New City Thuận Việt Quận 2 đang sắp sửa ra mặt thị trường dự án căn hộ New City và đã hoàn toàn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng và cộng đồng dân cư Quận 2.

Là dự án đang dần hoàn thiện phần thô bên ngoài và sắp mở bán sau đó 1 tháng sẽ bàn giao lại cho khách hàng khi mua căn hộ New City Thuận Việt Quận 2. Qúy khách hàng có thể dễ dàng khai thác về nhiều mặt của căn hộ khi đã sở hữu nó như cho thuê văn phòng làm việc, nơi nghỉ dưỡng an cư… Vậy tiềm năng khi mua căn hộ này ở đâu. Dưới đây sẽ là một số đánh giá về các yếu tố ảnh hưởng tiềm năng lớn nhất cho dự án.

Khung cảnh New City Thuận Việt Quận 2

Khung cảnh New City Thuận Việt Quận 2

Ai là người nên mua và đầu tư căn hộ New City Thuận Việt Quận 2?

Đầu tiên phải kể đến là khách hàng có tiền nhàn rỗi gửi ngân hàng, vì hiện nay với lãi suất gửi ngân hàng khá thấp đôi lúc có thể lãi suất âm phần vì tình hình kinh tế và lãm phát gia tăng. Đó là vấn đề lo lắng nhất cho khách hàng có tiền gửi chưa biết sử dụng tiền thế nào cho hợp lý.

Thứ hai, chính là khách hàng vay ngân hàng để đầu tư bất động sản. Đây được coi là ý kiến khá mạnh bạo nhưng tương lai sẽ thu hồi vốn nhanh và kiếm được phần trăm lãi suất khá nhiều, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Cách này đang được nhiều khách hàng áp dụng bởi nó quá thích hợp với những người đang có thu nhập ổn định.

new city thuận việt quận 2

Ai sẽ là người phù hợp để đầu tư vào dự án

Xem thêm: Chung cư quận 2 – Sự lựa chọn sáng suốt của khách hàng

Những yếu tố ảnh hưởng đến tiềm năng của dự án

Phong thủy, vị trí luôn là yếu tố được xem xét đầu tiên, khi giao thông thuận lợi, xung quanh dân cư đông đúc tiện ích đầy đủ là điểm cộng chiếm ưu thế lớn nhất trong mắt khách hàng. Khỏi phải bàn đến vị trí của dự án New City chúng ta cũng đủ thấy rõ rồi, là dự án liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, cách các quận lân cận chỉ mất vài phút để di chuyển trên dọc đường đại lộ Mai Chí Thọ. Bên cạnh đó là các khu trung tâm hành chính cũng ngay bên nên dễ dàng kết nối như quận 1, quận 2, quận 4, Bình Thạnh…

new city thuan viet quan 2 yeu to dac biet

Yếu tố đặc biệt ảnh hưởng đến tiềm năng dự án chính là tiện ích

Yếu tố tiếp theo là chất lượng của công trình. Nó sẽ là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến thời gian khai thác bất kỳ một sản phẩm bất động sản nào đó. Công ty Thuận Việt luôn cho ra đời những sản phẩm thu hút khách hàng bởi chủ đầu tư cũng như đây là đơn vị xây dựng uy tín và được đánh giá cao cho sự lựa chọn của khách hàng. Lợi thế là tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ giàu kinh nghiệm chính là lợi ích thiết thực nhất.

Không những thế, lợi ích hấp dẫn khách hàng, không cần đi đâu xa xôi mà bạn sẽ được sống cùng những trải nghiệm chất lượng. Xung quanh dự án là các khu dân cư cao cấp, thừa hưởng các tiện ích từ trường học, nhà trẻ, trung tâm y tế, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn 5 sao cho đến một số sân chơi thể thao khác.

Tại New City chắc chắn sẽ có nhiều gia đình lựa chọn và chúng tôixaydungxhome.vn tự tin vào điều đó. Mọi thắc mắc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.