BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

Căn hộ chung cư Blue Sapphire Bình Phú có mức giá bán ưu đãi hấp dẫn từ 13.5 - 22 triệu đồng/m2 đa dạng...

Giới Thiệu Dự Án

BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

icon line

  Dự án Blue Sapphire Bình Phú trở thành một sản phẩm được đánh giá cao khi nằm trong khuôn viên có tổng diện tích 2.292 m2 đã bố trí căn hộ có 15 tầng cao. Bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của mọi người.

 Vị trí tọa lạc của các dự án nằm ngay tại số 29 Bình Phú  của quận 6 và là KDC đô thị mới Bình Phú. Một cuộc sống tiện nghi, nhanh chóng liên kết vùng tới các khu vực lân cận, tiếp cận hàng loạt tiện ích hàng đầu cho cư dân.

Dự án đã bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2012 với các căn hộ đa dạng loại hình, sản phẩm, diện ích để cư dân vừa mua để ở cũng như đầu tư sinh lời hấp dẫn lâu dài, ổn định cho tương lai.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

THÔNG TIN DỰ ÁN BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

  • Dự án: Blue Sapphire Bình Phú
  • Vị trí tọa lạc: Bình Phú - Phường 10 - Quận 6 – TP Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích quy hoạch: 2.292m2
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kim Huỳnh (Thành viên Cotec Land)
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô dự án: 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 15 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 140 căn
  • Giá bán: 13 - 22 triệu đồng/m²
  • Mặt bằng căn hộ: 10 căn hộ/tầng
  • Khởi công: 20/9/2009
  • Hoàn thành: 2011
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Khu căn hộ cao cấp Blue Sapphire Bình Phú được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại số 29 Bình Phú - phường 10 - quận 6 - Tp. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí thuộc khu dân cư đô thị mới Bình Phú và đồng thời cũng là trung tâm của quận 6 trong khoảng thời gian tới.

Vị trí này được đánh giá cao khi nằm trong nơi có hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, gia tăng khả năng kết nối tới các tiện ích dịch vụ sẵn có của khu vực trong phạm vi chỉ vài km như: siêu thị Metro Bình Phú; bệnh viện Triều An; sân tenis Bình Phú; công viên sống xanh; các trung tâm giải trí; đại lộ Đông Tây.

 

5 phút tới TTTM Metro Bình Phú

7 phút tới Công viên văn hóa Quận

10 phút tới với Bệnh Viện Triều An

8 phút tới Đại lộ Đông Tây
BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

6 lý do nên chọn đầu tư BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

ly do 1
Dự án được xây dựng với nguyên tắc đồng bộ, đội ngũ quản lý đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với tiêu chuẩn quốc tế vì thế luôn đảm bảo sự hoạt động ổn định của tòa nhà.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển, trung tâm. Nhờ thế đã giúp gia tăng khả năng liên kết vùng, trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu. Đặc biệt là giúp cư dân đi lại nhanh chóng.
ly do 3
Dự án cung cấp cho thị trường các sản phẩm với mức giá bán hợp lý, lịch thanh toán linh hoạt với sự hỗ trợ của các ngân hàng đối tác. Từ đó đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở của mọi khách hàng.
ly do 4
Tiện ích dịch vụ nội khu, ngoại khu đẳng cấp đã giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Các hạng mục giúp cho cư dân cuộc sống tiện nghi hàng đầu hiếm có từ các khu vực lân cận.
ly do 5
Các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân với nhiều loại hình, có diện tích khác nhau, phù hợp với khả năng tài chính của mọi người. Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ để an cư cũng như đầu tư.
ly do 6
Thiết kế các căn hộ mang lại một không gian sống xanh, rộng rãi, thoáng đãng hàng đầu, trang bị nội thất đầy đủ hình thành cuộc sống tiện nghi trong căn hộ đón nắng, gió tự nhiên

Blue Sapphire Bình Phú trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, chỉ cần cư dân bước chân ra khỏi cửa, bấm nút là đã tới với TTTM mua sắm tại tầng trệt cùng hệ thống hàng loạt các gian hàng bán lẻ.

Bạn bè, người thân và gia đình có thể tụ họp với nhau, thưởng thức hương vị cà phê; giải khát với các món ăn đặc sản tại nhà hàng. Hòa mình cùng cảnh quan không gian yên tĩnh của khoảng sân vườn được bố trí ngay trong tòa nhà. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhanh chóng tận hưởng cũng như nâng cao chất lượng của cuộc sống.

