Với tiềm năng và triển vọng to lớn,bất động sản Hà Nộiđã đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của mọi quý khách hàng khác nhau.

Nhu cầu mua nhà ở của con người Việt Nam chúng ta hiện nay ngày càng tăng lên, nhất là thủ đô Hà Nội khi mà có nhiều cư dân từ nhiều khu vực khác nhau đến sinh sống tại đây. Từ đó, nhằm đáp ứng được mong muốn đó, nhiều dự án chung cư, căn hộ dần mọc lên với đa dạng loại hình và phân khúc khác nhau.

Thị trường bất động sản với nhiều chuyển biến

Tính đến thời điểm hiện tại thì phân khúc nhà ở giá rẻ hiện đang được quan tâm nhiều nên các ông lớn đã cho triển khai phân khúc này. Hầu hết các dự án thuộc phân khúc giá rẻ đều có vị trí vô cùng thuận lợi, tiện ích tiện nghi cùng mức giá hấp dẫn chỉ tầm trên dưới 1 tỷ đồng/căn. Hơn thế nữa, bạn còn được hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp và chủ đầu tư luôn bao giao nhà trước tiến độ. Tuy chất lượng công trình không thể so sánh được với những dự án cao cấp giá gấp đến 3, 4 lần nhưng các dự án giá rẻ luôn được quý khách hàng đặc biệt quan tâm và tìm hiểu. Sau đây là một số dự án bất động sản tại Hà Nội và cách để chọn lựa, quyết định mua căn hộ.

Dự án đẳng cấp khu nhà ở cho cán bộ báo nhân dân

Dự án này có vị trí tọa lạc tại Xuân Phương – Từ Liêm – Hà Nội bao gồm các hạng mục là căn hộ chung cư, biệt thự, khu nhà trẻ và khuôn viên cây xanh. Và dự án chung cư có tổng cộng 6 tòa nhà cao 18 tầng. Về mức giá bán vô cùng hấp dẫn của khu nhà ở đó là 17,5 đến 22 triệu/ m2 với diện tích từ 52 m2 đến 96 m2.

Dự án chung cư cao cấp Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông

Thanh Hà Cienco 5 là dự án có vị trí tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội bao gồm các hạng mục là căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, khu nhà trẻ, hồ điều hòa và khuôn viên cây xanh. Dự án này có nhiều tòa nhà cao 16 tầng với hơn 100 căn hộ. Mỗi căn hộ của dự án được bán với giá từ 9,5 triệu/ m2 với diện tích từ 45 đến 76 m2.

Dự án nhà ở xã hội Kiến Hưng

Đây là dự án có vị trí tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội bao gồm các hạng mục là căn hộ chung cư, khu nhà trẻ, hồ điều hòa và khuôn viên cây xanh. Dự án này là tổ hợp 20 tòa nhà cao 15 tầng với hơn 4000 căn hộ. Mỗi căn hộ của dự án được bán với giá từ 11,3 triệu/ m2 với diện tích từ 44 đến 70 m2.

Dự án cao cấp khu đô thị FLC Garden City Đại Mỗ

FLC Garden City là dự án có vị trí tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bao gồm các hạng mục là căn hộ chung cư, biệt thự, khu nhà trẻ, hồ điều hòa và khuôn viên cây xanh. Mỗi căn hộ của dự án được bán với giá từ 17,5 dến 18 triệu/ m2 với diện tích từ 45 đến 88 m2.

Dự án Thăng Long Victory của chủ đầu tư uy tín Phúc Hà

Dự án Thăng Long Victory là dự án có vị trí đắc địa tọa lạc ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long bao gồm các hạng mục là căn hộ chung cư, khuôn viên,…. Mỗi căn hộ của dự án được bán với giá từ 14 đến 17 triệu/ m2 với diện tích từ 45 đến 82 m2.

Dự án tuyệt đỉnh The Golden An Khánh giai đoạn 2

The Golden An Khánh là dự án có vị trí tại Đại Lộ Thăng Long, nằm ngay bên cạnh dự án Vinhomes Thăng Long bao gồm các hạng mục là căn hộ chung cư,khuôn viên cây xanh. Và mỗi căn hộ của dự án được bán với giá từ 16,8 triệu/ m2 với diện tích từ 65 đến 91 m2.

Dự án chung cư HH4 Linh Đàm

Đây là dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô Hà Nội do tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Với vị trí đắc địa trên bán đảo Linh Đàm thì cư dân HH4 sẽ rất thuận lợi giao thông và được thừa hưởng nhiều tiện ích, hạ tầng sẵn có. Tòa chung cư HH4 này được thiết kế gồm 3 đơn nguyên nhà là HH4A, HH4B và HH4C.

Dự án chung cư Kim Văn – Kim Lũ

Với vị trí đắc địa giáp với phường Kim Giang, khu đô thị Linh Đàm thì chung cư Kim Văn Kim Lũ đã được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích không gian sống xung quanh như trường học, công viên, giải trí,… . Và dự án cũng giáp ngay trục đường vành đai 3 nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hội nghị quốc gia, ngã tư sở, bến xe Nước Ngầm, bệnh viện Bạch Mai,… chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút đi xe.

Đặc biệt, diện tích của căn hộ được thiết kế hợp lý từ 45 m2 đến 77 m2 nên số tiền mà người mua bỏ ra để mua căn hộ này là không lớn. Cụ thể là chỉ cần 500 triệu đồng đến một tỷ đồng là bạn đã sở hữu một căn hộ Kim Văn – Kim Lũ tiện nghi và đẳng cấp.

Bất động sản Hà Nội được nhận định và đánh giá sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai tới.

Mời quí vị xem thêm thông tin bổ ích tại đây:https://xaydungxhome.vn