Các mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam luôn khiến cho chúng ta phải mê mẩn bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà thiết kế kiến trúc này mang lại. Đây cũng chính là sản phẩm mà những nhà đầu tư khác có thể tìm hiểu và khám phá để lên ý tưởng thiết kế cho dự án xây dựng nhà ở kinh doanh của mình. Các bạn cùng tìm hiểu các mẫu biệt thự này qua bài viết của EXPRESS ngay dưới đây nhé.

Một số mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam được thiết kế theo phong cách cổ điển

Một trong những phong cách tạo nên các mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam chính là được thiết kế theo phong cách cổ điển. Trong đó, bạn sẽ được tham khảo các sản phẩm sau:

Biệt thự ở Cần Thơ được thiết kế theo phong cách cổ điển

Đây quả thật là mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất Việt Nam với kiến trúc thiết kế tổng thể và họa tiết trang trí như một tòa lâu đài. Mẫu biệt thự được thiết kế với những hình ảnh phù điêu đắp nổi rất sang trọng cùng với kiểu thiết kế mái vòm vô cùng độc đáo và tinh tế. Các chi tiết thiết kế luôn đảm bảo sự cân đối và hài hòa mang đến cho chủ nhân một không gian sống hoàn hảo nhất. Đây chính là sản phẩm lý tưởng để bạn có tham khảo cho thiết kế của mình nâng cao thêm giá trị thẩm mỹ.

Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam được thiết kế theo phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam được thiết kế theo phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách hoàng gia rất nổi bật

Các đường nét chi tiết được thiết kế rất chỉnh chu, đây được xem là mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam với kiểu thiết kế như tòa lâu đài nguy nga và sang trọng. Các thiết kế nội thất, công năng sử dụng trong biệt thự đều mang một nét độc đáo riêng tạo nên sự khác biệt so với các công trình khác. Những điểm thiết kế độc đáo đó đã tạo nên được sức hút lớn với khách hàng và nâng cao giá trị bất động sản.

Xem thêm: Một số căn hộ chung cư đẹp, giá rẻ

Mẫu biệt thự thiết kế 3 tầng theo kiến trúc Pháp ở Long An

Kiểu thiết kế này luôn được nhiều khách hàng lựa chọn tuy chi phí có tốn kém và quá trình xây dựng phức tạp, đòi hỏi có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển có nhiều họa tiết nổi bật, tinh tế tạo nên một một không gian sống đẳng cấp và độc đáo.

Mẫu biệt thự thiết kế 3 tầng theo kiến trúc Pháp

Mẫu biệt thự thiết kế 3 tầng theo kiến trúc Pháp

Khách hàng sở hữu mẫu biệt thự này chắc chắn sẽ rất hài lòng với kiểu thiết kế mà nhà đầu tư đem đến. Đây thực sự là một trong những mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam mà bạn cần tham khảo cho các dự án xây dựng bất động sản của mình.

Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển ở Sóc Trăng.

Nói đến mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam thì không thể nào không kể đến ngôi biệt thự này. Mẫu biệt thự tạo được ấn tượng với khách hàng chính là sự tinh tế và khéo léo trong từng chi tiết thiết kế. Diện tích xây dựng biệt thự không quá rộng nhưng cũng tạo nên được một sản phẩm độc đáo với những đường phào chỉ, họa tiết hài hòa với tổng thể. Các kiến trúc sư thiết kế khu vực ban công có thể tận dụng không gian sống gần gũi với thiên nhiên bằng việc bố trí các chậu cây xanh.

Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển ở Sóc Trăng tạo thu hút lớn với khách hàng

Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển ở Sóc Trăng tạo thu hút lớn với khách hàng

Một số mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Các bạn đã tham khảo một số mẫu biệt thự được xem là đẹp nhất tại Việt Nam với thiết kế cổ điển sang trọng ở phía trên rồi. Dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp nhất cũng được nhiều khách hàng say mê.

Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẳng cấp

Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển có sử dụng gam màu trắng cho các bức tường và sự kết hợp của màu mái ngói hiện đại tạo nên sự hài hòa và cuốn hút. Phần thiết kế kiến trúc cả bên trong và ngoài biệt thự tạo nên một tổng thể cân đối, tiện nghi và hợp phong thủy. Đây chính là lý do mẫu biệt thự này được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá là mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam.

Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẳng cấp và sang trọng

Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẳng cấp và sang trọng

Mẫu biệt thự thiết kế 3 tầng theo phong cách Châu Âu sang trọng và tinh tế.

Mẫu nhà được thiết kế khá ấn tượng và độc đáo với kiểu thiết kế 2 tầng ở phần trước của khu biệt thự có kết nối với thiết kế 3 tầng ở phía sau. Sử dụng màu trắng nhẹ nhàng để trang trí bên ngoài kết hợp với mái Thái nâu tạo sự tương phản và đẳng cấp.

Mẫu biệt thự có thiết kế ban công với những mái vòm kiểu cong đẹp có thể được sử dụng để sắp xếp những chậu cây xanh gần gũi với thiên nhiên. Kiểu thiết kế tinh tế mà nhẹ nhàng của phong cách tân cổ điển mang đến cho khách hàng một không gian sống tinh tế và đẳng cấp.

Bộ sưu tập của bạn có kiểu thiết kế biệt thự này chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản. Khách hàng chắc chắn sẽ rất hài lòng khi được sở hữu một sản phẩm lý tưởng như thế này.

Mẫu biệt thự thiết kế 3 tầng theo phong cách Châu Âu sang trọng và tinh tế

Mẫu biệt thự thiết kế 3 tầng theo phong cách Châu Âu sang trọng và tinh tế

Một số mẫu biệt thự được xem là đẹp nhất Việt Nam thiết kế theo phong cách hiện đại.

Biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại luôn được các khách hàng trẻ tuổi lựa chọn bởi sự đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn tạo nét độc đáo và sang trọng. Các bạn cùng xem một số mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam được thiết kế theo phong cách hiện đại và bổ sung vào danh sách thiết kế của mình ngay nhé.

Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với không gian xanh gần gũi thiên nhiên.

Mẫu biệt thự thiết kế không gian 2 tầng tạo sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng kết hợp với thiên nhiên xanh tạo sự gần gũi. Chất liệu kính được sử dụng để thiết kế biệt thự tạo không gian mở sang trọng và tinh tế.

Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với không gian gần gũi thiên nhiên.

Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với không gian gần gũi thiên nhiên.

Mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại với các kiểu hình khối vô cùng sáng tạo, độc đáo.

Kiểu thiết kế theo phong cách hiện đại với những khối hình học nhiều kiểu dáng được các kiến trúc sư áp dụng vô cùng sáng tạo và độc đáo. Bạn sẽ vô cùng kinh ngạc về sức lôi cuốn của nó với khách hàng hấp dẫn như thế nào khi có sản phẩm này trong bộ sưu tập của mình.

Giải đáp thắc về thiết kế của các mẫu biệt thự được xem là đẹp nhất Việt Nam.

Bài viết trên đã chia sẻ cho các bạn về các mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam để tham khảo và lên ý tưởng cho thiết kế của mình sao cho phù hợp và tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng. Các bạn muốn thu thập thêm nhiều tin tức thị trường bất động sản có thể xem tại trang web xaydungxhome.vn.