Bảng đục lỗ treo tường – sự lựa chọn của chị em nội trợ thông thái

(Gotrangtri.vn) Những thiết kế bảng đục lỗ treo tường trên thị trường đang ngày càng “hot” và được các chị em giới thiệu nhau sử dụng. Với những chiếc bảng như thế này, việc lưu trữ các vật dụng trong [...]

(NoithatXHome.vn) Những thiết kế bảng đục lỗ treo tường trên thị trường đang ngày càng “hot” và được các chị em giới thiệu nhau sử dụng.

Với những chiếc bảng như thế này, việc lưu trữ các vật dụng trong nhà, đặc biệt là trong căn bếp trở nên thật đơn giản và hiệu quả.

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu về bảng đục lỗ treo tường – sự lựa chọn của các chị em nội trợ trong bài viết sau đây nhé!

1. Sử dụng bảng đục lỗ treo tường trong nhà bếp

Nếu như bạn cảm thấy căn bếp của mình quá bừa bộn bởi có quá nhiều đồ dùng nhưng không đủ không gian để lưu trữ chúng thì đừng lo, những tấm bảng đục lỗ treo tường chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Chiếc bảng này có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau tùy thuộc vào không gian bức trường trong không gian nội thất nhà bếp của bạn.

Chúng cũng có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích của mình và để có thể kết hợp màu sắc hài hòa với những món đồ nội thất khác trong căn phòng.

Bảng có nhiều lỗ và các móc treo rời, do vậy, bạn có thể linh hoạt trong cách sử dụng chúng để treo nhiều món đồ khác nhau lên đó.

Những đồ gia dụng nhà bếp đều có thể được treo lên tường rất gọn gàng và bắt mắt nhờ chiếc bảng treo đục lỗ này từ dao, kéo, muôi, thìa,… đến nồi, niêu, xoong, chảo,… Thật tuyệt vời đúng không nào?

Hoặc nếu như bạn không thích những chiếc kệ gỗ trang trí nhà bếp và để đồ cố định trong bếp của mình, bạn có thể treo chúng lên chiếc bảng này và tháo chúng xuống hoặc thay đổi phong cách của chúng khi bạn muốn.

Đây thực sự là 1 đồ vật đa năng mà bất cứ chị em nào cũng cần có cho căn bếp của mình để có được không gian nấu nướng hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

  1. Sử dụng bảng đục lỗ treo tường như 1 bảng trang trí ấn tượng

Những bức tường nhà trống trải sẽ tạo cho không gian của bạn sự đơn điệu và nhàm chán.

Tuy nhiên, bạn không muốn vẽ hoặc trang trí cố định lên tường bởi chúng khó thay đổi. Vậy thì sao không nghĩ đến ý tưởng trang trí những bức tường này bằng bảng đục lỗ treo tường?

Tại đây, bạn có thể trang trí bất cứ thứ gì mà mình muốn và đặc biệt, bạn có thể tháo, gỡ chúng dễ dàng khi muốn thay đổi phong cách trang trí cho căn hộ.

Những khung tranh treo tường đẹp, những món đồ lưu niệm, treo trên tấm bảng này sẽ mang đến những màu sắc mới và tạo nên sự ấn tượng tốt đẹp cho những vị khách khi đến tham quan ngôi nhà của bạn đấy.

Bạn cũng hoàn toàn có thể có được 1 bức tường nhiều cây xanh với những chậu cây được treo trên bảng giúp không gian sống thêm xinh tươi và tràn đầy năng lượng.

Sử dụng bảng đục lỗ treo tường để lưu trữ đồ dùng và trang trí nhà cửa đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ứng dụng.

Hãy sắm ngay cho mình một chiếc bảng đa năng như thế này để làm mới và làm gọn gàng không gian của mình bạn nhé!

Và đừng quên chia sẻ thành quả của mình với gotrangtri.vn và những bạn đọc khác để mọi người cùng áp dụng!


4.222 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24