Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Hiện nay các căn hộ diện tích nhỏ đang là xu thế của thời đại Đô thị hóa. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một hình mẫu căn hộ Mini khá thú vị.

X HOME xin giới thiệu căn hộ chung cư 25 m² tại Paris
Căn hộ 25m² tọa lạc tại Paris này bao gồm một phòng ngủ, khu vực tiếp khách, nhà bếp và một phòng tắm “ẩn”. Tuy diện tích nhỏ nhưng với sự tài hoa của hãng thiết kế Swan, nơi đây đã được biến hóa thành căn hộ đa năng, giàu tính ứng dụng với gam màu trắng – đỏ và sàn gỗ nổi bật.

Mặt bằng căn hộ

Căn hộ sử dụng 3 tone màu: trắng, đỏ, gỗ.

Phòng ngủ và khu vực tiếp khách được ngăn cách bởi một vách ngăn dạng kệ đựng đồ thô mộc. Khu vực tiếp khách khá đơn giản với một chiếc ghế sofa cỡ trung.

 phòng ngủ và khu vực tiếp khách- bếp được ngăn cách bởi 1 vách ngăn nhẹ.

Khu bếp có diện tích nhỏ được trang trí bằng tông màu kẻ caro đỏ khá độc đáo. Cửa sổ lấy ánh sáng giúp gian bếp thoáng và khử bớt mùi khi nấu nướng. Các bức tường được tích hợp thành các tủ trữ đồ, đặc biệt phòng tắm cũng được thiết kế dạng âm với cánh cửa màu đỏ trùng với màu tường.

 Hệ thống tủ âm tường độc đáo.

 Nhà vệ sinh “ẩn” lẫn với các cánh tủ lưu trữ đơn giản và lạ mắt. 

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24