Bạn biết gì về đèn dây trang trí phòng ngủ?

(Gotrangtri.vn) Sử dụng đèn dây trang trí phòng ngủ không còn là xu hướng mới lạ, tuy nhiên nó vẫn được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích. Vậy lý do gì khiến cho phụ kiện trang trí này [...]

(NoithatXHome.vn) Sử dụng đèn dây trang trí phòng ngủ không còn là xu hướng mới lạ, tuy nhiên nó vẫn được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích. Vậy lý do gì khiến cho phụ kiện trang trí này có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Những loại đèn dây trang trí phòng ngủ nào đang thịnh hành và lưu ý gì khi sử dụng đèn dây trang trí? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được Portfolio giải đáp qua bài viết này. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi.

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Đèn dây trang trí phòng ngủ đẹp

Ưu điểm nổi bật của đèn dây trang trí phòng ngủ

Mang vẻ đẹp mềm mại

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Đèn dây trang trí mang lại vẻ đẹp mềm mại

Khi đời sống ngày càng được cải thiện, phòng ngủ không chỉ đơn thuần là chốn để ngủ mà nó thực sự trở thành không gian đặc biệt của mỗi người. Sử dụng đèn dây trang trí phòng ngủ góp phần mang lại vẻ đẹp lung linh cho những ai thích cảm giác ngọt ngào, lãng mạn.

Dưới sắc sáng ảo diệu, mọi vật trở nên lung linh  hơn, chiếc giường ngủ thân thương cũng xinh xắn, ấm áp đến lạ kỳ. Bởi lẽ đó mà bản thân bạn cảm thấy yêu căn phòng nhỏ bé của mình hơn mỗi ngày.

Cung cấp ánh sáng vừa đủ

Đèn dây trang trí phòng ngủ đẹp

Đèn dây cung cấp ánh sáng cần thiết cho phòng ngủ

Trên thị trường phân phối khá nhiều loại đèn dây trang trí có cường độ ánh sáng khác nhau. Tùy vào không gian cũng nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp. Về cơ bản thì ánh sáng mà đèn dây trang trí phòng ngủ cung cấp không quá chói, lóa mắt đảm bảo cung cấp nguồn sáng cần thiết cho mọi hoạt động. Đây là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời cho loại đèn nháy trước đó.

Làm phòng thêm ấm áp

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Đèn dây trang trí phòng ngủ mang lại không gian ấm áp

Rõ ràng ánh sáng chiếu rọi sẽ giúp cho căn phòng thêm ấm áp. Thường thì các cô nàng hay sử dụng đèn dây trang trí khu vực giường ngủ để tạo vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy giống như thế giới cổ tích mơ mộng, dễ thương.

Tiết kiệm điện năng

Ngoài ưu điểm độ bền cao, có khả năng chịu nước, chịu nóng tốt thì đèn dây trang trí phòng ngủ còn tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. 

• Xem thêm: Bật mí cách trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade có 1-0-2

Những mẫu đèn dây trang trí phòng ngủ đẹp hiện đại

Đèn dây kẹp ảnh

Đèn dây trang trí dùng để kẹp ảnh

Đèn dây kẹp ảnh được sử dụng phổ biến hiện nay

Bạn là người trân quý những khoảnh khắc thiêng liêng trong cuộc đời, bạn muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp của riêng mình mà không muốn cất giấu chúng vào các cuốn Album? Vậy thì đèn dây trang trí kẹp ảnh chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đèn không chỉ làm sáng rõ những bức tường mà còn làm đẹp thêm cho từng tấm hình mà bạn trưng bày. 

Đèn dây thả trần

Đèn dây trang trí phòng ngủ thả trần

Đèn dây trang trí thả trần đẹp lung linh

Bước vào phòng ngủ được trang trí lộng lẫy với đèn dây thả trần giống như bạn lạc vào thế giới hoài cổ đẹp đến mê hồn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn dây thả trần mới lạ độc đáo, vừa quyến rũ lại vừa tinh tế và sang trọng. 

