Note ngay kinh nghiệm mua sofa góc da giá rẻ chất lượng

Để sở hữu được những mẫu ghế sofa góc da giá rẻ chất lượng cần phải lưu ý rất nhiều điều bởi da là chất liệu cao cấp. Dưới đây, Gotrangtri.vn sẽ đưa ra những kinh nghiệm quan trọng [...]

Để sở hữu được những mẫu ghế sofa góc da giá rẻ chất lượng cần phải lưu ý rất nhiều điều bởi da là chất liệu cao cấp. Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ đưa ra những kinh nghiệm quan trọng giúp bạn có được mẫu sofa da chuẩn và đẹp nhất, hãy tham khảo nhé.

1. Kinh nghiệm mua sofa góc da giá rẻ

1.1. Kiểu dáng

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý nếu muốn có được mẫu sofa góc da giá rẻ ưng ý đó là kiểu dáng của ghế. Sofa góc có nhiều kiểu dáng khác như như sofa góc chữ L, chữ U, chữ G. Tuy nhiên có hai loại kiểu dáng sofa được sử dụng phổ biến nhất là chữ L và chữ U.

sofa góc da giá rẻ

Sofa góc chữ L da bò đẹp

Đây là hai loại ghế đang trở thành xu hướng bởi nó vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa phù hợp với phòng cách nội thất của những ngôi nhà, căn hộ chung cư hiện đại. Hơn nữa với thiết kế góc cạnh, hai mẫu sofa này còn sử dụng để thư giãn, nghỉ ngơi, xem phim, đọc sách,… chứ không chỉ dành để tiếp khách.

sofa góc da giá rẻ

Sofa da góc chữ U màu trắng trang nhã

1.2. Kích thước

Sau khi đã chọn lựa được kiểu dáng ghế sofa mà bạn yêu thích thì hãy lựa chọn một kích thước ghế phù hợp. Kích thước ghế chắc chắn sẽ phải phụ thuộc vào độ rộng và dài của không gian, nhu cầu sử dụng của gia đình bạn và vị trí mà bạn đặt ghế. Lựa chọn được kích thước ghế và bàn sofa phù hợp không chỉ khiến cho không gian thêm hài hòa đẹp mắt mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí rất hiệu quả.

sofa góc da giá rẻ

Độ dài rộng của ghế sofa da giúp không gian hài hòa hơn

1.3. Màu sắc

Không gian của bạn sẽ trở nên vô cùng đẹp và sang trọng nếu có màu sắc của bộ ghế sofa hài hòa với màu sắc của đồ nội thất trong phòng như thảm trải sàn, đèn trang trí, rèm cửa,… để tạo nên sự đồng nhất.

Những mẫu sofa tông màu sáng sẽ làm cho căn phòng của bạn rộng rãi và thoáng hơn. Nhưng nếu bạn muốn chọn lựa những mẫu sofa màu tối thì nên tạo sự tương phản màu sắc giữa ghế sofa và những đồ đạc khác, như thế không gian sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

sofa góc da giá rẻ

Phòng khách sang trọng hơn vì có màu sắc hài hòa thống nhất

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

1.4. Giá cả

Đa số những mẫu sofa da trên thị trường sẽ có giá đắt hơn những mẫu ghế khác do được làm từ chất liệu da cao cấp và có độ bền cao. Vì vậy để chọn mua được những bộ bàn ghế sofa da phòng khách với mức giá hợp lý thì bạn cần tìm hiểu và tham khảo giá trước khi chọn mua. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn khi trao đổi mua bán ghế sofa, tránh trường hợp vị bên cung cấp “chặt chém” giá. Hãy tìm hiểu giá ghế sofa trên những webite lọt vào top ở trên google để có thêm nhiều gợi ý hữu ích nhé.

sofa góc da giá rẻ

Sofa góc da giá rẻ

1.5. Đơn vị cung cấp

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng là một trong những cách để bạn mua được những mẫu sofa góc da giá rẻ chất lượng. Thông thường những đơn vị có cả cửa hàng và xưởng sản xuất sẽ cung cấp những sản phẩm có giá cả phải chăng hơn do không cần phải thông qua một nhà cung cấp trung gian. Bạn cũng cần chọn lựa những địa chỉ bán ghế sofa có chế độ bảo hành tốt để tiết kiệm chi phí sửa chữa ghế.

