Dự án Kenton Node Hoel Complex được chào bán với giá khoảng 2000 USD/ m2. Với giá bán này, nhiều khách hàng và các nhà đầu tư đã thắc mắc, tò mò và tự hỏi rằng tại dự án có gì đặc biệt mà được chào bán với mức giá đó? Nếu so sánh với các dự án trong cùng khu vực và cùng phân khúc thì hiện nay các dự án tại quận 7 có mức giá bán từ 32 – 42 triệu đồng/m2. Mặc dù mới được tái khởi động trở lại nhưng Kenton Node Hoel Complex đã làm mê hoặc lòng người.

Thực tế cho thấy, Kenton Node Hoel Complex sở hữu vị trí giáp ranh của quận 7 và Nhà Bè và sở hữu vị thế vàng view sông. Cùng với đó là các tiện ích khác biệt mà các dự án khác tại quận 7 không có được như: vườn treo trên không; đường đi bộ ven sông dài… Những điểm khác biệt này khi đem dự án đi so sánh với các dự án khác thì đây sẽ là dự án mang tới một không gian sống trong lành và mang lại sự đẳng cấp cho khách hàng.

Lý do nên mua căn hộ Kenton Node Hoel Complex quận 7

+ Kenton Node Hoel Complex tọa lạc tại vị trí mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Thọ – Đô Thị Mới Nam Sài Gòn. Vị trí này được đánh giá là nơi vượng tài lộc, đem lại sự thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng từ dự án tới các nơi lân cận. Đặc biệt là điểm này sẽ giúp giá trị của sản phẩm tăng lên trong tương lai.

+ Tiện ích dịch vụ đa dạng, đẳng cấp: Dự án Kenton Node Hoel Complex được biết tới như là một trong các siêu dự án tại khu vực Nam Sài Gòn với đầy đủ tiện ích cao cấp như: khách sạn, nhà hàng, bến du thuyền… Mọi thứ đều được thiết kế, xây dựng và quy hoạch đảm bảo chất lượng 5 sao.

+ Không gian sống xanh, trong lành, thoáng mát nhờ hệ thống cây xanh, hồ và gần sông Rạch Đĩa.

Việc công bố với thị trường siêu dự án Kenton Node Hoel Complex đem lại nhiều sản phẩm, nhiều lựa chọn đa dạng cho người mua. Trở thành cư dân của dự án, cư dân sẽ có cuộc sống cực kỳ thoải mái, được thư thái bên dòng sông cùng với tiếng gió, tiếng nước hòa thành bản hòa ca giúp cho cuộc sống nơi đây luôn thanh bình, yên tĩnh.

Với những gì chủ đầu tư trang bị cho dự án thì mức giá bán đưa ra như trên đã tạo nên một cuộc đua về chất lượng của dịch vụ, khiến khách hàng phải thừa nhận là dự án có vị trí đẹp nhất tại khu vực quận 7. Dự án sẽ tạo nên một cơn sóng đầu tư mới, vì dự án có thể coi là một dự án tiềm năng, phát triển, sinh lời ổn định trong tương lai.

Sở hữu vị trí vàng, view sông sẽ mang lại cho Kenton Node các điểm nổi bật mà ít có dự án nào có được, giao thông cùng với liên kết vùng rất thuận lợi, chất lượng dịch vụ vượt trội. Tất cả đều tạo nên một Kenton Node Hotel Complex đẹp lung linh, hào hoa ven sông thơ mộng. Khiến cho ai khi đi qua khu vực này cũng đều phải trầm trồ, thán phục.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm của dự án Kenton Node Hotel Complex, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hotline của chúng tôi để nhận được những tư vấn chính xác, cụ thể nhất về dự án.

Xem thêm:Cuộc sống thượng lưu đẳng cấp cùng Kenton Node.