Thị trường bất động sản Hà Nội nổi bật và đột phá hơn tại các khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân, Cầu Diễn và Hà Đông.

Thị trường bất động sản Hà Nội đang dần dduojc đàu tư mở rộng

Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông và Cầu Diễn là những khu vực đang nổi trội hơn cả tại bất động sản Hà Nội khi tại đây liên tục xuất hiện các dự án căn hộ, chung cư cao cấp đáp ứng được nhu cầu sống hiện đại của cư dân ngày nay.

Bất động sản khu vực Hà Đông

Đây là nơi tập trung các dự án căn hộ lớn nhất Hà Nội do có nhiều điều kiện cho các nhà đầu tư khởi công xây dựng. Nếu như ngày trước, Hà Đông là nơi có nhiều dự án bị bỏ dở khi thị trường bất động sản rơi vào suy thoái thì bây giờ, nơi này được coi là địa thế đẹp của Hà Nội và được nhìn nhận là khu vực có nguồn cung căn hộ lớn nhất thủ đô. Tại Hà Đông khi thời điểm thị trường bất động sản hồi phục thì hàng loạt các dự án cũ tái khởi động và một lượng lớn các dự án cũng ồ ạt đổ bộ vào thị trường.

Thị trường bất động sản quận Hà Đông

Nhắc đến khu vực Hà Đông thì chúng ta có những dự án là dự án Ecolife Capitol, Goldsilk Complex, Landmark 51, QMS Tố Hữu, Seasons Avenue, Mulberry Lane, Hồ Gươm Plaza, Xuân Mai Spark State,…

Bất động sản khu vực Cầu Giấy và Thanh Xuân

Quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân là hai quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, là nơi tập trung đông dân cư, có tiềm năng phát triển kinh tế cao, giao thông thuận lợi và đặc biệt là nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cho nên khu vực Trung Hòa – Nhân Chính – Trung Kính luôn được các chủ đầu tư quan tâm và là điểm nóng của các dự án bất động sản. Hơn thế nữa, khu vực này còn được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển bậc nhất Hà Nội. Vào cuối năm 2015 và đầu 2016 khi nguồn cung căn hộ các dự án cũ đã được giảm mạnh, không còn nhiều thì cũng là lúc các doanh nghiệp bất động sản bung ra các nguồn cung mới đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Các dự án nổi bật của 2 khu vực này là dự án Times Tower, Ecogreen City, Gold Season, BRG AquaSpring Apartments,…. Ngoài ra, còn có tập đoàn Vingroup cũng đang có những bước đi đột phá khi triển khai 2 siêu dự án là tổ hợp Star City Center rộng 4,5 ha ở ngã tư Khuất Duy Tiến – Trần Duy Hưng và khu đô thị rộng 32 ha nằm đối diện Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Bất động sản khu vực Cầu Diễn

Cầu Diễn là khu vực nằm ở cửa ngõ phía Tây tập trung nhiều dự án căn hộ lớn nhất Hà Nội và là một trong ba đỉnh tam giác vàng của thị trường bất động sản Hà Nội vào năm 2016. Cụ thể là chỉ trong vòng bán kính hơn 1 km xung quanh cửa ngõ này đã có những siêu dự án tuyệt đỉnh tung ra thị trường. Trong khi thị trường bùng nổ với gần chục nghìn căn hộ đến từ 3 dự án lớn bao gồm dự án Goldmark City với 5000 căn hộ, Sun Square với 480 căn hộ, dự án Green Star thì mới đây, hàng loạt các dự án mới được các ông lớn đầu tư ồ ạt ra mắt địa ốc Hà Nội.

Bất động sản khu vực Cầu Diễn

Tại khu vực Cầu Diễn, chúng ta có thể kể đến dự án Mon City với gần 900 căn hộ mà Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng vừa ra mắt. Và ngay gần đó là dự án Central Point Mỹ Đình đang thi công phần móng và sắp đủ điều kiện để chào bán toàn bộ 480 căn hộ. Tiếp theo đó không xa là dự án Vinhomes Gardenia được dự báo sẽ trở thành điểm nóng thị trường bởi sở hữu những lợi thế vượt trội của một khu đô thị cao cấp, xứng tầm, với diện tích rộng 17,6 ha của Vingroup với 3 tòa tháp căn hộ và hàng trăm biệt thự, nhà liền kề cũng rậm rịch triển khai xây dựng. Hơn thế nữa, nếu chúng ta so sánh dự án này với những tổ hợp căn hộ cao cấp khác trong khu vực cũng như trên toàn thành phố Hà Nội thì vị trí dự án Vinhomes Cầu Diễn thuộc hàng đắc địa, được ví như là trái tim của Thăng Long rồng vàng. Nơi đây là nơi hội tụ của vượng khí và tài lộc cùng tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Và khi nhắc đến vị trí này thì mọi người đều có thể dễ dàng hình dung được sự thuận lợi trong kết nối và liên kết tiện ích của dự án.

Có thể nói, thị trường bất động sản trong năm 2016 có nguồn cung hầu hết thuộc phân khúc cao cấp và giao dịch phân khúc bất động sản cao cấp đã có sự đột phá nổi trội hơn. Theo dự báo của các chuyên gia thì nguồn cung căn hộ lớn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản Hà Nội. Với nguồn cung lớn này buộc các doanh nghiệp phải đầu tư nhiều hơn cho thiết kế và dịch vụ tiện ích nhằm tạo sự khác biệt. Và đây cũng chính là điều kiện thuận lợi cho khách hàng để chọn được những sản phẩm bất động sản tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Ngoài các khu vực trên thì các khu vực khác trên thị trường bất động sản Hà Nội cũng tăng trưởng mạnh mẽ hơn nhiều.

Mời quý vị xem thêm thông tin bổ ích tại:https://xaydungxhome.vn