Căn hộ cao cấp Quận 2 hút nhà đầu tư nhờ lực đẩy từ thành phố mới

Bước qua năm 2021, trục đô thị phía Đông Sài Gòn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản (BĐS) khi liên tiếp đón nhiều thông tin tích cực. Trong đó, với sự sáp nhập của Quận 2, 9 và Quận Thủ Đức, những đợt sóng đầu tư sẽ dồn dập đổ về thành phố phía Đông này trong thời gian tới.

Bước qua năm 2021, trục đô thị phía Đông Sài Gòn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản (BĐS) khi liên tiếp đón nhiều thông tin tích cực. Trong đó, với sự sáp nhập của Quận 2, 9 và Quận Thủ Đức, những đợt sóng đầu tư sẽ dồn dập đổ về thành phố phía Đông này trong thời gian tới.

Khu Đông vẫn là “tâm điểm” trong 5 năm tới

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho biết, TP Thủ Đức sẽ là động lực lớn cho thị trường nhà đất thành phố trong giai đoạn 2021-2025 và xa hơn là đến năm 2030. Nơi đây sẽ thành điểm nóng mới nhất và sáng nhất, dẫn dắt nguồn cung nhà ở tại Sài Thành trong thập niên tới. Và Quận 2 - với vị thế là “hạt nhân” phát triển kinh tế, tài chính, văn hóa của thành phố mới - được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển rất lớn.

Có thể hình dung bối cảnh thị trường Quận 2 trong năm 2021 sẽ đón nhận một lượng lớn doanh nghiệp và tầng lớp lao động trí thức, kéo theo nhu cầu về nhà ở tại đây tăng cao đột biến. Đặc biệt, loại hình căn hộ 3 phòng ngủ (PN) thuộc các dự án chung cư cao cấp được dự báo sẽ lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư. Vì nhu tìm căn hộ cao cấp có diện tích lớn cũng sẽ gia tăng trong cộng đồng các chuyên gia ngoại làm việc và sinh sống dài hạn cùng gia đình tại TP.HCM.

Thực tế, cứ 10 khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp thì sẽ có ít nhất 3 người muốn chọn căn hộ rộng rãi từ 80m2 trở lên.

Theo một công ty phân phối dự án BĐS, những căn hộ 3PN diện tích lớn từ 96m2 đến hơn 100m2 thường xuyên thu hút không ít khách hàng tìm hiểu và chọn mua. Cụ thể như loạt dự án cao cấp Feliz en Vista, D’Edge Thảo Điền, Vista Verde, Estella High… các căn hộ 3 phòng đều cháy hàng và có giá thứ cấp chênh cao từ 30-40%.

Thế nên, trước khi mặt bằng giá BĐS tại các “điểm nóng” của khu Đông thiết lập những kỷ lục mới, nhiều khách hàng tranh thủ thời điểm này để “săn” các dự án tiềm năng. Trong số đó căn hộ cao cấp Precia ở góc đường Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư với mức giá khá “sốc”, chỉ từ 55 triệu/m2. Giới chuyên môn đánh giá, số lượng dự án cao cấp có mức giá bán xoay quanh biên độ từ 50 -70 triệu đồng/m2 tại trung tâm Quận 2 chỉ còn đếm trên đầu ngón tay. Trong thời gian tương lai gần rất có thể mức giá này sẽ “biến mất” cùng sự tăng trưởng của thị trường. Hơn nữa khi quỹ đất Quận 2 ngày càng khan hiếm, sẽ không dễ tìm được dự án tương tự Precia xét về mức giá tốt, pháp lý minh bạch, tiềm năng tăng giá trị và được phát triển bởi đơn vị uy tín.

Nhà đầu tư tận dụng cơ hội “săn” căn hộ 3PN

Theo anh Hữu Phúc - chuyên viên môi giới, nhiều khách hàng đang “săn lùng” căn hộ 3PN tại Quận 2, vì khu vực này có vị trí giao thông kết nối thuận lợi, mật độ dân cư thấp và môi trường sống trong lành, gần sông nước.

Hơn thế, tính theo đơn giá các căn 3PN sẽ có giá mềm hơn loại 1-2 PN trên cùng vị trí. Giá trị cho thuê các căn 3PN luôn cao hơn nhưng do số lượng khan hiếm, rất khó tìm thuê nên tỷ lệ chào thuê loại hình này gần như luôn ở mức từ 90%. Vì vậy, các khách hàng của anh đang tận dụng những cơ hội cuối cùng để có được suất mua tốt của dự án Precia.

Căn hộ Precia được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp từ thương hiệu châu Âu.

Với phương thức thanh toán tối ưu 30% đến khi nhận nhà, người mua chỉ cần khoản vốn ban đầu từ 1,6 tỷ là có thể nắm trong tay chìa khóa một căn hộ 3PN cao cấp. Giá bán hiện nay của Precia khá mềm nên biên độ tăng giá về sau của dự án sẽ cao hơn nhiều các dự án khác trên khu vực”, anh Phúc phân tích.

Ngoài mức giá cạnh tranh, Precia còn ghi điểm với khách hàng bằng sự đầu tư chỉn chu trong từng sản phẩm. Mỗi căn hộ đều có thiết kế 2 mặt thoáng, vừa đảm bảo tầm nhìn đẹp, vừa đón trọn ánh nắng và gió trời.

Với thiết kế thông thoáng giúp lưu thông không khí và tối ưu công năng sử dụng, căn hộ 3PN giúp phá vỡ giới hạn giữa trong nhà và ngoài trời, nhờ đó cuộc sống của chủ nhân sẽ không bị bó hẹp trong bốn bức tường thô cứng. Ngoài phòng bếp và phòng khách, chủ nhân căn hộ 3PN còn có thể thoải mái bố trí thêm phòng sinh hoạt chung là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, con trẻ có góc vui chơi riêng và bố mẹ có thể thư giãn tại phòng đọc sách.

Khu căn hộ Precia ược kiến tạo với 4 tầng tiện ích khép kín chuẩn resort.

Dự án Precia còn là nơi nuông chiều mọi giác quan và cảm xúc của cư dân. Nổi bật ngay từ cổng vào là thác nước sinh khí tuyệt đẹp cao hơn 10m. Tiếp đến là khu nhà trẻ và nhà sinh hoạt cộng đồng từ tầng 1 đến tầng 3. Đặc sắc nhất là cụm tiện ích gần 1.000m2 tại tầng 4 với phòng tập gym – yoga, vườn thư giãn, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực… giúp cư dân cảm nhận nhựa sống căng tràn mỗi ngày.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24