Top 8 quán cà phê view đẹp cho chị em thỏa sức “sống ảo”

(Gotrangtri.vn) Ngày nay, khi lựa chọn một quán cà phê lý tưởng; các bạn trẻ không chỉ nhìn vào chất lượng đồ uống, giá thành đồ uống nữa mà không gian quán mới được cho là nhân tố quyết [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay, khi lựa chọn một quán cà phê lý tưởng; các bạn trẻ không chỉ nhìn vào chất lượng đồ uống, giá thành đồ uống nữa mà không gian quán mới được cho là nhân tố quyết định hàng đầu. Vì thế mà những quán cà phê view đẹp thường hút khách cũng là điều dễ hiểu. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ cùng bạn khám phá TOP 8 quán cà phê view đẹp cho chị em thỏa sức “sống ảo” nhé!

Quán cà phê view đẹp

Quán cà phê view đẹp

Vì sao quán cà phê view đẹp lại thu hút khách?

Quán cà phê view đẹp

Quán cà phê view đẹp sẽ hút khách

Ai đó đã từng nói rằng ” Cafe là thức uống không dành cho kẻ vội” – quả không sai! Giữa bộn bề cuộc sống, người ta tìm đến ly cà phê đâu chỉ để thỏa cơn thèm khát mà hơn cả là muốn sống chậm lại một chút để lắng nghe tâm sự của chính mình, để san sẻ vui buồn cùng tri kỷ. 

Và tất nhiên, quán cà phê view đẹp chắc chắn dễ dàng “đốn tim” khách hàng hơn bởi nó đem lại không gian lãng mạn, giàu cảm xúc. Chỉ cần nhắm mắt và hình dung mình đang được gửi mùi hương cà phê nóng nồng nàn và ngắm nhìn phong cảnh hữu tình thôi cũng đủ khiến cho tâm hồn xao xuyến rồi. 

Đó cũng là lý do mà bất cứ quán cà phê view đẹp nào xuất hiện cũng nhanh chóng được giới trẻ “kháo” nhau kéo đến nườm nượp.

Chính vì thế, khi bắt tay vào kinh doanh loại hình ẩm thực này; các nhà đầu tư luôn mong muốn tìm kiếm được địa điểm lý tưởng đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe ngày càng tinh tế, khắt khe của khách hàng.

• Xem thêm :Quán cà phê yên tĩnh – góc nhỏ bình yên giữa lòng Hà Nội

TOP 10 quán cà phê view đẹp làm “chao đảo” giới trẻ

Fansipan Terrace Café

quán cà phê view đẹp

Quán Fansipan Terrace Café

Đến với Sapa, du khách nhất định phải ghé thăm quán một lần kẻo lại tiếc “hùi hụi” vì hành trình không trọn vẹn. Nằm trên đường Fansipan, quán cafe được ví như thiên đường vãn cảnh cực đẹp với mây trời, núi non thơ mộng đến nao lòng.

Tại quán Fansipan Terrace Café, bàn ghế được bài trí đơn giản, những chậu hoa nhỏ xinh thiết kế tại lan can nghiêng mình trong nắng gió càng khiến cho phong cảnh thêm lãng mạn hơn. Không gian thông thoáng, yên bình.

Đặc biệt, quán còn kết hợp với homestay nên thu hút rất đông khác du lịch đến thưởng ngoạn. Nhất là vào những ngày lễ, quán dường như không còn chỗ cho các ‘thượng đế” ngồi.

The Haven Sapa Campsite

quán cà phê view đẹp

View nhìn từ The Haven Sapa Campsite

 The haven sapa campsite là quán cafe nằm trên quả đồi Vọng Cảnh. Đã có quá nhiều những bức hình “sống ảo” của các bạn trẻ tại đây. Nếu bạn đã được một lần sống trong không gian hữu tình này, chắc chắn cũng sẽ phát “sốt” lên vì phong cảnh quá tuyệt vời.

