Vị trí vàng kết nối của Nova Hill Mũi Né

Tọa lạc trên khu vực đất vàng, nhiều người mơ ước, dự án , nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Avani tại đường Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận. Đây là dự án vàng có vị trí vô cùng đắt giá, kết nối giao thông đến mọi địa điểm trong thành phố cực kì thuận tiện, nhanh chóng.

Từ vị trí Nova Hill Mũi Né, cư dân, du khách dễ dàng di chuyển đến Sân bay Phan Thiết với thời gian khoảng 15 phút, kết nối dễ dàng đến các điểm đến du lịch nổi tiếng của thành phố Phan Thiết như: Tháp Posanu, khu du lịch đồi cát trắng – bầu trắng, sân golf tập đoàn Avani … cực kì thuận lợi. Đồng thời, chỉ mất thời gian tầm 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính thành phố Mũi Né.

View vịnh Mũi Né xinh đẹp và hấp dẫn hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng

Từ dự án di chuyển đến ga đường sắt Phan Thiết rất dễ dàng nhờ các tuyến đường lớn cũng rất thuận tiện. Đặc biệt, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sắp sửa được đưa vào triển khai, gần ngay tại vị trí dự án Nova Hill Mũi Né giúp cho hạ tầng giao thông và giá trị nơi đây sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Trong tương lai, khi tuyến cao tốc được đưa vào hoạt động, thời gian di chuyển từ Phan Thiết đi về các tỉnh thành khác và ngược lại sẽ được rút ngắn tối đa. Ví dụ như: Thành phố Hồ Chí Minh – Phan Thiết: 2 tiếng, Nha Trang – Phan Thiết hay từ Đà Lạt – Phan Thiết sẽ giảm gần 2 tiếng.

Tất cả điều này vừa thuận tiện về mặt kết nối, đồng thời sẽ góp phần giảm đáng kể tình trạng ùn tắc tại các điểm nóng về giao thông. Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch phát triển đồng bộ và hoàn thiện, trong tương lai gần, giá trị bất động sản của Nova Hill Mũi Né sẽ tăng trưởng rất tốt.

Sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng khu vực dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết

Với kế hoạch xây dựng mới sân bay Phan Thiết. Dự kiến khi đi vào hoạt động dự án sân bay này sẽ:

+ Giúp hỗ trợ giao thông khu vực nhanh chóng, thuận tiện hơn, đặc biệt sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa các khu vực với nhau, từ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như thu hút thêm nhiều lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

+ Xây mới sân bay Phan Thiết là đòn bẩy phát triển bền vững đối với ngành du lịch của thành phố Phan Thiết, kéo theo đó các loại hình khách sạn, resort, biệt thự biển, du lịch,…. phát triển nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển Phan Thiết, đem lại nguồn đóng góp lớn vào ngân sách của tỉnh Bình Thuận.

Vì thế, nhanh tay đầu tư vào khu nghỉ dưỡng Nova Hill Mũi Né Phan Thiếtđể có một mức giá bán cực kỳ ưu đãi, hấp dẫn, được xem là bước đầu tư khôn ngoan đối với các nhà đầu tư am hiểu thị trường bất động sản

Vị trí dự án biệt thự Nova Hill Mũi Né, thành phố Phan Thiết

Trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại dự án Nova Hill Mũi Né

Dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết hay còn được gọi làAvani Phan Thiếtlà một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng được đầu tư nhất nhì tại tỉnh Bình Thuận trong thời gian gần đây. Được khởi công từ cuối năm 2018, dự án hứa hẹn mạnh đến điểm nhấn tại vùng biển Mũi Né xinh đẹp. Với tổng diện tích 44ha có quy mô 606 căn villas diện tích từ 200m2 đến 400m2 sẽ trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng bậc nhất của tỉnh Bình Thuận.

Từ đó, góp phần làm thay đổi hơn nữa nhận thức của khách tham quan về du lịch Bình Thuận nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Tiếp tục khẳng định vị trí du lịch ngày càng hoàn thiện của Việt Nam trên trường quốc tế

Các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án được xây dựng từ 2 đến 3 tầng có hồ bơi riêng và phòng bếp, cũng như phòng ngủ hiện đại, ấm cúng, lãng mạn. Tổng thể dự án được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha, với phố biển Barcelona số 1 thế giới. Do có nhiều nét tương đồng về điều kiện tự nhiên giữa hai mảnh đất này đã giúp cho Mũi Né có một hướng đi đúng trong tương lai.

Dự án có tổng diện tích 44ha có quy mô 606 căn villas

Đến với Nova Hill Mũi Né Phan Thiết bạn sẽ được trải nghiệm trong một không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp đúng nghĩa, nơi mà bạn chỉ cần 1 bước chân sẽ tới được bãi biển Mũi Né thơ mộng. Đây là nơi duy nhất có bãi cát hồng trải dài với hàng nghìn m với nhiều hoạt động giải trí thú vị như lướt sóng, cầu bay và nhà phao nổi cùng trung tâm mua sắm ngay gần đó. Tất cả sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên và mong ước được trở lại vùng đất này hơn một lần nữa.