Dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7 cung cấp ra thị trường loại hình căn hộ Officetel phù hợp vừa để ở vừa để kinh doanh.

Theo như xu hướng phát triển xã hội hiện nay, đa số khách hàng đều mong muốn tìm kiếm được những căn hộ tích hợp vừa dùng để ở kết hợp với hoạt động kinh doanh, đó là loại hình căn hộ Officetel. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã thiết kế được Dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7. Theo công bố chính thức của chủ đầu tư, dự án sau khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường hơn 200 căn hộ Officetel cao cấp, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7 bao gồm nhiều căn hộ được thiết kế hiện đại, đa dạng loại hình

Vậy thì căn hộ Officetel tại Dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7 như thế nào? Ưu điểm của loại hình căn hộ này là gì? Phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Loại hình Căn hộ Officetel là gì?

Thực tế, căn hộ Officetel đã xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và được sử dụng phổ biến, rộng rãi, tuy nhiên loại hình này mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam mấy năm nay. Đây là loại hình căn hộ hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm, phù hợp với từng đối tượng nhất định, cụ thể như sau:

Căn hộ Officetel là gì? Phù hợp với những đối tượng nào?

Căn hộ Officetel là loại hình căn hộ đa chức năng, vừa để ở vừa dùng để làm văn phòng làm việc. Các căn hộ này sở hữu không gian rộng rãi, vừa có thể cung cấp không gian cho hoạt động của công ty lại vừa có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của chủ nhân căn hộ.

Mô hình căn hộ Officetel sở hữu diện tích nhỏ gon, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Những căn hộ này phù hợp với doanh nhân, chủ doanh nghiệp nhỏ, hoặc những gia đình có ý tưởng đầu tư tại gia nhưng có ít vốn nên không có điều kiện mở công ty riêng. Căn hộ Officetel có một số đặc điểm như sau:

  • Một căn hộ Officetel với diện tích khá nhỏ nên mức giá khá sẽ rẻ hơn so với các loại hình căn hộ điển hình khác.
  • Các căn hộ sẽ được cung cấp các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn, có lối đi riêng biệt, thang máy hiện đại, quầy lễ tân, khu vực tiếp khách, bàn làm việc, bảng tên công ty.
  • Có thể được đăng ký tạm trú, nghỉ ngơi qua đêm mà không giới hạn giờ giao dịch và mọi khách đến với dự án đều được sử dụng hầu hết các tiện ích của tòa nhà như: Hồ bơi, phòng tập Gym, khu vui chơi, công viên cây xanh,…

Đặc điểm của loại hình Căn hộ Officetel.

Ưu điểm của các căn hộ Officetel thường được xây dựng tại những vị trí đắc địa, từ vị trí căn hộ, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị sầm uất, vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện và cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố.

Căn hộ này đem lại cuộc sống hiện đại, trẻ trung và tiện nghi cho mọi cư dân. Hệ thống tiện ích nội khu sẽ đáp ứng được nhu cầu chủ nhân căn hộ và các nhân viên trong công ty. Các tiện ích nổi bật có thể kể đến như: trung tâm thương mại, khu cafe, nhà hàng, shopphouse,…

Căn hộ Officetel được thiết kế và trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ căn hộ

So với việc đi thuê một văn phòng, khi bạn sở hữu một căn hộ Officetel sẽ là một phương án tối ưu nhất. Giá thuê văn phòng có thể tăng lên bất cứ lúc nào và người đi thuê phải đáp ứng theo nhu cầu của chủ thuê nếu không muốn chuyển văn phòng. Diện tích của căn hộ Officetel chỉ từ 20-50m2, vì thế mà giá thành các căn hộ này tương đối thấp, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đại diện văn phòng công ty, các nghiên cứu sinh,..

Tuy nhiên, Căn hộ Officetel tồn tại một số nhược điểm như sau: Diện tích của căn hộ tương đối nhỏ chỉ phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, còn đối với những công ty lớn, có số nhân viên đông thì mô hình này khó có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, khi xây dựng các căn hộ Officetel này, nhà đầu tư đã cũng chỉ nhắm đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì thế mà loại căn hộ này vẫn khá là hấp dẫn. Chính vì thế nhược điểm này không là gì so với ưu điểm của loại hình căn hộ có được.

Căn hộ Officetel tại Dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7.

Nằm bắt được tình hình trên thị trường và nhu cầu sử dụng của khách hàng, chủ đầu tư Xuân Mai đã cho xây dựng tại Dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7 khá nhiều căn hộ Officetel. Sau khi hoàn thiện, dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7 sẽ cung cấp ra thị trường 200 căn hộ Officetel với diện tích nhỏ gọn từ 25m2, 30m2, 35m2. Ở một dự án bất động sản, 200 căn hộ Officetel được coi là khá nhiều, cho thấy được tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư.

Chủ đầu tư Xuân Mai Corp sẽ cung cấp ra thị trường 200 căn hộ Officetel

Các căn hộ được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, phù hợp với giá tiền của nhiều khách hàng, cùng với đầy đủ cơ sở vật chất, không gian thoáng đãng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các nhóm nghiên cứu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về căn hộ Officetel mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Quý khách hãy nhanh chân đến ngay dự án Eco Green Xuân Mai Quận 7 để sở hữu một căn hộ cho riêng mình ngay thôi nào.