Thậm chí nhiều chàng trai, cô gái mới chỉ nhìn ảnh thôi cũng đã có đủ động lực ” xách mông lên và đi Sapa” ngay lập tức. Ngồi ở quán, bạn có thể phóng tầm mắt bao trọn bản Cát từ trên cao, chiêm ngưỡng thung lũng Mường Hoa đẹp mê hồn.

Chính vì thế mà dù giá thức uống có hơi cao nhưng vì sở hữu view có 1-0-2, The Haven Sapa vẫn được du khách chọn làm địa điểm “check in” lý tưởng.

Viet Emotion Sapa

Viet Emotion Sapa

Thêm một sự lựa chọn cho du khách khi đặt chân đến mảnh đất Sapa đó là quán cafe Viet Emotion Sapa. Không khó để tìm thấy quán tại địa chỉ phố Cầu Mây với những chậu hoa xinh xắn treo ở phía ngoài hành lang ấn tượng và nổi bật. 

Trong quán được trang trí đèn lồng có chút phảng phất hơi thở Hội An ấm cúng khiến bất cứ ai đã một lần đến đây đều không thể nào quên.

Gem Art Gallery

Gem Art Gallery

Quán Gem Art Gallery được thiết kế giống như phòng trưng bày tranh nghệ thuật thực thụ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, đến đây bạn còn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa chiêm ngưỡng thiên đường ruộng bậc thang hiện hữu ngay trước mắt.

Nhất là vào mỗi buổi sớm mai, khung cảnh này càng dễ khiến lòng người rung động với mùi thơm nồng nồng của lúa chín, sự mỏng manh của những vạt mây lơ đãng, hơi sương trầm ngâm của phố núi và cả làn gió mát lạnh luồn vào tóc mềm quyến rũ.

Mộc Trà 

Quán cà phê view đẹp

Mộc Trà Quán

Nổi tiếng tại Tp Hồ Chí Minh, Mộc Trà Quán không chỉ với thức uống ngon, giá thành hợp lý mà còn bởi không gian tươi tắn nhờ sự xuất hiện của hoa trang trí , cây xanh và tiểu cảnh đẹp. Bước vào quán, khách hàng luôn cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên, thoải mái và dễ chịu

Skylin Coffe

quán cà phê view đẹp

Skylin Coffee

Có nhiều cơ sở tại Hà Nội, Skylin Coffee tạo được thương hiệu bởi thiết kế quán trên tầng cao, có không gian rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt là tại đây, quý khách có thể ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp rực rỡ ánh đèn từ trên cao.

Danang Souvenirs &amp -Coffee

Quán cà phê Danang Souvenirs &amp -Coffee

Danang Souvenirs & -Coffee thu hút khách du lịch

Là một trong những địa điểm ẩm thực HOT nhất tại Đà Nẵng, Danang Souvenirs & Coffee chinh phục khách hàng bằng một Menu đồ uống đa dạng cùng với thiết kế quán vô cùng sang trọng và bắt mắt. Chỉ cần khéo léo lựa chọn vị trí lý tưởng là bạn có thể tha hồ “sống ảo” với view cực chất.

A&C Homestay anh cafe

quán cà phê view đẹp

A&C Homestay anh cafe

Đúng với tên gọi của nó, A&C Homestay anh cafe là sự kết hợp tuyệt vời giữa quán cà phê truyền thống và homestay đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách du lịch Nha Trang. Tại đây có rất nhiều góc hình đẹp như phim trường khiến các cô nàng thi nhau  “sống ảo” .

Lời kết

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn TOP 8 quán cafe có view đẹp như cổ tích. Còn chờ gì nữa, nào chúng ta cùng lên lịch hẹn hò “đồng bọn” lần lượt khám phá hết những không gian “sống ảo” lý tưởng ngay thôi. Chúc các bạn có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhé!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.097 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24