Carava Resort Nha Trang Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Cho Mọi Gia Đình

Tạp chí U.S. News & World Report nổi tiếng của Hoa Kỳ vừa qua đã có bài nhận xét về vấn đề du lịch nghỉ dưỡng của đất nước Việt Nam. Theo tờ báo này nhận định thì đây là 1 trong 18 thiên đường nghỉ dưỡng trên thế giới. Trong đó đặc biệt nhất chắc không ai trên đất nước ta có thể không biết đến vẻ đẹp của mảnh đất Nha Trang – nơi được các thế hệ, các khách du lịch đánh giá và ca ngợi là “ Hawai ” của Việt Nam.

Nha Trang – Điểm đến không bao giờ ngừng HOT

Đây không phải lần đầu tiên Thành phố Nha Trang được đánh giá như vậy, mà đã từ rất lâu trước đây, bất cứ một du khách nào khi có cơ hội được đến Nha Trang đều đưa ra những lời bình chọn, nhận xét tốt đẹp nhất về bãi biển xinh đẹp này.

nha-trangThành phố Nha Trang

Đã 35 năm trôi qua kể từ ngày Nha Trang được Nhà nước công nhận là một thành phố, nơi đây đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng mà chắc chắn với những ai đang sinh sống ở mảnh đất này không bao giờ quên. Đây cũng chính là trái ngọt của quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của cán bộ và nhân dân thành phố Nha Trang. Tất cả đều đồng lòng, toàn tâm, toàn ý, chung sức cùng nhau xây dựng một mảnh đất Nha Trang ngày càng phồn vinh, giàu có, trở thành một điểm sáng cho nền du lịch nước nhà. ( ảnh Nha Trang)

Ấn tượng về một thiên đường du lịch

Trong những năm trở lại đây, khi mà đời sống nhân dân đang ngày càng được cải thiện thì vấn đề du lịch được rất nhiều các cư dân quan tâm và Nha Trang vẫn luôn đã, đang, sẽ trở thành một điểm đến vô cùng hấp dẫn mà không có nơi nào có được. Đặc biệt, đến với Nha Trang du khách sẽ được tận hưởng bầu không gian bình yên hiếm có với không khí trong lành đậm hơi thở của biển. Có lẽ vì thế mà nhiều du khách khi đến đây đã ca ngợi Nha Trang là một thiên đường du lịch. Thật vậy, đến Nha Trang hôm nay, du khách sẽ cảm nhận được sự êm đềm của một thành phố xanh – sạch – đẹp.

bai-bien-nha-trangBãi biển Nha Trang trong xanh thơ mộng

Chính vì Nha Trang đẹp, hấp dẫn khách du lịch như vậy cho nên các nhà đầu tư bất động sản đã không tiếc công rót những số vốn khổng lồ để xây dựng nên những siêu dự án Condotel Nha Trang để đời như: Vinpearl Land của tập đoàn Vingroup, Ana Mandara, Sunrise Nha Trang,… đặc biệt phải để đến siêu dự án Carava Resort Nha Trang.

Tổng quan về dự án Carava Resort Nha Trang.

Carava Resort được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Carava Resort. Công ty là thành viên của tập đoàn Hoàng Cầu Group – một trong những tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản làm.

phoi-canh-carava-resortDự án Carava Resort Nha Trang

Carava Resort Nha Trang được xây dựng trên một quỹ đất khá rộng khoảng 22.62 ha, gần biển. Một mặt của dự án giáp biển Bãi Dài. Đây có thể coi là điểm nhấn của dự án. Với không gian sạch đẹp như tại Nha Trang, đến với Carava Resort Nha Trang, du khách có thể thỏa sức đùa nghịch với bãi biển xanh mát, hàng cát trắng trải dài không thấy điểm đến.

Một mặt dự án giáp tuyến đường Nguyễn Tất Thành. Đây là tuyến đường huyết mạch của Thành phố nối liền Thành Phố Nha Trang với sân bay Cam Ranh với bề rộng 100m. Với đặc điểm này thì khách hàng không còn phải lo lắng về vấn đề di chuyển nữa.

Hai mặt còn lại của dự án trông ra các tuyến đường nội bộ. Chủ đầu tư Carava Resort vô cùng chú trọng đến không gian và tầm nhìn của của mỗi dự án vì muốn mang đến cho cư dân tầm view đẹp nhất khi tới sinh sống, nghỉ dưỡng tại đây.

tong-the-du-an-carava-resort-nha-trangTổng thể dự án Carava Nha Trang

Carava Resort Nha Trang – điểm đến lí tưởng cho mọi gia đình

Carava Resort Nha Trang là một quần thể du lịch với đầy đủ các tiện nghi mà hiếm có resort hay khu nghỉ dưỡng nào có được. Với đầy đủ các hệ thống nghỉ dưỡng như:

– Biệt thự hồ, biệt thự biển: Chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một căn biệt thự với đầy đủ sơn thủy hữu tình. Vậy đây chính là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tại mỗi căn biệt thự nơi đây đều có một tầm view không thể chê vào đâu được. Khi sinh sống tại đây, du khách sẽ có cảm giác mình đang lạc vào thiên đường tại chốn hồng trần.

– Hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng, khách sạn: Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu trong việc xây dựng dự án của chủ đầu tư. Do đó mỗi một căn hộ đều được chủ đầu cư hết sức tận tâm. Với thiết kế không gian mở, nội thất đa dạng, đẹp mắt và đều được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại nhất có thể.

phoi-canh-carava-resortCăn hộ Condotel Carava Resort

Hệ thống tiện ích phong phú như: Nhà hàng, câu lạc bộ biển, hồ bơi, hồ cảnh quan,….. sẽ là một điểm đến lí tưởng cho mọi cư dân khi muốn xả stress, thư giãn bên gia đình sau những giờ học, làm việc mệt mỏi.

Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không cho mình sở hữu ngay cuộc sống như mở tại Carava Resort Nha Trang – nơi đáp ứng mọi mong ước sống của bạn. Bên cạnh đó hiện nay, khi mua biệt thự, căn hộ tại Carava Resort Nha Trang, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Biệt thự biển Nha Trang