Đèn dây gắn tường

Đèn dây gắn tường ấn tượng đẹp mắt

Đèn dây gắn tường ấn tượng

Đèn dây gắn tường khá linh hoạt và dễ ứng dụng trang trí vào nhiều bề mặt khác nhau từ tường sơn bóng, sơn sần cho tới bề mặt tủ quần áo, gương kính,… Tạo hình, chữ trên tường bằng đèn dây dán tường là sự gợi ý vô cùng độc đáo giúp bạn làm mới không gian theo cách của riêng mình.

Đèn dây chùm

Đèn dây chùm trang trí phòng ngủ

Đèn dây trang trí phòng ngủ dạng chùm ấn tượng

Không khó để tìm kiếm được mẫu đèn chùm dây ưng ý tại các showroom phụ kiện trang trí nội thất. Đèn chùm dây tựa như dải ngân hà tuôn suối mây bồng bềnh, kỳ ảo đẹp tuyệt vời. Với sức hút ấy, phòng ngủ của bạn bừng sáng sức sống, xinh đẹp và lộng lẫy.

Một vài lưu ý khi sử dụng đèn dây trang trí phòng ngủ

Chọn đèn dây phù hợp với không gian

Đèn dây trang trí phòng ngủ đẹp

Chọn đèn dây trang trí phòng ngủ phù hợp không gian

Bạn thấy đấy, có rất loại đèn dây trang trí phòng ngủ khác nhau. Điều quan trọng là bạn lựa chọn mẫu đèn nào cho không gian nào để mang lại sự phù hợp, hài hòa nhất.

Bạn muốn trang trí tường phòng ngủ thì nên tham khảo những mẫu đèn dây gắn tường hoặc đèn dây kẹp ảnh; nếu bạn muốn trang trí trần phòng ngủ thì các mẫu đèn dây thả nên được ưu tiên hơn cả. Ngoài ra, màu sơn tường phòng ngủ cũng là yếu tố chi phối mạnh mẽ đến sắc độ của đèn trang trí. Vì vậy khi chọn đèn trang trí bạn cũng nên lưu ý tới vấn đề này.

Tuy nhiên, để trang trí được một không gian khác biệt độc đáo, còn cần ở bạn những ý tưởng sáng tạo mang đậm dấu ấn của riêng bạn chứ không phải của ai khác. 

Cường độ ánh sáng phù hợp

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Cường độ ánh sáng của đèn cũng rất quan trọng

Cân nhắc, tính toán để lựa chọn được loại đèn có độ sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Không nên chọn đèn sáng quá, chói mắt sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ; ngược lại đèn có cường độ ánh sáng thấp lại không đủ tôn nên vẻ đẹp lộng lẫy của không gian, đồng thời cũng không tốt cho đôi mắt của bạn khi thường xuyên sinh hoạt dưới ánh sáng đó.

Nên chọn đèn có chế độ tùy chỉnh

Đèn dây trang trí phòng ngủ

Nên chọn đèn dây có chế độ tự điều chỉnh cường độ ánh sáng

Nếu khó khăn trong việc chọn đèn có ánh sáng thích hợp thì bạn có thể sử dụng phương án dùng đèn có chế độ tùy chỉnh. Như vậy sẽ giúp bạn chủ động trong việc điều tiết ánh sáng vào từng thời điểm phù hợp hơn.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp kiến thức về đèn dây trang trí phòng ngủ. Hy vọng rằng, Tạp chí Portfolio có thể mang đến cho bạn thêm một sự lựa chọn thú vị cho phòng ngủ thân yêu.

Mọi nhu cầu về nội thất cũng như phụ kiện trang trí nội thất, mời quý vị tham khảo trên shop NoithatXHome.vn. Chúng tôi tự tin đem lại cho quý vị sự hài lòng tuyệt đối!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


196 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24