sofa góc da giá rẻ

Mẫu ghế sofa da bò giá rẻ đẹp

2. Cách bảo quản sofa góc da giá rẻ luôn bền đẹp

2.1. Vệ sinh đúng cách

Vệ sinh sofa bằng da rất đơn giản nhưng nếu không biết cách thì sẽ làm giảm độ bền và tuổi thọ của ghế. Cách vệ sinh ghế sofa đúng là bạn dùng máy hút bụi và hút hết bề mặt và ngóc ngách của ghế, sau đó cho vài giọt xà phòng dưỡng ẩm vào khăn mềm và nhẹ nhàng lau toàn bộ bề mặt ghế. Cuối cùng là lau lại bằng khăn khô, lặp lại quá trình cho tới khi sofa được làm sạch hoàn toàn.

sofa góc da giá rẻ

Bộ sofa da sẽ luôn bền đẹp nếu được vệ sinh đúng cách và thường xuyên

2.2. Đặt ghế tránh ánh nắng

Ánh mặt trời là “kẻ thù” lớn nhất của tất cả những mẫu nội thất bằng da chứ không riêng gì ghế sofa. Nó sẽ làm cho màu của ghế bị phai, mờ, khô ráp, từ đó làm giảm tuổi thọ của ghế. Hãy đặt ghế sofa ở những nơi không có ánh nắng hoặc có những vật che chắn như rèm cửa, cửa sổ,… sao cho ghế không tiếp xúc với ánh nắng.

sofa góc da giá rẻ

Sử dụng rèm cửa để che ánh nắng

2.3. Tránh tiếp xúc với nước

Thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc đặt ở những vị trí có độ ẩm cao cũng là một trong những nguyên nhân tàn phá bộ sofa góc da giá rẻ của bạn. Vì vậy cả kể khi vệ sinh cũng cần hạn chế nhất có thể việc để ghế tiếp xúc với nước, chỉ sử dụng khăn ẩm để lau. Đặt ghế ở nơi thoáng mát, không ẩm thấp.

sofa góc da giá rẻ

Tránh để sofa góc da giá rẻ tiếp xúc với nước

2.4. Sử dụng kèm gối tựa

Đối với những bộ bàn ghế sofa da phòng khách đã dùng nhiều năm thì thường chúng sẽ trở nên kém đàn hồi, dùng gối tựa để giảm sức nặng là một giải pháp tuyệt vời giúp tăng tuổi thọ của ghế sofa. Ngoài ra, sử dụng gối sofa cũng là một cách để trang trí cho bộ ghế của bạn thêm đẹp, khiến cho không gian thêm màu sắc.

sofa góc da giá rẻ

Gối sofa làm cho bộ ghế có điểm nhấn hơn

3. Một số mẫu sofa dưới 10 triệu đẹp

Dưới đây sẽ là một số bộ sofa dưới 10 triệu đẹp và đang được ưa chuộng, các bạn có thể tham khảo thêm để có thêm nhiều chọn lựa cho không gian của gia đình mình.

sofa góc da giá rẻ

Mẫu ghế sofa dưới 10 triệu màu xanh đẹp

sofa góc da giá rẻ

Mẫu ghế sofa dưới 10 triệu đơn giản, gọn nhẹ

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

sofa góc da giá rẻ

Ghế sofa dưới 10 triệu màu trắng hiện đại

sofa góc da giá rẻ

Mẫu ghế sofa giá rẻ sang trọng

sofa góc da giá rẻ

Ghế sofa giá rẻ trẻ trung, hiện đại

Xem thêm: 25+ mẫu sofa nỉ hiện đại phòng khách ấn tượng nhất 2020

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp ghế sofa chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất. Đơn vị chuyên cung cấp những mẫu ghế sofa với nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Với quy mô cửa hàng và xưởng sản xuất rộng hơn, đơn vị tự tin đem lại cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, chung cư,… hoàn hảo nhất.

sofa góc da giá rẻ

Mẫu ghế sofa da ấn tượng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là những gợi ý của NoithatXHome.vn về 25+ mẫu ghế sofa góc da giá rẻ đẹp nhất 2020. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những mẫu ghế thật ưng ý nhé.


74 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24