích thước thông khí của khung cửa và khung đỡ cánh cửa. Việc đo kích thước lỗ phần này sẽ được tính từ mép trong của cửa. Tới kích thước chừa lỗ cửa gỗ. Tuy nhiên, mọi người hãy đó cả chiều rộng và chiều cao của cửa. Điều này sẽ giúp việc sai số được giảm bớt đi.

- Đo kích thước đặc: Loại thước này sẽ dùng cho việc đo chiều cao của nhà. Các bạn chỉ cần đo từ mặt cốt sàn cho đến phần cao nhất của ngôi nhà. Tính cả phần lớp lát sàn để chính xác nhất.

- Đo kích thước âm phần: Việc đo phần này sẽ tương tự như đo kích thước đặc.

Cách đo thước lỗ ban phong thủy chuẩn

Lưu ý rằng: Khi tiến hành đo kích thước đặc, chúng ta chỉ nên lựa chọn kích thước lỗ ban đẹp có trong 4 cung tốt như Cung Tài – Nghĩa – Quan – Bản. Bên cạnh đó, kích thước của lỗ ban cũng có nhiều kích thước khác nhau. Đó là:

-Thước đo đồ nội thất có chiều dài mỗi cung là 48,75 mm

-Thước đo chi tiết nhà có chiều dài mỗi cung là 53,62 mm

Cách xem thước lỗ ban theo tuổi phong thủy chuẩn xác

Trước hết cách đo kích thước lỗ ban theo tuổi này sẽ dựa trên loại thước lỗ ban là 52,2cm. Cụ thể như sau:

Đầu tiên kích thước sẽ được chia thành như sau: L = 0,52 mét và n = 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9; 10…

Cách đo kích thước lỗ ban theo tuổi

-Đối với Cung Quý nhân: Phần này sẽ biểu thị cho việc gia đình sẽ làm ăn phát đạt và có triển vọng trong tương lai. Đặc biệt là con cái thông minh.

Cách tính sẽ là = n x L + (0,15 đến 0,065)

-Đối với Cung hiểm hoạ: Khi tính ra là Cung hiểm họa, chủ nhà sẽ thường bị tán lộc và trôi dạt tha phương. Nhìn chung sẽ có cuộc sống túng thiếu và khó phát triển.

Cách tính của Cung này sẽ là n x L + (0,07 đến 0,13)

-Đối với Cung thiên tai: Cung này sẽ cần cẩn thận về bệnh tật và ốm đau. Phần lớn vợ chồng sẽ bị bất hoà và con cái gặp nhiều điều xui.

Cách tính sẽ bằng n x L + (0,135 đến 0,195).

-Đối với Cung thiên tài: Cách tính = n x L + (0,20 đến 0,26). Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc. Con cái sẽ được nhờ vả và hiếu thảo với bố mẹ.

-Đối với Cung Phúc Lộc: n x L + (0,265 đến 0,325). Cung này sẽ mang lại sự sung túc và phúc lộc. Sự nghiệp được phát triển và năng tài đắc lợi. Đặc biệt là con cái thông minh, hiếu thảo.

-Đối với Cung cô độc: n x L + (0,33 đến 0,39) sẽ khiếp gia chủ bị hao người và hao của. Bên cạnh đó có thể bị biệt ly và tửu sắc vô độ

- Đối với Cung thiên tặc: Cung này có cách tính là n x L + (0,395 đến 0,455). Gia chủ sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ và sự kiện tụng trong cuộc sống.

-Đối với Cung tể tướng: Gia chủ được hanh thông về mọi mặt. Con cái cũng thuận lợi và gặp được nhiều may mắn. Mọi người hãy theo dõi cách tính sau: n x L + (0,46 đến 0,52)

Xây nhà hay làm mộ đều cần sử dụng thước lỗ ban

Nhìn chung đối với cách xem thước lỗ ban, nó sẽ có 4 cung tốt là: Quý nhân – Thiên tài – Phúc lộc – Tể tướng.Mọi người có thể dựa vào những thông tin trên để xem thêm.

Vậy, nếu như mọi người còn có thắc mắc hoặc muốn xem thêm nhiều kiến thức về phong thủy nhà hoặc những thông tin về bất động sản hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CTY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000

+84 24 39749350

+84 24 39749351

batdongsanexpress@gmail.com

www.xaydungxhome.vn