Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng tại Nova Hill Mũi Né Phan Thiết

Dự án biệt thự Nova Hill Mũi Né Phan Thiết được phát triển bởi nhà đầu tư Novaland được chính thức mở bán trong quý 4/2018 có giá bán từ 7 – 10 tỷ VND. Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao tại dự án Nova Hill Phan Thiết với 100% biệt thự view biển, sở hữu lâu dài được xem là “Con Gà Đẻ Trứng Vàng” của bất động sản biển Phan Thiết trong cuối 2018, đầu 2019.

Theo kế hoạch trong tháng 10 dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết với hơn 600 căn Biệt thự 5 Sao sang trọng sẽ chính thức được mở bán tại Phan Thiết, đánh dấu bước tiến mới của Novaland trên thị trường bất động sản ven biển khu vực Miền Trung, mở ra hướng đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Novaland mở bán biệt thự nghỉ dưỡng dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết

Dự án được đánh giá có vị thế đẹp nhất, độc đáo nhất tại Phan Thiết, với 2 view hướng biển thơ mộng và 2 mặt tiền đường lớn thuận lợi về giao thông. Lại một lần nữa, quần thể biệt thự biển Nova Hill Mũi Né chính thức “tạo sóng” thị trường và mang đến cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho những khách hàng nắm bắt nhanh chóng hướng phát triển du lịch Việt Nam trong tương lai gần.

Vị trí mặt đường dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết

Quần thể biệt thự biển Nova Hill Phan Thiết là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp của Phan Thiết, nằm trên mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng – con đường sầm uất tại Phan Thiết được bao bọc bởi 3 khu vực trọng yếu: Trung tâm Thành phố Phan Thiết – Đồi cát Bàu Trắng – Sân bay Phan Thiết.
Đây là dự án có vị trí vô cùng độc đáo với thế đứng đặc biệt có 1 không 2 tại Phan Thiết. Dự án sở hữu độ cao 98m so với mặt nước biển với 2 mặt tiền khoáng đãng và nhìn thẳng về cả 2 hướng view tuyệt đẹp là núi sông, biển cả.

Đặc biệt, vị trí này của dự án sẽ rất thuận lợi cho liên kết vùng

– Chỉ mất 5 phút di chuyển đến Trung tâm Thị trấn Mũi Né.

– Di chuyển khoảng 2.5km để đến Tháp Posanu, Sân golf Avani.

– Cách Ga Phan Thiết và Thành phố Phan Thiết 8km.

– Đặc biệt tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết gần dự án đang sắp triển khai sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Phan Thiết đến các địa phương khác như: tuyến Đà Lạt – Phan Thiết, Tp. HCM – Phan Thiết, Nha Trang – Phan Thiết… tất cả đều sẽ được rút ngắn chỉ còn chưa đầy 2 tiếng.

Vị trí dự án biệt thự Nova Hill Mũi Né, thành phố Phan Thiết

Với liên kết vùng thuận lợi và vị trí tựa sơn hướng thủy này, Nova Hill Phan Thiết sẽ gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai sắp tới, nhờ vậy tính thanh khoản và khả năng khai thác sinh lời từ dự án là điều không thể bàn cãi. Do vậy, đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, có tầm nhìn xa thì dự án Nova Hill Mũi Né này sẽ là nơi đầu tư tuyệt vời, không nên bỏ bỏ qua nếu có cơ hội sở hữu nó.

Chính sách giá bán vô cùng ưu đãi của dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết

Giá bán biệt thự Nova Hill Mũi Né được đưa ra từ lần chào bán đầu tiên từ 7 – 10 tỷ VND cho một sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng, giải trí. Khách hàng đã có thể đặt giữ chỗ trước biệt thự, với mức cọc ưu tiên chỉ với 200 triệu đồng/căn.

Với giá bán từ 7 -10 tỷ VNĐ cho một sản phẩm có liên kết vùng tốt, vị trí tựa sơn hướng thủy là mức giá vô cùng phù hợp. Với tính thanh khoản cao, khả năng thu hồi vốn nhanh cũng như giá trị gia tăng lớn tổng tương lai, ai cũng muốn sở hữu sản phẩm này.

Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu đó, chủ đầu tư đã đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Đầu tiên là chính sách hỗ trợ lãi suất ngân hàng 10%/năm trong vòng 18 tháng, tính từ ngày giải ngân đợt 1 (với mức thanh toán trước là 40% giá trị sản phẩm) đến Quý 3/2020 (đây là thời điểm dự kiến bàn giao nhà nhà đầu tư đưa ra).Ngoài ra, nhà đầu tư cũng hỗ trợ chi phí tất toán trước hạn khoản vay đến trước ngày giao nhà, hoặc trong vòng 18 tháng khi tiến hành giao dịch.

Cách thức thanh toán biệt thự Nova Hill Mũi Né Phan Thiết

Đặc biệt, chủ đầu tư Novaland còn hợp tác với 2 ngân hàng trong nước là MB Bank Và VP Bank sẽ đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hơn nữa:

– Ngân hàng cho phép áp dụng chính sách ân hạn nợ gốc tài chính trong vòng 18 tháng.

– Ngoài ra, ngân hàng cũng áp dụng mức lãi suất hấp dẫn, dự kiến là 8,5%/năm đầu cho khách hàng mua biệt thự tại dự án. Trong các năm tiếp theo, lãi suất sẽ được tính bằng tiền gửi tiết kiệm trong 1 năm cộng với biên độ 3%, theo quy định hiện hành.