Masterise Group đã ghi dấu ấn tại thị trường nhà đất khu Đông TP Hà Nội với dự án Căn hộ Masteri Waterfront thuộc khu vực trung tâm của dự án Vinhomes Ocean Park.

 Quá trình Masterise Group ghi dấu ấn trên thị trường BĐS Hà Nội

Chủ đầu tư Masterise Group đã để lại dấu ấn đầu tiên trên thị trường BĐS Hà Nội từ dự án thuộc phân khúc chung cư có quy mô nhỏ được triển khai tại Q. Long Biên giữ vai trò là nhà phát triển.

 Khoảng thời gian tháng 10 năm 2019, Cty Đất Xanh Miền Bắc đã trở thành nhà phân phối độc quyền dự án Premier Berriver - Long Biên. Quy mô của dự án đó chính là tòa tháp N01 của dự án Berriver Long Biên với CĐT là Cty CP Đầu Tư - Xây Dựng Số 9 Hà Nội (Hanco 9).

Berriver Long Biên có quy mô triển khai xây dựng diện tích rộng khoảng 30.000 m2 được quy hoạch thành 5 tòa tháp căn hộ với tòa tháp N03 đã được hoàn thiện, bàn giao kể từ năm 2014. Premier Berriver chính là tòa tháp N01 đã được triển khai xây dựng kể từ thời điểm năm 2018, hiện nay đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

Hanco 9 đã lựa chọn đối tác phát triển của dự án Premier Berriver là Masterise Group – môt công ty tên tuổi nổi tiếng trên thị trường BĐS hạng sang tại TP Hồ Chí Minh để triển khai dự án thành một KĐT đáng sống thuộc hàng bậc nhất của quận Long Biên – TP Hà Nội.

Đồng thời, ngoài việc Masterise Group trở thành nhà phát triển dự án Premier Berriver thì Hanco 9 và Cty BĐS Minh Tân Hà Nội đã ký kết hợp đồng thỏa thuận đặt cọc vào thời gian tháng 10/2019. Tiếp theo đó chuyển giao toàn bộ quyền đòi nợ; quyền nhận toàn bộ khoản phải thu cũng như các quyền lợi khác liên quan trong thỏa thuận hợp tác đã được thế chấp tại ngân hàng.

 Công ty BĐS Minh Tân Hà Nội tuy được biết tới là một doanh nghiệp nhỏ, ít tên tuổi nhưng đã sở hữu hàng loạt lô đất thuộc các KĐT lớn như: KDC công viên Phước Thiện – Q.9 – TP Hồ Chí Minh; KĐT Gia Lâm – Hà Nội. Các dự án này hiện nay được đổi tên với thương hiệu Masteri như Masteri Centre Point và Masteri Waterfront Ocean Park.

Như vậy có thể thấy rằng dự án Premier Berriver chính là sản phẩm ghi dấu ấn đầu tiên của thương hiệu Masterise trên thị trường BĐS Hà Nội sau khi rất thành công cùng các dự án nhà ở cao cấp của TP Hồ Chí Minh.

Masterise Homes có tiền thân là Cty đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) vào thời điểm cuối năm ngoái thì doanh nghiệp đã đổi tên thành Masterise Group đã cho ra mắt thương hiệu Masterise Homes thuộc phân khúc cao cấp.

Tại TP Hồ Chí Minh, Masterise Homes đã triển khai xây dựng, cho ra mắt thị trường và nhận được sự quan tâm cũng như đánh giá cao của Masterise Thảo Điền; M-One Nam Sài Gòn; Masteri An Phú; M-One Gia Định; Masteri Millennium; Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point

Căn hộ Masteri Waterfront – đô thị vệ tinh hàng đầu khu vực

Chủ đầu tư Masteri Homes đã triển khai dự án Căn hộ Masteri Waterfront thuộc khu vực đang phát triển nhanh chóng các đô thị vệ tinh tại khu Đông Hà Nội. Trong tình hình nguồn cầu đang tăng cao và bất động sản là kênh đầu tư bền vững.

Ông Neil MacGregor - CEO Savills Việt Nam đã khẳng định rằng với nguồn cung trở nên ngày càng khan hiếm cũng như sự bứt phá mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam thì chắc chắn rằng BĐS vẫn luôn là kênh đầu tư được ưu tiên hàng đầu trong gió hàng của các nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam đã cho hay rằng trong khoảng thời gian vừa qua có khá nhiều dự án đô thị lớn đã phải tạm ngừng để các cơ quan thanh tra, kiểm tra. Vì thế mà các dự án bị hạn chế phát triển, chính điều này khiến cho nguồn cung bị thiếu nhưng lực cầu vẫn mạnh mẽ.

 

Trong tình hình đó thì sự xuất hiện của các đô thị vệ tinh đã chính là giải pháp bền vững nhất giúp giảm tải sự ùn tắc giao thông, thiếu hụt về hạ tầng.

Các chuyên gia trong lĩnh vực quy hoạch, BĐS đã cho hay rằng sức bật của quy hoạch hạ tầng giao thông và xã hội hiện đang từng bước khiến khu Đông Hà Nội trở thành trung tâm mới của thủ đô. Từ đó thu hút đông đảo cộng đồng cư dân văn minh tới đây sinh sống, làm việc.

Theo thống kê thì tại địa bàn huyện Gia Lâm hiện nay có tới 414 dự án trên địa bàn có tổng số vốn đầu tư vào khoảng gần 1.700 tỷ đồng. Chính dòng vốn dồi dào này đã tạo sự thay đổi nhanh chóng, ngoạn mục cho toàn khu vực. Thu hút đông đảo các ông lớn BĐS tới đầu tư, từ đó khiến cho khu Đông Hà Nội có diện mạo mới với sự hình thành của hàng loạt dự án quy mô khủng.

Chủ đầu tư Masteri Group mang triết lý khách hàng là trọng tâm tới với thị trường khu Đông Hà Nội đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho nơi đây, hình thành một siêu phẩm mới mẻ được kiến tạo bởi các tên tuổi nổi tiếng trong các lĩnh vực như thiết kế kiến trúc; cảnh quan sống xanh; nội thất;…

Tìm hiểu cụ thể hơn về dự án Masteri Group tại khu Đông Hà Nội hiện nay, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của CÔNG TY BDS EXPRESS và nhận tư vấn cụ thể nhất.