Dự Án Vista Verde là một sản phẩm căn hộ cao cấp tại quận 2 nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư. Vậy đâu là lý do khiến dự án trở thành sản phẩm thu hút như vậy? Và bạn có nên sở hữu căn hộ này không?

 

Thị trường bất động sản sôi động trở lại với hàng loạt các dự án thuộc đa dạng phân khúc được cho ra mắt thị trường. Khách hàng là người hưởng lợi nhiều nhất bởi vì có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng tốt nhất để an cư, đầu tư. Tại khu vực trung tâm quận 2 hiện nay nổi lên là dự án căn hộ Vista Verde với chủ đầu tư là tập đoàn Novaland được đánh giá là sản phẩm hàng đầu, đáng để đầu tư và an cư nhất quận 2 hiện nay.

Nhu cầu của khách hàng tìm mua các căn hộ Q2 hiện nay rất cao. Và phân khúc cao cấp được nhiều người tìm mua hơn bởi vì tất cả mọi người đều mong muốn rằng sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi thì có thể quay trở về với gia đình của mình. Sống trong một căn hộ giúp thư giãn, tái tạo năng lượng mới. Việc trở thành cư dân của Vista Verde sẽ giúp cho bạn có cuộc sống thoải mái, thư giãn với không gian sống xanh trong lành, gần gũi với thiên nhiên nhất.

Dự án căn hộ Vista Verde sở hữu vị thế đáng mơ ước nhất quận 2

Căn hộ Vista Verde Quận 2 sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại khu vực có sự phát triển nhất của Sài Gòn. Khu Đông Sài Gòn là nơi tiếp giáp với các khu vực lân cận, trung tâm thành phố và quận 1, quận 7; quận Thủ Đức; Bình Thạnh. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các khu vực này bằng các tuyến đường huyết mạch.

Nhờ lợi thế đáng mơ ước này sẽ giúp cho cư dân tương lai của dự án khi sở hữu một căn hộ tại đây ngoài việc có một nơi an cư lý tưởng thì còn có một kênh đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài, bền vững. Đồng thời đảm bảo sự giao thương và có khả năng kết nối nhanh chóng với các tỉnh thành lân cận.

Xung quanh dự án nằm rất gần với các hệ thống hạ tầng, khu vực trọng điểm của thành phố và khu vực như: đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây; tuyến đường sắt đô thị trên cao Suối Tiên – Bến Thành; trung tâm mua sắm; trường học các cấp; bệnh viện; siêu thị; chợ; ngân hàng… Tất cả sẽ giúp đem lại cho cư dân của căn hộ Vista Verde một cuộc sống hoàn mỹ, cũng như một dáng vẻ hào nhoáng, diện mạo hoàn toàn mới.

Khả năng liên kết vùng nhanh chóng Của Vista Verde

Nhờ lợi thế của dự án Vista Verde nằm ngay tại xa lộ Hà Nội cũng như nhiều tuyến đường huyết mạch khác nên việc di chuyển từ căn hộ tới trung tâm của quận 2 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cư dân của Vista Verde sẽ chỉ cần di chuyển khoảng 15 phút để tới được Cầu Sài Gòn; Hàng Xanh; cao tốc Long Thành – Dầu Giây; quận 1; quận 7; hoặc quận Thủ Đức…

Trong thời gian tới, khi dự án Metro Bến Thành – Suối Tiên hoàn thiện và đi vào hoạt động thì sẽ khiến cho dự án Vista Verden náo nhiệt hơn rất nhiều. Và đồng thời, dự án tạo thành một vị thế đắc địa cũng như một cơ hội phát triển nhanh chóng, tính thanh khoản của dự án cũng sẽ tăng cao trong thời gian tới.

Tiện ích hàng đầu đem lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân Vista Verde

Vistar Verde là khu căn hộ cao cấp, có thiết kế hướng tới sự hòa hợp của thiên nhiên và con người. Sản phẩm chính là kết quả của sự kết hợp giữa sự sôi động của thành phố và không gian sống xanh của thiên nhiên. Vista Verde được CĐT Capitaland chú trọng quan tâm tới môi trường sống xanh, thanh bình cho cư dân của mình ngay tại khu vực trung tâm của quận 2 đông đúc và sầm uất.

Cư dân của dự án được tận hưởng không gian sống xanh bởi cây cối, thiên nhiên và với môi trường sống năng động và hiện đại như: hồ bơi; khu vui chơi; phòng tập thể dục thể thao; phòng sinh hoạt chung…

Chính bởi những yếu tố kể trên mà căn hộ Vista Verde đã trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu của quý khách hàng khi có nhu cầu sở hữu căn hộ giá tốt; nơi có chất lượng sống cao cấp.

Tại khu vực quận hiện nay, ngoài dự án Vista Verde thì quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án New City Thủ Thiêm của chủ đầu tư Thuận Việt để an cư, đầu tư tại quận 2 nhé!