Thông tin chi tiết quy hoạch Bến Lức Long An mới nhất 2021 sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng về kế hoạch của huyện trong thời gian tới. Ngoài ra có rất nhiều dự án đã và đang xây dựng tại đây, hứa hẹn thị trường bất động sản Bến Lức sẽ bùng nổ trong thời gian gần.

BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về các thông tin quy hoạch tại Bến Lức, Long An ngay trong bài viết dưới đây!

Giới thiệu về huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Giới thiệu về huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Huyện Bến Lức, tỉnh Long An có một vị thế địa hình đặc biệt quan trọng, tiếp giáp với nhiều tỉnh thành trong khu vực.

Bến Lức nằm ở phía Đông của tỉnh Long An, tiếp giáp trực tiếp với khu vực các tỉnh Tây Nam Bộ.

Phía Bắc giao thoa với 2 địa bàn huyện Đức Hòa và huyện Đức Huệ, Long An.

Phía Đông kết nối trực tiếp với huyện Bình Chánh của Tp Hồ Chí Minh

Phía Tây tiếp giáp với địa phận các huyện như Cần Giuộc, Tân Trụ, Cần Đước.

Với ưu điểm về vị trí như vậy, bất động sản tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư.

Chi tiết về phạm vi quy hoạch của huyện Bến Lức, Long An mới nhất

Chi tiết về phạm vi quy hoạch của huyện Bến Lức, Long An mới nhất

Diện tích quy hoạch toàn huyện là 12.142 hecta

Chủ đầu tư chính là Ủy ban nhân dân huyện Bến Lức

Cơ quan thực hiện nghiên cứu quy hoạch chính là Trung tâm Quy hoạch xây dựng và Sở Xây dựng tỉnh Long An

Theo thông tin từ báo cáo quy hoạch thì trên địa bàn huyện Bến Lức sẽ có 1 thị trấn và 8 xã.

Ưu điểm:

Quốc lộ 1A là đường cao tốc đảm nhiệm vai trò trục giao thông chính toàn quốc đi qua địa phận huyện Bến Lức. Do đó giúp kết nối huyện này với các tỉnh khu vực Phía Nam, cùng các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long một cách thuận lợi.

Hệ thống giao thông cơ sở hạ tầng bao gồm đường cao tốc từ đi Tp Hồ Chí Minh đi Cần Thơ. Tỉnh lộ 830 thuộc địa phận xã An Thạnh nên vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại của người dân.

Quy hoạch đô thị tại Bến Lức, Long An được chú trọng

Quy hoạch đô thị tại Bến Lức, Long An được chú trọng

Tiềm năng kinh tế lớn tại Bến Lức, Long An

Với tiềm năng phát triển kinh tế vô cùng lớn, việc quy hoạch đô thị một cách khoa học và có kế hoạch đã được chính quyền địa phương quan tâm.

Thậm chí bản đồ quy hoạch toàn huyện Bến Lức đến năm 2030 đã được lên kế hoạch chi tiết. Nhằm đưa khu đô thị tại Bến Lức không chỉ là đáp ứng nhu cầu sinh sống lâu dài của người dân, mà còn thúc đẩy kinh tế bằng các dự án khu công nghiệp, thương nghiệp hiện đại.

Các dự án công nghiệp, khu dân cư ngày càng nhiều

Lượng lớn người dân đổ về huyện Bến Lức để làm việc và mong muốn ổn định cuộc sống. Nắm được tình trạng này, hàng loạt dự án khu dân cư đã được xây dựng đáp ứng nhu cầu mua nhà ở định cư của người dân.

Cùng với đó là các trung tâm kinh tế, thương mại và giải trí cũng phát triển rầm rộ.

Các dự án cộng đồng như công viên cây xanh, đường ống thoát nước đô thị xuất hiện. Hứa hẹn một thị trường bất động sản sôi động tại đây với nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn.

Quy hoạch hạ tầng giao thông được quan tâm hơn cả

Để một dự án có quy mô thành công thì hệ thống giao thông đóng góp một phần không nhỏ.Tại Bến Lức có ưu điểm khi tiếp giáp với nhiều tỉnh, huyện, xã khác nhau thì hệ thống giao thông phải hết sức đa dạng.

Tại đây, sự phát triển cả về giao thông đường bộ và đường thủy đều rất quan trọng. Cảng quốc tế BourBon gần đây đã hoạt động chính thức vào năm 2015 hỗ trợ nhiều doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa một cách nhanh chóng.

Liệt kê một số dự án bất động sản nổi bật

Liệt kê một số dự án bất động sản nổi bật

Chúng tôi xin đưa ra một số dự án nổi bật tại huyện Bến Lức được rất nhiều cư dân quan tâm. Ví dụ như KĐT SolarCity, KĐT Thắng Lợi Central Hill, KĐT Long Hội City, KĐT Phúc Long Garden, KĐT Waterpoint, KĐT Trần Anh Riverside,...

Ngoài ta còn rất nhiều dự án hứa hẹn xây dựng trong thời gian tới, đem tới cơ hội đầu tư cho rất nhiều người. Mỗi dự án sẽ có một thế mạnh riêng, do đó nhà đầu tư cần có các đánh giá chi tiết và đúng đắn nhất về dự án. Từ đó đưa ra quyết định đầu tư chính xác và phù hợp nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về quy hoạch khu vực Bến Lức của tỉnh Long An. Có thể nói đây chính là dự án tiềm năng và được đông đảo khách hàng đón nhận, quan tâm đầu tư. Việc triển khai dự án đem lại nhiều cơ hội phát triển cho thị trấn Bến Lức, đưa khu vực nhận được nhiều đầu tư từ bên ngoài, góp phần phát triển kinh tế- xã hội, đóng góp chung vào tốc độ tăng trưởng của tỉnh Long An, cũng như khu vực phía Nam.