10 món đồ nội thất nên lên kế hoạch mua ngay từ bây giờ

(Gotrangtri.vn) Những món đồ nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà. Chúng không chỉ đáp ứng được nhu cầu về giá trị sử dụng mà còn là trung tâm thẩm mỹ trong căn hộ của bạn. Nội [...]

(NoithatXHome.vn) Những món đồ nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà. Chúng không chỉ đáp ứng được nhu cầu về giá trị sử dụng mà còn là trung tâm thẩm mỹ trong căn hộ của bạn. Nội thất cũng phần nào thể hiện được tính cách, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ. Cùng Portfolio điểm tên 10 món đồ nội thất nên lên kế hoạch mua ngay từ bây giờ bạn nhé!

1. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Sofa phòng khách

Sofa là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian nội thất hiện đại nào. Sofa mang vẻ đẹp tiện nghi và sang trọng với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi loại không gian. Hơn nữa, đây không chỉ là nơi để tiếp khách và sinh hoạt gia đình mà nó cũng có thể là 1 chiếc giường ngủ lý tưởng để chợp mắt khi bạn căng thẳng, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc và học tập áp lực.

do-noi-that

2. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Kệ TV

Dù bạn sử dụng TV đứng hay TV treo tường thì vẫn nên đầu tư 1 chiếc kệ ti vi cho nội thất phòng khách để tạo vẻ đẹp hoàn mỹ và tiện nghi cho không gian của bạn.

do-noi-that

3. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC được sử dụng để ngăn cách và phân chia các khu vực chức năng trong căn hộ, giúp chúng được sử dụng 1 cách khoa học và hợp lý, khiến không gian của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

do-noi-that

4. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Bàn ăn

Bàn ăn là món đồ nội thất quan trọng bậc nhất trong không gian bếp. Tùy theo số lượng người sử dụng mà bạn có thể đặt những loại bàn với kiểu dáng, kích thước và số ghế khác nhau.

do-noi-that

5. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Tủ bếp

Bên cạnh bàn ăn thì tủ bếp cũng là nội thất cần thiết trong gian bếp của bạn. Tủ bếp giúp đựng đồ và tạo vẻ đẹp cho không gian nấu nướng và ăn uống.

do-noi-that

6. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Giường ngủ

Không gian phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người. Đây là nơi mọi người nghỉ ngơi và giường ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người dùng. Vì vậy, khi lựa chọn giường, bạn nên cân nhắc kỹ để mua những chiếc giường không chỉ đẹp về hình thức mà còn có chất lượng tố, đảm bảo giấc ngủ sâu và ngon.

do-noi-that

7. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Tủ quần áo

Tủ quần áo là sản phẩm thiết yếu trong phòng ngủ. Đây là nơi lưu giữ những bộ quần áo, thể hiện phong cách ăn mặc của mỗi người. Bạn cần mua 1 tủ áo đủ rộng, có nhiều ngăn và đặc biệt nên có ngăn treo đồ để quần áo luôn được phẳng phiu.

do-noi-that

8. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Giá sách

Giá sách có thể được đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ tùy thuộc vào thời gian và không gian bạn thường sử dụng. Giá sách nên được làm bằng gỗ và treo lên tường để tiết kiệm diện tích đối với những căn hộ nhỏ.

do-noi-that

9. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Bàn trang điểm

Bàn trang điểm là nội thất không thể bỏ qua trong phòng ngủ của mỗi cô nàng. Bàn trang điểm cần được thiết kế gọn và tiện nghi để đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

do-noi-that

10. 10 món đồ nội thất nên mua từ bây giờ: Bàn học hoặc bàn làm việc

Đây là vật dụng phục vụ trực tiếp cho quá trình học tập cũng như làm việc tại nhà của bạn. Bàn học và bàn làm việc có thể đặt ngoài ban công hoặc trong phòng ngủ.

do-noi-that

Trên đây là 10 món đồ bạn cần lên kế hoạch mua ngay từ bây giờ cho căn hộ mới của gia đình mà Go Home Design chia sẻ đến bạn. Trước khi quyết định mua, bạn cần tham khảo về các loại đồ nội thất này trên thị trường để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian căn nhà của bạn và phù hợp với nhau để tạo nên 1 không gian đẹp hài hòa, quyến rũ.


478 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24