Bên cạnh đó, dự án khu căn hộ cao cấp Blue Sapphire đã được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp khác như: trung tâm TDTT; TTTM; khu mua sắm; spa; yoga; công viên sống xanh;…

 

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
YOGA
YOGA
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SPA
SPA

Mặt Bằng BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

icon line

Khu căn hộ Blue Sapphire Bình Phú có chủ đầu tư là Công ty TNHH Kim Huỳnh (Cotec Kim Huỳnh) là thành viên của Công ty CP Đầu tư - Phát triển nhà đất Cotec (Cotec Land) làm chủ đầu tư.

Dự án khu căn hộ cao cấp Blue Sapphire Bình Phú được triển khai xây dựng nằm trong khuôn viên của diện tích rộng tới 2.292 m2. Theo quy hoạch thì tổng thể thì diện tích sàn xây dựng vào khoảng 18.799m2; diện tích xây dựng tổng là 1.031m2; diện tích công viên sống xanh và sân bãi tương đương khoảng 1.261m2. Mật độ xây dựng chỉ 44,97% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ.

 

Mặt Bằng Chi Tiết BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

icon line

Dự án là một khu căn hộ với quy hoạch 15 tầng bao gồm có 1 tầng hầm + 1 tầng trệt + 1 tầng lủng + 14 tầng lầu. Trong đó:

+ Tầng trệt: khuôn viên dành cho TTTM với hàng loạt hệ thống các gian hàng bán lẻ; nhà trẻ

+ Từ tầng 2 – 15 là khu căn hộ cung cấp cho thị trường 140 căn hộ có quy mô thiết kế 2-3PN, diện tích từ 66m2 - 123m2

Dự án cung cấp cho thị trường tổng số 140 căn hộ trong đó khu tầng trệt và tầng lửng đã được bố trí làm TTTM; trung tâm thể dục – thể thao; chuỗi nhà hàng; quán coffe; spa; yoga; khu sinh hoạt cộng đồng cùng với đó là hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác.

 

Thiết Kế BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

icon line

Dự án căn hộ Blue Sapphire Bình Phú hình thành nơi lý tưởng cho cuộc sống. Các sản phẩm của dự án được thiết kế hài hòa cùng cảnh quan sống xanh trong lành, hiện đại với 2-3PN, hướng tới tiện nghi đẳng cấp và tiện ích của toàn bộ tòa tháp căn hộ.

Điểm nhấn của dự án khu căn hộ này chính là không gian sống rộng rãi; đẹp và thoáng mát. Trang bị nội thất căn hộ hoàn hảo cho chủ nhân thiết kế theo phong cách riêng biệt.  

 Đặc biệt, chủ đầu tư trang bị thang máy tốc độ cao để cư dân di chuyển nhanh chóng; hệ thống camera bảo vệ 24/24. Có thể thấy rằng dự án căn hộ Blue Sapphire Bình Phú chính là nơi an cư, lý tưởng hàng đầu cho cuộc sống của gia đình bạn.   

 Blue Sapphire Bình Phú hình thành một khoảng không gian rộng lớn, đẹp và thoáng mát chính là sự giao hòa giữa cành quan, vẻ đẹp đô thị, tâm điểm cho cuộc sống hiện đại và tầm nhìn không bị hạn chế.   

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ

icon line

Khu căn hộ Blue Sapphire Bình Phú có mức giá bán nằm trong khoảng từ 13.5 - 22 triệu đồng/m2.

Tiến độ thanh toán của dự án được đánh giá cao, phù hợp với nhu cầu tài chính, sở hữu căn hộ để ở của mọi cư dân khi được chia thành nhiều đợt bao gồm:

+ Đặt cọc: 50-100 triệu đồng/m2

+ Đợt 1: Thanh toán 95% GTSP và nhận nhà nay sau 2 tuần đặt cọc

+ Đợt 2: thanh toán nốt 5% GTSP khi làm sổ hồng.

Đặc biệt, dự án được ngân hàng Vietcombank; Mbbank hỗ trợ vay vốn với mức 70% giá trị sản phẩm trong khoảng thời gian 10-15 năm, mức lãi suất 8%/năm.

 

Câu hỏi thường gặp
BLUE SAPPHIRE BÌNH PHÚ
Tỷ lệ: 4 (80%) 3 votes
.Đánh giá của bạn
Ví trí địa lý của dự án?
Blue Sapphire Bình Phú Quận 6 tọa lạc tại Bình Phú - Phường 10 - Quận 6 – TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư của dự án?
Công ty TNHH Kim Huỳnh (Thành viên Cotec Land) là chủ đầu tư của dự án Blue Sapphire Bình Phú Quận 6
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích quy hoạch: 2.292m2
Quy mô dự án: 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 15 tầng
Số lượng sản phẩm: 140 căn
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Blue Sapphire Bình Phú Quận 6 có mức giá bán nằm trong khoảng từ 13 - 22 triệu đồng/m²

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24